'Lên giường' với hơn 100 phụ nữ dù không có… 'của quý'

'Lên giường' với hơn 100 phụ nữ dù không có… 'của quý'

Thứ 3, 19/03/2013 | 19:57
0
Một nhân viên bảo vệ ở Anh sinh ra không có dương vật, nhưng tuyên bố đã lên giường với hơn 100 phụ nữ. Ông sắp trở thành một trong những người đàn ông đầu tiên trên thế giới được ghép dương vật làm từ… da tay.

Ông Andrew Wardle, 39 tuổi, ở thị trấn Stalybridge, hạt Greater Manchester, sinh ra không có dương vật vì bàng quang nằm ngoài cơ thể, dù vẫn có hai tinh hoàn. Hồi bé Wardle được phẫu thuật đưa bàng quang vào trong bụng, và giờ đây chuẩn bị được phẫu thuật lấy da, dây thần kinh từ cánh tay của ông để tạo thành dương cụ.

Các bác sĩ phẫu thuật Anh sẽ lấy một vạt da lớn có chứa mạch máu và dây thần kinh, gập thành hình ống rồi ghép vào phần dưới mu của ông Wardle. Sau khi bộ phận ghép phát triển tốt, họ sẽ cấy vào trong thêm chiếc bơm để dẫn nước tiểu và cho phép ông Wardle quan hệ tình dục.

Gia đình - 'Lên giường' với hơn 100 phụ nữ dù không có… 'của quý'

 Ông Wardle sinh ra đã không có dương vật

Ông Wardle nói: “Tôi chưa bao giờ nghĩ ngày đó sẽ đến và tôi vẫn chưa thể tin là mình có thể có được cậu nhỏ có đủ hai chức năng. Nếu phẫu thuật thành công, tôi cuối cùng có thể bắt đầu cuộc sống của một người đàn ông bình thường, quan hệ tình dục, lấy vợ, sinh con…”.

Dù thiếu dương vật, nhưng ông Wardle rất đào hoa. Nhân viên bảo vệ này nói rằng, ông đã ngủ với hơn 100 phụ nữ. “Một số là tình một đêm, một số khác là mối quan hệ lâu dài. Tôi có sự quyến rũ riêng, nói chuyện liến thoắng, hài hước. Yêu nhau đâu chỉ có sex”, ông tâm sự.

Khi sinh ra đứa con trai bị khuyết tật bẩm sinh, mẹ ông (lúc đó chỉ mới 17 tuổi) cho ông làm con nuôi người khác. Ông lớn lên gặp vô số vấn đề về thận và nhiễm trùng. Ông đã trải qua 15 lần phẫu thuật để đưa một đường ống vào bàng quang để có thể dẫn nước tiểu một cách bình thường.

Ở trường học, ông thường bị trêu chọc, bắt nạt vì thường xuyên phải nằm viện. Ông giữ kín việc mình không có “cậu nhỏ” để bạn cùng lớp không trêu chọc thêm. Đến tuổi dậy thì, ông bắt đầu thích con gái và vấn đề nảy sinh.

Gia đình - 'Lên giường' với hơn 100 phụ nữ dù không có… 'của quý' (Hình 2).

Ông Wardle sắp trải qua 12 giờ phẫu thuật ghép dương vật tại ĐH London để có thể ân ái một cách bình thường 

Ông hẹn hò với bạn gái đầu tiên của mình được 4 năm. Nhưng cuối cùng, hai người chia tay vì “cô ấy muốn trải qua điều mà tôi không thể làm được”, ông kể.

Ông Wardle trải qua một số nghề như phục vụ quầy rượu, đầu bếp, nhân viên bảo vệ, làm việc ở Anh, Tây Ban Nha và Đông Âu. Khi tiết lộ mình không thể quan hệ tình dục một cách bình thường, ông bị một cô gái đấm vào mặt. 10 năm trước, cuộc sống ông bê bết và ông đã uống thuốc quá liều để tự tử.

Sau khi được tư vấn về chuyện ghép dương vật, ông Wardle rất vui mừng. Ông định viết một cuốn sách về những khổ đau đã qua và đi học để trở thành nhà tư vấn.

> Đọc thêm: Scandal chửi bậy: Không ai bằng Pha Lê

Hà Giang (Theo Tin Tức online/Daily Mail)

MC xinh đẹp tuột cúc áo, 'phơi' nội y trên sóng thời sự

Thứ 2, 18/03/2013 | 14:00
MC Trần Hải Nhân đã khiến nhiều khán giả xem truyền hình cảm thấy bất bình. Phần cúc áo ở khu vực vòng 1 đã không được cài và nội y của cô đã "lộ thiên" trên sóng thời sự.

'Trò bẩn' ghê người của showbiz Việt

Chủ nhật, 17/03/2013 | 20:58
Phát ngôn gây sốc, bới móc giới tính trong giới showbiz Việt ngày nay trở thành "xưa rồi Diễm" mà thay vào đó là những trò lố mới như tố hiếp dâm, dàn dựng clip phòng the... Những thứ "dơ bẩn" này đang chà đạp lên tất cả những giá trị đích thực và tình yêu của công chúng.

Thêm một sao nữ 'lộ hàng' phản cảm vì... không mặc quần

Thứ 3, 12/03/2013 | 16:55
Bà mẹ 31 tuổi khiến không ít người “nóng mắt” với cặp mông tròn lấp ló sau chiếc áo phông mỏng manh khi ra đường.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.