Lệ Quyên nói gì khi bị hỏi nếu sau này con trai cũng yêu người lớn tuổi hơn?

Lệ Quyên nói gì khi bị hỏi nếu sau này con trai cũng yêu người lớn tuổi hơn?

Chủ nhật, 20/06/2021 | 19:42
0
Ngôi sao: Lệ Quyên nói gì khi bị hỏi nếu sau này con trai cũng yêu người lớn tuổi hơn?; Lương Thùy Linh và Khánh Vân bày tỏ tình cảm dành cho cha…

Lệ Quyên nói gì khi bị hỏi nếu sau này con trai cũng yêu người lớn tuổi hơn?

Mới đây trên trang cá nhân, Lệ Quyên đã thu hút sự chú ý của mọi người khi có màn đáp trả thẳng thắn trước câu hỏi từ một cư dân mạng về việc nếu sao nay bé Bo - con trai của cô cũng yêu người lớn tuổi hơn.

Cụ thể người này hỏi: "Nếu một ngày bé Bo dẫn người con gái hơn mình nhiều tuổi và đã có con về ra mắt cô Quyên nghỉ sao nhỉ? Ai cũng có quyền được làm lại và được hạnh phúc nhưng cái gì muốn tồn tại thì phải hợp với hoàn cảnh.

Cháu không có ý gì ghét bỏ cô nhưng cháu thấy không công bằng với cả hai anh. Mỗi lần gọi Lâm Bảo Châu là anh cô nghĩ sao? Còn bố mẹ anh ý nghĩ gì?"

Giải trí - Lệ Quyên nói gì khi bị hỏi nếu sau này con trai cũng yêu người lớn tuổi hơn?

Lệ Quyên bị hỏi nếu sao nay con trai cũng yêu người lớn tuổi hơn.

Trước câu hỏi của cư dân mạng về con trai của mình, Lệ Quyên đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết:

"Ôi, nếu sự lựa chọn của Bo là thế, hơn thế thì chắc hắn một điều người đó xứng đáng và phù hợp, người đó làm cho Bo hạnh phúc. Cô sẽ yêu người đó như yêu Bo. Ai dám đứng ra đây nói rằng cứ yêu kém tuổi mới bền lâu mới đúng đắn mới mang lại hạnh phúc nhỉ?

Yêu là yêu, miễn cả hai cùng tự do, đàn ông hay đàn bà đều như nhau, đích đến là mưu cầu hạnh phúc. Và nhất là khi tình yêu ấy được lựa chọn bởi một người trưởng thành thì không có chuyện hồ đồ hay cảm tính, vì người lớn không có thời gian làm những chuyện dư thừa. Khi đàn bàn tôn trọng đàn ông thì sẽ dành cho họ danh xưng như thế, là anh con ạ!

Cháu còn nhỏ, lo đèn sách, lo hoàn thiện bản thân và nên nhìn mọi thứ một cách văn minh, hiểu biết lên, thế hệ của cháu mà ấu trĩ thì tiếc lắm. Lâm Bảo Châu chỉ trẻ hơn cô thôi, chứ đàn ông 30 tuổi như bạn ấy cũng đã trưởng thành rồi. Thương!".

Giải trí - Lệ Quyên nói gì khi bị hỏi nếu sau này con trai cũng yêu người lớn tuổi hơn? (Hình 2).

Lệ Quyên và con trai.

Từ sau khi thông báo ly hôn với doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên nhanh chóng công khai mối quan hệ mới với nam người mẫu trẻ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu.

Ngoại trừ nhận được những lời chúc phúc thì Lệ Quyên cũng dính phải không ít những lời bàn tán, dị nghị từ phía dư luận.

Lương Thùy Linh và Khánh Vân bày tỏ tình cảm dành cho cha

Ngày của cha không có lịch cố định hàng năm, thường được lấy vào Chủ nhật tuần thứ ba của tháng 6. Trong năm 2021, Ngày của cha là 20/6. Nhiều sao Việt mượn ngày lễ này để bày tỏ tình cảm dành cho đấng sinh thành.

Hoa hậu Lương Thùy Linh chia sẻ bức ảnh thời ấu thơ bên cha. Cô cho biết trong gia đình, cha là người chiều chuộng con gái, còn mẹ lại nghiêm khắc hơn.

Đối với Lương Thùy Linh, cha ít thể hiện tình cảm bằng lời nói nhưng luôn ủng hộ và làm những điều tốt nhất cho con.

"Người đàn ông mà khi mình nói muốn làm cái này cái nọ, chắc chắn sẽ không mắng, không ngờ vực về quyết định của mình. Miễn mình có lý do, bố sẽ ủng hộ. Người đàn ông này, trước khi mình về nhà, sẽ lau 3 tầng nhà, chất đầy đồ ăn trong tủ lạnh, và quan trọng hơn cả là thay chăn ga gối đệm trong phòng, nói 'lâu lâu mới về, phải sạch sẽ thơm tho'".

Giải trí - Lệ Quyên nói gì khi bị hỏi nếu sau này con trai cũng yêu người lớn tuổi hơn? (Hình 3).

Lương Thùy Linh chia sẻ khoảnh khắc bên cha.

"Người đàn ông, đến tận bây giờ, khi Linh đã 21 tuổi, vẫn có thú vui tao nhã là đến giờ đi ngủ thì chạy qua xếp chăn, mắc màn, xếp giường ngủ. Mùa đông, bố hay chạy qua cuộn chân mình vào chăn. Mùa hè mưa bão thì nửa đêm cũng chạy qua kiểm tra cửa. Bố luôn thương con theo cách không ai có thể làm được", Hoa hậu Thế giới Việt Nam nói về cha.

