Lễ Tình nhân: Treo biển socola giá 50.000 đồng để đánh lừa khách

Lễ Tình nhân: Treo biển socola giá 50.000 đồng để đánh lừa khách

Thứ 3, 14/02/2017 | 09:33
0
Nắm bắt được tâm lý của nhiều khách hàng đang tìm quà giá bình dân, vì thế các chủ cửa hàng không ngần ngại treo biển socola giá rẻ để hút khách. Không ít người tò mò dừng lại nhưng giá thì trên trời.

Hoa hồng và socola luôn là món quà Valentine mà nhiều bạn trẻ lựa chọn. Vì vậy, ngày lễ Tình nhân 14/2 các bạn trẻ đặc biệt là sinh viên tìm đến những cửa hàng bán quà giá bình dân để mua.

Theo ghi nhận của PV báo Người Đưa Tin, dọc tuyến phố Trung Kính, Cầu Giấy, cũng như tuyến đường Mai Dịch các tiểu thương bày bán socola suốt dọc đường với biển giá chỉ với 50.000 đồng.

Với những tấm biển quảng cáo như “giá chỉ từ 50.000 đồng”, “đại hạ giá 50.000 đồng", "rẻ chưa từng có"...các hàng socola đã thu hút nhiều lượt khách dừng lại để mua.

Dậy sóng mạng - Lễ Tình nhân: Treo biển socola giá 50.000 đồng để đánh lừa khách

Món quà Valentine chỉ với 50.000 đồng thu hút sự chú ý của người đi đường.

Chia sẻ với PV, bạn Nguyễn Vân (sinh viên) cho hay: “Mình đang là sinh viên năm cuối, nhưng tranh thủ những ngày này mình đi lấy socola về bán quanh các cổng trường. Từ sáng tới giờ người mua quà Valentine tặng bạn gái cũng nhiều. Cứ đề biển giá rẻ thì người ta mới vào mua".

Dậy sóng mạng - Lễ Tình nhân: Treo biển socola giá 50.000 đồng để đánh lừa khách (Hình 2).

Socola phục vụ ngày lễ Tình nhân bán tràn lan tại vỉa hè

Một số vị khách dừng lại xem quà nhưng quay ra với vẻ ái ngại, bạn Nguyễn Quỳnh chia sẻ: “Thấy đề giá socola chỉ từ 50.000 đồng tôi tò mò dừng xuống xem thử, cảm thấy lo lắng về chất lượng của sản phẩm nên tôi chỉ xem chứ không mua”.

Trước sự tò mò, PV dừng lại một cửa hàng để hỏi mua, chị chủ hàng nhanh tay đưa cho hộp socola giá 50.000 đồng như lời quảng cáo. Nhưng đó chỉ là một miếng socola nhỏ, còn muốn đẹp thì phải chịu cái giá "chát".

Trước sự thắc mắc vì sao lại treo biển như vậy thì cô Hoa (một chủ cửa hàng bán socola) cho hay, một số tiểu thương đề biển giá chỉ từ 50.000 đồng là để thu hút sự chú ý của khách, còn khách muốn mua hàng nào, giá bao nhiêu là có hết. Chứ socola 50.000 đồng chỉ được một miếng thôi".

Một số hình ảnh nhộn nhịp mà PV ghi lại được:

Dậy sóng mạng - Lễ Tình nhân: Treo biển socola giá 50.000 đồng để đánh lừa khách (Hình 3).

 Hộp socola có  giá 50 nghìn đồng.

Dậy sóng mạng - Lễ Tình nhân: Treo biển socola giá 50.000 đồng để đánh lừa khách (Hình 4).

 Cũng nhiều người tò mò vì cái giá giật mình cho một món quà Valentine

Dậy sóng mạng - Lễ Tình nhân: Treo biển socola giá 50.000 đồng để đánh lừa khách (Hình 5).
Dậy sóng mạng - Lễ Tình nhân: Treo biển socola giá 50.000 đồng để đánh lừa khách (Hình 6).
Dậy sóng mạng - Lễ Tình nhân: Treo biển socola giá 50.000 đồng để đánh lừa khách (Hình 7).

Socola giá bình dân để các bạn trẻ lựa chọn tặng "nửa kia" của mình nhưng cái giá lại khác với lời quảng cáo

Xem thêm:

Quà Valentine cho bạn trai ‘siêu rẻ’ nhưng cũng đầy bất ngờ, ý nghĩa

Quà Valentine 2017: Những món quà độc, lạ dành cho người yêu

Phương Quỳnh

Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.