Liếm tròng mắt nhau để tạo khoái cảm mới

Liếm tròng mắt nhau để tạo khoái cảm mới

Thứ 6, 19/07/2013 | 16:04
0
Khi nụ hôn trở nên quá cũ, giờ đây giới trẻ ở nhiều nước lại có những cách thể hiện tình yêu vô cùng ‘độc đáo’ nhưng cực kỳ nguy hiểm tới sức khỏe và có thể dẫn tới mù lòa.

"Mốt” thể hiện tình cảm đang là xu hướng thời thượng nhất ở xứ sở hoa anh đào này chính là “oculolinctus”, tức liếm tròng mắt của nhau. “Đây là hành động nguy hiểm, có khả năng làm lây lan những tình trạng viêm nhiễm nguy hiểm từ viêm màng kết đến bị lẹo (khiến mí mắt sưng lên), cũng như áp xe mí mắt và hốc mắt”, CBS News dẫn lời bác sĩ Robert Glatter, chuyên khoa cấp cứu tại Bệnh viện Lenox Hill ở New York.

Gia đình - Liếm tròng mắt nhau để tạo khoái cảm mới

Thời gian gần đây, trang web Naver Matome của Nhật cũng đăng tải video về hành động liếm nhãn cầu của các cặp đôi trên Youtube và lập tức tạo ra cơn sốt. Trả lời phỏng vấn của tờ The Huffington Post, Elektrika Energias, sinh viên tại Virgin (Mỹ) cho biết: “Tôi vô cùng thích thú. Nó giúp tôi có được khoái cảm lớn”.

Tuy nhiên, theo báo cáo của Medical Daily, hành động này là cầu nối giúp vi khuẩn xâm nhập mắt, gây ra tình trạng viêm kết mạc. Đặc biệt, nếu người thực hiện có vi rút herpes thì vi rút này sẽ xâm nhập mắt một cách dễ dàng.

Theo tờ The Guardian, nguồn gốc khuynh hướng bày tỏ tình cảm nguy hiểm này xuất phát từ một MV (clip nhạc) của băng Born, trong đó có cảnh liếm cầu mắt. Trang Medical Daily dẫn lời bác sỹ Robert Noecker cho biết, nhãn cầu có thể đóng vai trò là một trung tâm kích thích tình dục do tập trung một khối lượng lớn dây thần kinh ở đây.

Bác sĩ Noecker cũng nói thêm: “Giác mạc là phần được phân bổ nhiều dây thần kinh nhất trong cơ thể”. Đó cũng là lý do tại sao các đối tượng có thể cảm thấy thích thú khi được “nếm” cầu mắt.

Elektrika Energias, 29 tuổi, một sinh viên ở Quần đảo Virgin thuộc Mỹ cho biết: “Bạn trai cũ của tôi thể hiện tình yêu bằng cách liếm tròng mắt từ vài năm trước và tôi rất thích như vậy. Tôi không còn yêu anh ta nữa, tuy nhiên tôi vẫn thích yêu cầu bạn trai khác liếm nhãn cầu. Nó khiến tôi thấy rất thoải mái”.

Nghiên cứu của Naver Matome cũng chỉ ra rằng: Tại một trường học của Nhật, mỗi lớp học đều có khoảng 10 học sinh mắc bệnh về mắt. Tại đây, có 1/3 học sinh 12 tuổi thừa nhận rằng đã thực hiện hành vi trên.

Tiến sỹ David Granet, bác sỹ chuyên khoa mắt tại San Diego (Mỹ) cho biết: “Các gai lưỡi có thể gây mài mòn giác mạc. Nếu người thực hiện không làm sạch miệng thì họ đang trực tiếp đưa các loại axit từ cam quýt hoặc các loại gia vị vào mắt”.

Tại Việt Nam, dù chưa xuất hiện thông tin gì về trào lưu kinh dị này, tuy nhiên, trước những thông tin này, TS. BS Đỗ Quang Ngọc – Bệnh viện Mắt Trung ương cho biết, hành động này có thể gây ra một số bệnh lây nhiễm ở mắt qua đường nước bọt.

Duyên Trần

Thiết bị làm tăng khoái cảm khi 'yêu' gây sốt

Thứ 7, 02/02/2013 | 15:54
Một thiết bị rung đuợc thiết kế dành cho các cặp đôi gọi là We-Vibe đang thu hút rất nhiều khách tham quan tại buổi Trưng bày sản phẩm điện tử dành cho nguời tiêu dùng CES ở thành phố Las Vegas, Mỹ.

'Mẹ toàn cặp bồ, sao lại cấm con yêu?'

Thứ 3, 09/07/2013 | 15:47
Sợ đứa con gái 15 tuổi sớm sa ngã vì yêu quá sớm, chị cố khuyên can, nhưng nó bảo, mẹ cặp bồ, thay bồ như thay áo, sao lại cấm con yêu được.

Quý ông 'cong cần', vợ đòi ly hôn vì không đạt cức khoái

Thứ 2, 08/04/2013 | 17:24
Nhiều nam giới đến BV trong tình trạng “cậu nhỏ" cong không rõ lý do. Trong khi đó, bị cong ở một độ nhất định, quý ông sẽ không có được cảm xúc thăng hoa.

'Cậu bé' 'ngon' mà vợ không 'khoái'

Chủ nhật, 30/12/2012 | 16:04
Em cưới vợ được một năm rồi, vợ chồng em cùng tuổi 30 tuổi. Trong chuyện ân ái, vợ em rất chiều em. Nhưng có một điều khi quan hệ vợ em nói không có cảm giác nhiều và không thể lên đỉnh bằng "cậu bé" của em. Trong khi đó "cậu bé" của em cực kỳ bình thường, không bị vấn đề gì, rất "ngon lành".

'Trâu già khoái cỏ non' giáo sư già tranh bồ với con trai

Chủ nhật, 14/07/2013 | 16:05
Tôi đang yêu. Thật khổ sở là khi đã ở tuổi ngoài 60, tôi lại thấy mình đang yêu mà người tôi yêu là một cô gái trẻ mới 24 tuổi. Tôi yêu trong giấu giếm, khổ sở với cảm giác tội lỗi và sợ hãi...
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.