Hoa hậu Khánh Vân bày tỏ nỗi nhớ nhà khi đang cách ly tập trung tại Hà Nội. Cô mới trở về từ Mỹ sau cuộc thi Miss Universe. Trong cuộc sống thường ngày, Khánh Vân tâm sự cô rất gần gũi với cha mẹ. Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, cô sống chung cùng gia đình trong ngôi nhà được BTC tặng.

"Ngày của cha, con chúc ba yêu của con luôn mạnh khoẻ và hạnh phúc. Cảm ơn ba đã luôn bên cạnh, yêu thương, ủng hộ và dìu dắt con trên từng bước đi. Cả nhà mình là niềm hạnh phúc của con. Chỉ còn ít ngày nữa thôi, con sẽ về với gia đình", Khánh Vân tâm sự.

Giải trí - Lệ Quyên nói gì khi bị hỏi nếu sau này con trai cũng yêu người lớn tuổi hơn? (Hình 4).

Khánh Vân chia sẻ khoảnh khắc bên cha.

Quý tử nhà Hòa Minzy có lượng follow Instagram cao gấp mấy lần bố!

Vào tháng 3 vừa qua, Hòa Minzy gây sốt MXH khi lần đầu công khai khoe ảnh con trai đầu lòng sau khoảng thời gian dài giấu kín. Có thể thấy, con trai của Hòa Minzy rất đáng yêu và kháu khỉnh. Từ sau khi nhập hội mẹ bỉm, Hoà Minzy chăm khoe ảnh nhóc tỳ hơn hẳn. Vẻ đẹp thơ ngây lai giữa bố và mẹ khiến dân tình không khỏi xuyến xao.

Với mục đích lưu giữ cũng như chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của nhóc tỳ, Hòa Minzy đã lập một tài khoản Instagram dành riêng cho con trai. Sau hơn 3 tháng hoạt động, đến nay @conlabo_vicente có hơn 162 nghìn người theo dõi, cao gấp mấy lần tài khoản của bố với 40,6 nghìn followers.

Giải trí - Lệ Quyên nói gì khi bị hỏi nếu sau này con trai cũng yêu người lớn tuổi hơn? (Hình 5).

Con trai Hòa Minzy có lượng follow Instagram cao gấp mấy lần bố.

Mỗi bức ảnh trên Instagram của bé Bo đều thu về lượt tương tác khủng "ngang ngửa" với dàn sao Vbiz. Có tấm hình còn trên 40 nghìn like, "vượt mặt" cả chính mẹ mình dù Instagram của Hòa Minzy sở hữu hơn 3,2 triệu followers.

Phải nói rằng, bé Bo là một trong những nhóc tỳ nhỏ tuổi thành lập tài khoản mạng xã hội với lượt tương tác "khủng" đến thế. Nhìn vào hiện tại, nhiều người đồn đoán rằng sau này Hòa Minzy sẽ định hướng con trai đi theo con đường của mẹ. Tuy nhiên, điều này cũng phải chờ chính chủ lên tiếng.

Quốc Tiệp (t/h)

 

Quang Minh lần đầu nói về lý do chia tay sau hai năm ly hôn Hồng Đào

Thứ 7, 19/06/2021 | 19:00
Là khách mời trong talkshow của Xuân Lan, nghệ sĩ Quang Minh kể nhiều về tình cảm với 2 con gái cùng nguyên nhân ly hôn vợ cũ - nghệ sĩ Hồng Đào.

Tây du ký: Nguyên nhân thật sự khiến Tôn Ngộ Không bại trước Nhị Lang Thần

Thứ 7, 19/06/2021 | 12:00
Trước khi theo Đường Tăng đi thỉnh kinh, Tôn Ngộ Không đã có dịp chạm mặt và quyết đấu với Nhị Lang Thần - Dương Tiễn.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

Hoa hậu “giàu con” nhất Việt Nam rời showbiz sau biến cố, U40 sống an yên ở nông trại 10ha

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:35
Sau nhiều biến cố, Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 Oanh Yến rời showbiz về “chữa lành” tại khu đất rộng gần 10ha ở Đồng Nai.

Nhạc chế phản cảm trên TikTok

Thứ 5, 28/03/2024 | 13:25
Vấn nạn nhạc chế trên TikTok vẫn tiếp diễn sau nhiều phản ánh bức xúc từ người dùng. Nhạc chế với mục đích câu view, mua vui ngày càng trở nên biến tướng.

Thuỳ Tiên: "Muốn đưa đến khía cạnh người trẻ làm việc về đêm"

Thứ 5, 28/03/2024 | 11:36
Thùy Tiên cùng ca sĩ Erik trải nghiệm làm việc ở một nơi quen thuộc của GenZ Thành phố Hồ Chí Minh - cửa hàng tiện lợi, một trải nghiệm làm "dâu trăm họ" thú vị.

Khán giả nhạy cảm với đời sống tình cảm của sao Hàn

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:34
Chỉ trong vài tháng đầu năm 2024, tin đồn về các mối quan hệ tình cảm của sao K-pop liên tục gây sóng gió trong giới giải trí Hàn Quốc.
     
Nổi bật trong ngày

Bên trong ngôi nhà giữa phố cổ Hà Nội của "đại gia ngầm" nức tiếng làng giải trí Việt

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:15
Ngoài biệt phủ hơn 5.000m2, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có một căn nhà phố cổ nội thất full gỗ, có thang máy bên trong.

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Ahreum (cựu thành viên T-Ara) nhập viện cấp cứu do cố gắng tự tử

Thứ 4, 27/03/2024 | 09:18
Theo Osen, Ahreum đã được đưa đến bệnh viện để điều trị sau khi cố gắng tự kết liễu đời mình vào sáng sớm 27/3, sau khi cô công khai thông tin bị chồng cũ bạo hành.