'Lên đỉnh thần tốc' với những 'cuộc yêu' trong mùa hè

'Lên đỉnh thần tốc' với những 'cuộc yêu' trong mùa hè

Thứ 5, 20/06/2013 | 16:15
0
Tâm trí nàng sẽ bị cuốn bay bởi những cuộc "yêu" trong mùa hè đầy nóng bỏng.

Lên kế hoạch đi du lịch

Nếu không có thời gian để đi du lịch xa, bạn hãy sắp xếp cho 2 người 1 chuyến đi nho nhỏ. Thậm chí, bạn cũng có thể thuê 1 phòng khách sạn để lấy không gian riêng cho 2 người. Thay đổi không gian "yêu" chắc chắn sẽ khiến tinh thần của cả 2 người hứng khởi và cuồng nhiệt hơn bao giờ hết.

> Đọc thêm: Bị bồ của người yêu xông vào tát bôm bốp

Gia đình - 'Lên đỉnh thần tốc' với những 'cuộc yêu' trong mùa hè
 

> Đọc thêm: Yoni - mát xa gợi dục đầy ghê rợn, thô bạo của quý bà

"Yêu" trước hoặc trong khi tắm

Thường thì mọi người thích "yêu" sau khi đã tắm rửa sạch sẽ. Tuy nhiên, bạn hãy thử 1 lần "yêu" trước hoặc trong khi tắn xem. Cùng nhau thoa những loại tinh dầu bạc hà hay bất kỳ hương vị nào mà "đối phương" ưa thích. Việc vuốt ve cơ thể sẽ khiến cho các mạch máu lưu thông, kích thích đam mê "yêu" ngay tức thì. Ngoài ra, mùi hương của các loại sữa tắm, dầu thơm sẽ khiến chúng ta cảm thấy sạch sẽ, dễ chịu hơn.

Giúp đỡ nàng một chút công việc nhà

Hãy lấy lòng nàng bằng sự chăm chỉ, quan tâm của bạn. Đặc biệt, khi cả 2 cùng làm việc nhà, mối liên kết của 2 người sẽ tăng lên, giúp tình yêu cũng được cải thiện rõ rệt. Sau khi đã "ngoan ngoãn" lấy lòng nàng, chắc chắn nàng sẽ đáp trả bạn bằng một đêm ân ái đầy cuồng nhiệt.

Bịt miệng nàng

Thoạt nghe có thể bạn sẽ thấy có chút bạo lực trong cuộc "yêu" này. Tuy nhiên, đừng lo lắng bởi một chút thay đổi này sẽ kích thích nàng "yêu" cuồng say hơn. Để thực hiện, bạn có thể dùng tay bịt lấy miệng cô ấy cho tới khi cuộc "yêu" kết thúc. Những giây phút gay cấn, nóng bỏng của cuộc "yêu" sẽ khiến cô ấy trở nên cuồng loạn, bởi vậy tác động nhỏ kia sẽ dồn hết sự căng thẳng, hoạt động cho đôi mắt cô ấy, khiến cả 2 như đang "xuyên thấu" vào tâm hồn nhau.

> Đọc thêm: Tủi thân đám cưới chạy tang và chạy... thai

Gia đình - 'Lên đỉnh thần tốc' với những 'cuộc yêu' trong mùa hè (Hình 2).
 

Thay ga trải giường, chăn gối

Những chiếc ga, chăn hay gối bốc mùi hôi sẽ "giết chết" mọi cảm hứng "yêu" của cô ấy. Bởi vậy, bạn hãy thay đổi chiếc ga mới với mùi hương thơm ngan ngát để hạ gục nàng. Bạn có thể đưa nàng đi mua và chọn lựa những màu sắc ga khác nhau để thay đổi liên tục. Việc đổi ga trải giường bạn có thể làm vào bất cứ lúc nào để gây cho nàng sự ngạc nhiên. Chắc chắn, chiếc giường biến hóa thơm tho sẽ góp "công" lớn trong cuộc "yêu" thăng hoa của cả 2 bạn.

Để nàng chủ động

Trong trường hợp này, bạn có thể yêu cầu nàng đưa "cô bé" tiếp cận để cho "cậu bé" có điều kiện tốt nhất tiến sâu vào bên trong. Nàng có thể đứng lên, rồi từ từ ngồi xuống để "cậu bé" thâm nhập vào âm đạo dễ dàng hơn. Việc chủ động này sẽ giúp nàng có thể tự điều chỉnh tư thế để kích thích điểm O, điểm G hiệu quả nhất.

Hoặc, trong trường hợp hấp dẫn đối phương. Bạn hãy gợi ý để thỉnh thoảng nàng có thể chủ động hơn trong việc "mời gọi" bạn nhập cuộc. Khi được nàng đưa ra tín hiệu "yêu", bạn sẽ có cảm giác bị chinh phục, quả thực điều đó sẽ rất tuyệt vời!

> Đọc thêm: Phụ nữ thích ngắm điểm nào của đàn ông nhất

Bữa trưa "nude"

Thỉnh thoảng, nếu trời quá nóng, 2 bạn hãy cùng nude và cùng ăn trưa. Sự hấp dẫn đối phương trong từng động tác đối diện sẽ khiến chàng/nàng không thể chịu đựng thêm được nữa. Ngay sau đó, 2 bạn chắc chắn sẽ có những giây phút thăng hoa tuyệt vời.

Đọc sách tình yêu

Thỉnh thoảng hãy để trí tưởng tượng của bạn được bay cao bay xa. Những cuốn sách tình yêu sẽ kích thích ham muốn, trí tưởng tượng của bạn khi được cùng ân ái với đối phương.

Hãy để nàng sử dụng sex toy

Nhịp điệu "yêu" của nam giới và nữ giới thường rất khác biệt. Bởi vậy, hãy gợi ý để nàng sử dụng sex toy, tránh trường hợp nàng bị hụt hẫng khi bạn đã tăng tốc và về đích từ lúc nào. Đồng thời, sex toy cũng là chiecs chìa khóa vàng để kích thích cô ấy trở nên "ẩm ướt", lôi cuốn hơn. Khi nàng đã sẵn sàng và đang chờ đợi bạn, bạn chắc chắn sẽ lao vào cô ấy như 1 chú hổ dũng mãnh.

Tập luyện bài tập Kegel

Bài tập này cực kỳ hiệu quả trong việc nâng cao đời sống tình dục. Bởi vậy, cả 2 hãy cùng thực hiện những bài tập này để cuộc "yêu" mãi được thăng hoa.

Theo Tri thức trẻ

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.