"Bỏ rơi" tình trẻ Lệ Quyên cháy hết mình với 5 “người tình cũ” trên sân khấu

Chủ nhật, 11/04/2021 | 13:09
0
Chiều tối 9/4, Lệ Quyên và các “người tình” sân khấu đã có mặt tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, hăng say tập luyện chuẩn bị cho show diễn.

Ngày 11/4, báo Lao động đưa tin, mặc dù đã bị hoãn do dịch Covid-19, phải dời lịch diễn từ tháng 3 đến thời điểm này, những tác động sau dịch vẫn còn ảnh hưởng nặng nề đến đời sống, nhưng đêm nhạc Lệ Quyên “Người tình in Concert” vừa diễn ra tối 10/4, đã không còn một chỗ trống đã khẳng định sức hấp dẫn mạnh mẽ của Lệ Quyên và âm nhạc của cô. Từ trước tới nay, các liveshow của Lệ Quyên đều luôn trong tình trạng sốt vé.

Giải trí - 'Bỏ rơi' tình trẻ Lệ Quyên cháy hết mình với 5 “người tình cũ” trên sân khấu

Lệ Quyên say đắm trên khấu.

"Tôi đã đứng ở sân khấu này rất nhiều, kể cả tư cách khách mời lẫn show riêng nhưng đây là đêm nhạc đặc biệt nhất vì nếu không có dịch bệnh, mọi thứ không đáng nhớ thế này. Tôi tự hào với các anh chị em nghệ sĩ, khán giả của tôi rất tinh tế và yêu tôi không gì ngoài nghệ thuật", Lệ Quyên xúc động tâm sự trong phần mở đầu chương trình.

Từ sau khi chia tay ông bầu Đức Huy, đây là liveshow lớn nhất của giọng ca sinh năm 1981. Không ít khán giả đã có chung cảm nhận rằng, sân khấu này, giọng hát này, nhan sắc này, những tâm sự này… thực sự đã minh chứng cho vẻ đẹp tuyệt vời của người phụ nữ đã bước vào tuổi 40 là Lệ Quyên.

Suốt trong đêm nhạc kéo dài gần 4 tiếng đồng hồ với 30 ca khúc, Lệ Quyên đã liên tục thăng hoa trong âm nhạc cùng các “người tình” sân khấu, giúp khán giả “mãn nhĩ”.

Theo VTV News, với các "người tình" sân khấu, Lệ Quyên nâng khách mời lên trên cơ sở sở trường của họ, chứ không phải mời họ đến làm nhân vật phụ làm nổi bật mình hay hát thế những lúc… thay đồ như các nam nghệ sĩ nói vui.

Mặc dù vậy, nữ ca sĩ cũng khiến khán giả trầm trồ khi liên tục xuất hiện trong những bộ trang phục lộng lẫy, hút mắt với nhiều phong cách khác nhau phù hợp với sự biến hóa liên tục về âm nhạc của cô trên sân khấu. Lệ Quyên ở tuổi 40 thực sự đẹp ở mọi góc nhìn, trong cả những bộ đầm lộng lẫy, sang trọng đến trang phục hoài cổ.

"Tình trẻ" Lân Nhã xuất hiện trên sân khấu cùng Lệ Quyên trong ca khúc nổi tiếng Nuối tiếc của Trịnh Nam Sơn. Trẻ tuổi, lần đầu đứng trên sân khấu lớn như Trung tâm Hội nghị Quốc gia nhưng chàng trai sinh năm 1986 không hề lúng túng. Sự ăn ý của họ khiến khán phòng bùng nổ.

"Lân Nhã là giọng ca rất quý ông, đĩnh đạc" - Lệ Quyên không tiếc lời ca ngợi. Bản lĩnh sân khấu tiếp tục được anh thể hiện qua phần solo liên khúc Hoa tàn, Tình nồng, Niềm đau chôn dấu. Ở Lân Nhã có thể thấy chất lãng tử của Tô Chấn Phong; anh cũng có chút gợi nhớ đến tượng đài Tuấn Ngọc.

Nguyễn Hưng - "người tình nhiều tuổi nhất" lại chứng tỏ gừng càng già càng cay. Ở tuổi 65, nam ca sĩ vẫn hấp dẫn cả về giọng hát lẫn những bước nhảy. Khi song ca Tình bơ vơ cùng Lệ Quyên, không hề thấy sự chênh khớp giữa hai giọng hát. Lệ Quyên cho biết, khi cô còn nhỏ xíu, Nguyễn Hưng đã nổi tiếng ở hải ngoại. Đến giờ khi đứng chung sân khấu, cô vẫn thấy đàn anh trẻ như ngày xưa. Đây mới là lần thứ hai Lệ Quyên - Nguyễn Hưng hòa giọng nhưng hai người không vì thế mà thiếu phần ăn ý.

Giải trí - 'Bỏ rơi' tình trẻ Lệ Quyên cháy hết mình với 5 “người tình cũ” trên sân khấu (Hình 2).

Lệ Quyên song ca cùng Nguyễn Hưng.

