Lee Jong Suk bị chê xuống sắc, SNSD rục rịch tái xuất?

Lee Jong Suk bị chê xuống sắc, SNSD rục rịch tái xuất?

Thứ 7, 06/03/2021 | 10:45
0
Sao châu Á: Lee Jong Suk bị chê xuống sắc; SNSD rục rịch tái xuất?; Cung Tuấn và Trương Triết Hạn bị phát hiện điểm chung….

Lee Jong Suk bị chê xuống sắc

Vừa qua, trên trang cá nhân, Lee Jong Suk chia sẻ ảnh đời thường của anh. Nam diễn viên mặc trang phục khá đẹp mắt, tôn vóc dáng người mẫu. Tuy nhiên, kiểu tóc dài, búi gọn sau gáy khiến ngoại hình của Lee Jong Suk trông luộm thuộm, kém chỉn chu.

Chính nam diễn viên cũng tự đùa bản thân giống bà lão bằng cách thêm hình ảnh hoạt hình ngay bên cạnh. Đây không phải lần đầu tiên ngôi sao 32 tuổi bị chê vì để tóc dài.

Ngôi sao - Lee Jong Suk bị chê xuống sắc, SNSD rục rịch tái xuất?

Lee Jong Suk chia sẻ ảnh đời thường

Trước đó, khi đăng ảnh hậu trường buổi chụp hình, Lee Jong Suk cũng bị phàn nàn về ngoại hình khác lạ, xuống sắc. Khán giả nhận xét mái tóc dài, rẽ ngôi giữa khiến nam diễn viên trông xuề xòa, kém sắc.

Ngoài ra, khuôn mặt anh khá nhỏ, đường nét hơi "mờ", kiểu tóc ngắn gọn gàng sẽ giúp ngoại hình nam diễn viên trông điển trai và thu hút hơn.

Ngôi sao - Lee Jong Suk bị chê xuống sắc, SNSD rục rịch tái xuất? (Hình 2).

Lee Jong Suk cũng bị phàn nàn về ngoại hình khác lạ, xuống sắc.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng kiểu tóc dài của Lee Jong Suk trông khá "nghệ", đặc biệt khi anh tạo kiểu để chụp hình tạp chí. Trên trang cá nhân, nam diễn viên sinh năm 1989 cũng đăng nhiều ảnh trên tạp chí.

Xuất ngũ hồi đầu tháng 1/2021, Lee Jong Suk chưa nhận phim mới ngay. Công việc đầu tiên của nam diễn viên là kết hợp với một thương hiệu thời trang xa xỉ, xuất hiện trên bìa tạp chí thời trang dành cho nam.

SNSD rục rịch tái xuất đường đua Kpop?

Thời gian qua, người hâm mộ Kpop không khỏi xôn xao trước loạt tin tức cho biết "nhóm nhạc quốc dân" SNSD đang có dự tính tái xuất. Truyền thông Hàn cho biết, các thành viên của SNSD đã tích cực thảo luận về một kế hoạch tái xuất trong tương lai với tư cách là một nhóm đầy đủ vào khoảng tháng 5 - 6 này. Trong lúc câu chuyện còn chưa có lời xác nhận cụ thể thì gần đây, em út Seohyun đã đề cập về việc SNSD rục rịch tái xuất đường đua Kpop khi trả lời phỏng vấn cho một tạp chí.

Ngôi sao - Lee Jong Suk bị chê xuống sắc, SNSD rục rịch tái xuất? (Hình 3).

Seohyun đã đề cập về việc SNSD rục rịch tái xuất đường đua Kpop khi trả lời phỏng vấn cho một tạp chí.

Theo đó, trong buổi chụp ảnh cho tạp chí Noblesse Man, Seohyun đã đề cập về việc SNSD rục rịch tái xuất đường đua Kpop khi tham gia phần phỏng vấn. Seohyun cho biết cô ấy đã thảo luận với các thành viên SNSD về việc tìm kiếm sự cân bằng giữa các dự án cá nhân và hoạt động với nhóm trong thời gian họ gặp nhau gần đây. Có lẽ việc đầu quân mỗi người một công ty sẽ là trở ngại không nhỏ để cô nàng cũng như các thành viên khác thống nhất lịch trình.

