LG Stylo 3 có đủ tầm để 'phế ngôi' Galaxy Note 7

LG Stylo 3 có đủ tầm để 'phế ngôi' Galaxy Note 7

Thứ 6, 06/01/2017 | 17:37
0
LG vừa ra mắt chiếc phablet Stylo 3, còn được biết đến với tên gọi Stylus 3, đi kèm bút stylus để người dùng dễ dàng viết các ghi chú ngay trên màn hình của nó.

Như tên gọi của nó, đây là phiên bản thứ ba của dòng phablet hỗ trợ bút stylus của LG, cho phép người dùng thực hiện những điều cơ bản. Đáng buồn là sản phẩm chưa được đánh giá là hoàn hảo để tận dụng thảm họa xảy ra với dòng Galaxy Note 7 của Samsung vào năm ngoái.

Đánh giá - LG Stylo 3 có đủ tầm để 'phế ngôi' Galaxy Note 7

LG Stylo 3 trang bị màn hình 5,7 inc độ phân giải HD, một con số khá thất vọng. Không chỉ có vậy, mặt sau của sản phẩm được thiết kế với loại nhựa cứng (có thể tháo rời) như là cách để LG hướng Stylo 3 đến phân khúc tầm trung như các phiên bản Stylus trước đó.

Đường kính phần đầu của Stylo 3 có kích thước 1,8 mm. Đó là một con số rất nhỏ giúp người dùng có cảm giác sử dụng thoải mái hơn, điều mà những chiếc bút stylus trước đó của LG không đạt được. Các trải nghiệm ban đầu cho thấy người dùng sẽ rất thoải mái khi viết với bút trên bề mặt Stylo 3, mang cảm giác như viết trên một tờ giấy.

Đánh giá - LG Stylo 3 có đủ tầm để 'phế ngôi' Galaxy Note 7 (Hình 2).

Nhằm tối ưu hóa khả năng tận dụng bút stylus, LG trang bị cho Stylo 3 một loạt tính năng phần mềm liên quan đến bút, bao gồm Pen Pop 2.0 xuất hiện bất cứ khi nào bút stylus dược kéo ra khỏi thiết bị. Nhược điểm là khả năng ẩn bút stylus trên thân của Stylo 3 chưa thực sự hoàn hảo để đảm bảo tính thẩm mỹ.

LG sẽ phát hành Stylo 3 trong quý đầu tiên của năm 2017, tuy nhiên thông tin về giá bán sản phẩm đến nay vẫn chưa được LG xác nhận.

Đánh giá - LG Stylo 3 có đủ tầm để 'phế ngôi' Galaxy Note 7 (Hình 3).
Đánh giá - LG Stylo 3 có đủ tầm để 'phế ngôi' Galaxy Note 7 (Hình 4).
Đánh giá - LG Stylo 3 có đủ tầm để 'phế ngôi' Galaxy Note 7 (Hình 5).
Đánh giá - LG Stylo 3 có đủ tầm để 'phế ngôi' Galaxy Note 7 (Hình 6).
Đánh giá - LG Stylo 3 có đủ tầm để 'phế ngôi' Galaxy Note 7 (Hình 7).

An Nhiên

Cùng tác giả

Dùng smartphone tránh những đoạn đường thu phí

Thứ 4, 02/08/2017 | 10:47
Nếu đang lập kế hoạch cho một chuyến đi và không muốn chi tiêu tiền cho những đoạn đường có thu phí thì Google Maps là lựa chọn tốt để làm điều này.