Lee Hye Young sắp kết hôn lần 2

Lee Hye Young sắp kết hôn lần 2

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
0
Mới đây quản lý của Lee Hye Young đã thừa nhận nữ diễn viên kiêm ca sĩ này sẽ lên xe hoa lần 2 tại đảo Hawaii vào ngày 19/7.

Theo người quản lý của ngôi sao "Xúc cảm" tiết lộ, đám cưới của nữ diễn viên này với một doanh nhân thành đạt sẽ được tổ chức tại Hawaii vào ngày 19/7 tới.

Được biết, cặp đôi này quen nhau từ năm 2009 do bạn bè giới thiệu, và họ đã chính thức hẹn hò cách đây hơn 1 năm.

Lee Hye Young (Ảnh: Newsen)

Cũng theo người quản lý, lễ cưới của nứ diễn viên 38 tuổi này sẽ được tổ chức đơn giản với sự góp mặt của gia đình hai bên và bạn bè thân thiết.

Bước chân vào làng giải trí từ năm 1992 với vai trò là thành viên nhóm nhạc 1730. Đến cuối thập niên 90 Lee Hye Young chuyển hướng sang điện ảnh, cô được khán giả biết đến qua một loạt bộ phim truyền hình nổi tiếng như Mối tình đầu, Xúc cảm, Tạm biệt tình yêu của tôi, Mùa xuân của Dal Ja,…

Lee Hye Young tại đám cưới Jang Dong Gun và Ko So Young (Ảnh: daily)

Không chỉ nổi tiếng là một diễn viên, Lee Hye Young còn là một nữ doanh nhân thành đạt, với hãng thời trang nổi tiếng mang tên Missing Dorothy.

Hồi tháng 5 năm ngoái, trong tiệc cưới của Jang Dong Gun và Go So Young, Lee Hye Young đã bắt được bó hoa cưới của cặp đôi này. Tuy nhiên, cô từng chia sẻ với báo giới rằng, cô chưa có ý định lập gia đình.

Lee Hye Young từng kết hôn với nam ca sĩ Lee Sang Min, tuy nhiên hôn nhân của họ đã chấm dứt vào năm 2005.

Bùi Huế