Ngoài ra, Seohyun cũng chia sẻ thêm: "Nếu fan có thể chờ đợi thêm một chút nữa thì SNSD sẽ có món quà dành tặng mọi người". Tiết lộ này của cô như tiếp thêm hy vọng cho fan về sự trở lại của SNSD nhất định sẽ diễn ra. Khán giả thật sự mong chờ màn tái xuất của nhóm vì lần cuối cùng mà SNSD phát hành sản phẩm và quảng bá là từ năm 2017 với album Holiday Night.

Cung Tuấn và Trương Triết Hạn bị phát hiện điểm chung

Bộ phim cổ trang võ hiệp Sơn hà lệnh do Cung Tuấn, Trần Triết Hạn đảm nhận vai chính đã chính thức phát sóng và là một trong những bộ phim gặt hái nhiều thành công trong đầu năm 2021. Sau khi phát sóng, Sơn hà lệnh đã nhận về 8,1 điểm trên trang đánh giá Douban và hiện phim đang chạm mức 8,6 điểm. Trước mắt, lượng phát ra của phim hiện đã hơn 370 triệu lượt người xem.

Ngôi sao - Lee Jong Suk bị chê xuống sắc, SNSD rục rịch tái xuất? (Hình 4).

Trương Triết Hạn trong vai Chu Tử Thu.

Ngôi sao - Lee Jong Suk bị chê xuống sắc, SNSD rục rịch tái xuất? (Hình 5).

Cung Tuấn trong vai Ôn Khách Hành.

Nếu Trần tình lệnh có thể đẩy tên tuổi của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác thì Sơn hà lệnh có khả năng sẽ đẩy tên tuổi của Cung Tuấn và Trương Triết Hạn lên một tầm cao mới. Trương Triết Hạn đã đóng qua không ít bộ phim cũng như đảm nhận vai nam chính như Vân Tịch truyện hợp tác với Cúc Tịnh Y.

Cung Tuấn đã đóng qua khá nhiều bộ phim nhưng số lần anh đảm nhận vai chính chỉ đếm trên đầu ngón tay. Không ít cư dân mạng cảm thấy hai nam chính của Sơn hà lệnh sẽ là những nam nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Hoa ngữ.

Vừa qua, tài khoản Sohu Entertainment đã đăng tải bài viết với hashtag "Cung Tuấn - Trương Triết Hạn đều từng đăng bài cổ vũ cho Châu Kiệt Luân".

Hiện từ khóa này đang thu hút 120 nghìn lượt quan tâm của cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng showbiz quả là một vòng tròn, dù xa lạ nhưng khi "đến bên nhau" thì ắt sẽ có điểm chung và điểm tương đồng của cả hai chính là cùng thần tượng nam ca sĩ Châu Kiệt Luân.

Quốc Tiệp (t/h)

Hoài Linh tiết lộ lý do không còn giả gái

Thứ 6, 05/03/2021 | 19:00
Ngôi sao: Hoài Linh tiết lộ lý do không còn giả gái; Kelvin Khánh nhắn nhủ Sơn Tùng: "Tùng ơi, đừng có vợ"…

Thiên Sơn Đồng Lão trong Thiên long bát bộ gây tiếc nuối vì mặt biến dạng

Thứ 6, 05/03/2021 | 10:39
Được công nhận cả về tài năng lẫn nhan sắc song nữ diễn Thư Sướng lại có sự nghiệp không mấy suôn sẻ.

Bảo Anh đăng ảnh với “soái ca” kèm dòng trạng thái “lịm tim”

Thứ 6, 05/03/2021 | 05:10
Sau khi Quốc Trường đăng ảnh mặc trang phục cô dâu chú rể với Bảo Anh trên trang các nhân, thì Bảo Anh cũng đăng dòng trạng thái:“Yêu là chết trong lòng một ít”.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.