Với Bằng Kiều - "người tình" liên tục sánh vai trên các sân khấu lớn nhỏ, Lệ Quyên đạt đến độ hài hòa đỉnh cao khi song ca Phút cuối. Kỹ thuật tuyệt vời của Bằng Kiều với làn hơi dài kết hợp với kỹ thuật điêu luyện của Lệ Quyên tạo thành bản song ca mẫu mưc. Điều thú vị là hai ca sĩ không cùng đứng trên sân khấu, luân phiên người trong người ngoài, không nhìn thấy mặt nhau nhưng vô cùng ăn ý.

Phần solo Cánh hồng phai của cựu thành viên Quả Dưa Hấu cũng khiến khán giả thỏa mãn. Bằng Kiều cũng cho biết, Lệ Quyên là nhân vật chính trong “Người tình in Concert” số 1, còn anh sẽ là nhân vật chính trong “Người tình in Concert” số 2. Vì vậy, nam nghệ sĩ nói vui, anh hát… tiết kiệm trong show diễn này để đợi đến đêm nhạc của riêng mình.

Giải trí - 'Bỏ rơi' tình trẻ Lệ Quyên cháy hết mình với 5 “người tình cũ” trên sân khấu (Hình 3).

Lệ Quyên hát cùng Quang Lê.

Bài Gõ cửa trái tim Lệ Quyên hát cùng Quang Lê quá ngọt ngào, liên tục nhận những tràng vỗ tay vang dội của khán giả. Lệ Quyên cũng đã không ngần ngại nói rằng, Quang Lê là giọng hát bolero không thể thay thế.

Tuấn Hưng xuất hiện cuối cùng nhưng thực chất lại là "người tình" đầu tiên, gắn bó với Lệ Quyên từ những ngày đầu khởi nghiệp cùng nhạc trẻ. "Một người anh, một người bạn, một người tri kỷ" là những gì Lệ Quyên dành nói về Tuấn Hưng. Bản thân Tuấn Hưng cho biết, Lệ Quyên sau này đã kết hợp ăn ý với rất nhiều người nhưng với anh, cô mãi là người ăn ý nhất. "Em có sự đa dạng trong âm nhạc, nhưng âm nhạc của anh mãi chỉ có em" - Tuấn Hưng chia sẻ.

Giải trí - 'Bỏ rơi' tình trẻ Lệ Quyên cháy hết mình với 5 “người tình cũ” trên sân khấu (Hình 4).

Lệ Quyên và Tuấn Hưng.

Thương nhau ngày mưa, Trái tim không ngủ yên cùng sự xuất hiện của Tuấn Hưng góp phần hoàn thiện chân dung âm nhạc của Lệ Quyên, nữ ca sĩ hạng A làm chủ nhiều dòng nhạc, không đơn thuần là bolero với danh hiệu "nữ hoàng phòng trà" như mọi người hay mặc định về cô.

Phần cuối chương trình, Lệ Quyên đặc biệt hát tặng khán giả một số ca khúc nhạc trẻ mới như Tình chết trong hững hờ, Trái tim tổn thương như một cách tiết lộ về việc cô sẽ quay trở lại nhạc trẻ trong thời gian tới đây.

Quốc Tiệp (t/h)

Nhân dịp sinh nhật con trai, chồng cũ Lệ Quyên gửi lời chúc sâu lắng

Thứ 6, 09/04/2021 | 19:00
Ngôi sao: Nhân dịp sinh nhật con trai, chồng cũ Lệ Quyên gửi lời chúc sâu lắng; Tiểu Vy khoe ảnh thẻ căn cước công dân khiến nhiều người ngưỡng mộ…

Sự thật về clip Ninh Dương Lan Ngọc "vừa khóc vừa hát" đang được lan truyền

Thứ 6, 09/04/2021 | 16:00
Ninh Dương Lan Ngọc là một gương mặt quen thuộc với khán giả Việt. Cô thường xuyên tham gia những chương trình giải trí và được nhiều người yêu mến.

Không phải Tào Tháo đây mới là trở ngại lớn nhất của Lưu Bị khi đi đánh Tây Xuyên

Thứ 5, 08/04/2021 | 12:00
Trương Nhiệm xuất thân bần hàn, phục vụ cho Lưu Chương. Ông chính là trở ngại lớn nhất của Lưu Bị khi đi đánh Tây Xuyên.

Lý Nhã Kỳ than mệt Lệ Quyên và Mai Phương Thúy bình luận bất ngờ

Thứ 4, 07/04/2021 | 16:35
Lý Nhã Kỳ được biết đến là một nữ diễn viên, doanh nhân thành đạt, cô được mệnh danh “kiều nữ” Việt Nam.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Ngôi sao bí ẩn nhất Kính vạn hoa bất ngờ xuất hiện sau 20 năm

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:20
Văn Châu cực ngầu của Kính vạn hoa cuối cùng cũng xuất hiện sau 20 năm vắng bóng.

Từng vỡ nợ nghìn tỷ, xế chiều bệnh tật, sức khỏe hiện tại của đạo diễn Phước Sang thế nào?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:08
Thông tin Phước Sang bị đột quỵ lần 3 nhận được sự quan tâm của dư luận.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Chuyện gì xảy ra với nhan sắc của Hoa hậu Ngọc Châu?

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:24
Hoa hậu Ngọc Châu từng được ví là "búp bê châu Á", hiện tại bị fan sắc đẹp chỉ ra nhiều điểm khác lạ trên gương mặt.

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.