Lewandowski:

Lewandowski: "Thắng Real Madrid là hạnh phúc nhất của tôi"

Thứ 7, 15/10/2022 | 16:50
0
Tiền đạo Lewandowski đã có những phát biểu đầy tự tin trước khi cùng Barca đối đầu Real Madrid ở trận El Clasico đầu tiên tại La Liga mùa này.

Bóng đá Tây Ban Nha - Lewandowski: 'Thắng Real Madrid là hạnh phúc nhất của tôi'

 

Barcelona đối mặt với kình địch không đội trời chung Real Madrid trong trận El Clasico cuối tuần này và một chiến thắng sẽ giúp họ bỏ xa nhà vô địch ở đầu bảng 3 điểm.

 

Nói về tầm quan trọng của trận đấu, Lewandowski cho hay: “ El Clasico luôn là một điều đặc biệt, những trận đấu đặc biệt, nhưng cuối cùng thì cũng có những trận đấu khác nhau, tất nhiên chiến thắng trước Real Madrid cũng đặc biệt”.

 

Đây sẽ là trận El Clasico đầu tiên của Lewandowski mặc dù anh ấy đã đối đầu với Real Madrid trước mùa giải ở Las Vegas. Về kinh nghiệm của cuộc chạm trán bom tấn, Lewy nói thêm:

 

“Ở Las Vegas, chúng tôi đã cho thấy ý nghĩa của việc chơi ở Siêu kinh điển, đó là một trận đấu lớn và cho thấy ý nghĩa của nó đối với người hâm mộ, đó là một thử thách và tôi đã sẵn sàng cho nó. Tôi có kinh nghiệm thi đấu với Real Madrid  và chiến thắng trước họ là điều khiến tôi hạnh phúc nhất”.

 

Bóng đá Tây Ban Nha - Lewandowski: 'Thắng Real Madrid là hạnh phúc nhất của tôi' (Hình 2).

 

“Khi tôi xem El Clasico, ước mơ của tôi là được góp mặt. Đó là một thử thách lớn và tôi hy vọng sẽ khiến người hâm mộ hài lòng sau trận đấu”

 

“Tôi nghĩ Real Madrid đang chơi tốt, họ có những cầu thủ tuyệt vời ở mọi tuyến. Chúng tôi phải chuẩn bị tốt và giữ bóng và không có bóng, chúng tôi phải dồn ép họ. Cuối cùng, họ là một đội bóng tuyệt vời với nhiều kinh nghiệm và tôi nghĩ rằng thi đấu với Real Madrid luôn khó khăn ”, Lewy trả lời phỏng vấn Barca TV.

 

Khi ở Borussia Dortmund, Lewandowski đã ghi bốn bàn trong một trận đấu với Real Madrid. Hồi tưởng về trận đấu đó, tiền đạo này cho biết:

 

"Tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi từ mọi người về những bàn thắng này khi đến Barcelona, đó là một sự kiện tuyệt vời và là một kỷ niệm thực sự tuyệt vời trong trận bán kết Champions League ”.

 

“Tôi thích thi đấu với Real Madrid vì đó là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Chơi El Clasico là một điều gì đó khác biệt và tôi luôn mong chờ được chơi những trận đấu lớn, ” anh nói, thể hiện sự hào hứng với trận đấu.

Barca: 4 đòn bẩy tài chính và vẫn bên bờ vực

Thứ 5, 13/10/2022 | 12:12
Một tai họa nữa sắp xảy ra với Barca tại đấu trường châu Âu. Gã khổng lồ xứ Catalonia sắp sửa bị loại ngay từ vòng bảng Champions League, mùa giải thứ hai liên tiếp.

Lewandowski lập kỷ lục ấn tượng khi đưa Barca lên đầu bảng

Chủ nhật, 02/10/2022 | 10:42
Robert Lewandowski lại khiến cho người ta phải nhắc tới anh khi tỏa sáng đưa Barcelona lên ngôi đầu bảng.
Cùng chuyên mục

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Real Madrid sẵn sàng chi 75 triệu chiêu mộ Trent

Chủ nhật, 24/03/2024 | 18:51
Chưa hài lòng với đội hình hiện tại, chủ tịch Florentino Perez đang có ý định đầu tư chiêu mộ Trent Alexander-Arnold vào ngay hè 2024.

Đã rõ về "vấn đề cá nhân nghiêm trọng" của Cancelo

Thứ 5, 21/03/2024 | 08:56
Việc Cancelo bất ngờ phải vắng mặt trong đội hình Barca suốt một tuần qua khiến dư luận đặt nhiều dấu hỏi.

Cancelo gặp vấn đề nghiêm trọng, chia sẻ thông điệp đầy hoang man

Thứ 2, 18/03/2024 | 22:21
Truyền thông Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha đều loan tin Cancelo đang có vấn đề cá nhân nghiêm trọng, và cầu thủ người Bồ dường như cũng ngầm thừa nhận chuyện này.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.