Cha mẹ Ngọc Thúy được gì khi bênh rể cũ?

Cha mẹ Ngọc Thúy được gì khi bênh rể cũ?

Thứ 3, 17/12/2013 | 13:45
0
Từ trước đến nay, nhiều người vẫn nghĩ rằng, do cuộc tranh chấp tài sản lên đến 288 tỷ đồng kéo dài suốt 3 năm qua nên đại gia Nguyễn Đức An sẽ rất thù hận, căm ghét Ngọc Thúy.

Tuy nhiên, khi trao đổi với chúng tôi, ông không dùng bất kể một lời thể hiện sự khó chịu nào mà ngược lại, bảo cô từng là người vợ, người mẹ tốt và khẳng định cha mẹ, hai em vợ cũ cũng là người tốt.

Mẹ đẻ tố Ngọc Thúy dùng chất gây nghiện

Như số trước chúng tôi đã nói, bà Nguyễn Thị Bê (mẹ siêu mẫu Ngọc Thúy) sau một khoảng thời gian bênh con gái thì vào buổi đối chất vào đầu tháng 12 mới đây bỗng dưng lại thay đổi ý kiến đứng về phía con rể cũ là đại gia Nguyễn Đức An. Nhiều người tự hỏi gia đình bà Bê đã nhận được gì từ ông An mà lại làm như vậy?

Trao đổi về điều này, bà Bê cho biết, trước đây, khi bị con gái đuổi ra khỏi nhà ở bên Mỹ, hai vợ chồng bà đã bảo với con gái là sẵn sàng bỏ qua mọi chuyện nếu cô bỏ ông Tr. và những chất gây nghiện. Lúc trở về Việt Nam, bà rất đau khổ khi đứa con gái mình từng dứt ruột sinh ra lại có nhiều hành động hỗn hào. Thế nhưng, khi vụ kiện xảy ra, bà vẫn nhất quyết đứng về phía con gái. Điều này khá dễ hiểu bởi, mẹ nào mà chẳng thương con. Bà chờ đợi suốt một năm ròng nhưng Ngọc Thúy vẫn không thay đổi gì, ngược lại, công khai chống lại và yêu cầu cha mẹ chuyển nhượng lại số tài sản trước đây mình nhờ đứng tên.

Nhân vật - Cha mẹ Ngọc Thúy được gì khi bênh rể cũ?

 Ông An (bên trái) cùng luật sư trao đổi tại TAND TP.HCM.

Vợ chồng bà Bê mang tiếng có con gái là siêu mẫu, lấy chồng đại gia, sống trong nhung lụa, thế nhưng ông bà vẫn không có gì thay đổi. Ông vẫn đi chiếc xe máy thời xưa lơ xưa lắc. Hàng ngày, bà vẫn đạp chiếc xe đạp mỗi khi có công việc. Điều này khiến mọi người biết được khá bất ngờ. Bởi, họ cứ nghĩ rằng, hiện tại, Ngọc Thúy sở hữu một khối tài sản kếch xù thì cha mẹ cô cũng hưởng được chút ít. Bèo nhất, hai người cũng phải sống trong biệt thự, có siêu xe.

Bà Bê còn cho hay, trước đây, mình nghe lời Ngọc Thúy đứng tên để thành lập công ty TNHH một thành viên Nhà An. Mặc dù mang danh là giám đốc, nhưng bà không hề hay biết gì về công việc, hoạt động của công ty. Tất cả mọi thứ lại nằm dưới sự điều hành và quyết định của con gái.

Trong thâm tâm, bà Bê biết rằng, số tài sản kếch xù đang tranh chấp giữa Ngọc Thúy và chồng cũ thực ra trong tương lai là của hai cô cháu gái mình. Thế nhưng, hiện tại, trước mắt bà, con gái không có công ăn việc làm lại tiêu xài phung phí, sử dụng chất gây nghiện... Trong khi đó, hai đứa cháu gái lại sống trong cảnh thiếu trước hụt sau.

Suy nghĩ rất nhiều, đấu tranh nội tâm rất lớn, bà không biết nên làm gì bởi một bên là con gái, một bên là tương lai của hai đứa cháu. Cuối cùng, thấy con gái ngày càng lún sâu vào "bùn đen", bà quyết định liên lạc với ông An để nói rõ hết toàn bộ mọi sự việc. Cũng từ đây, hai người mới thường trao đổi qua lại.

Những khoảnh khắc hạnh phúc của Ngọc Thúy bên chồng cũ và 2 con gái

Hiện tại, gia đình bà Bê và rể cũ đã có đơn gửi đến ban bảo vệ trẻ em của cơ quan dịch vụ xã hội hạt Santa Clara, San Jose (Mỹ) phản ánh về sự an nguy của hai cháu là Valentina Dior Nguyễn và Angelina Dior Nguyễn.

Trước đây, mỗi khi gặp ông An lúc ra tòa, bà lại cảm thấy xấu hổ vì đã nói dối. Sau một thời gian đấu tranh tư tưởng, bà mới nói ra sự thực, hàng chục căn hộ cao cấp, villa biệt thự ngay trung tâm TP.HCM, Phan Thiết, Đà Nẵng, ô tô... đều thuộc quyền sở hữu của ông An.

Bà Bê ghi trong bản tường trình: "Tài sản này mua bằng chính tiền cá nhân của ông An có được trước khi kết hôn cùng cô Thúy. Sau khi kết hôn, ông An đã nhờ Thúy đứng tên toàn bộ số tài sản vì ông An không phải là công dân Việt Nam. Cô Thúy hoàn toàn không có sự đóng góp về tiền cùng ông An để mua số tài sản đang bị tranh chấp. Những tài sản này, ông An mua với mục đích muốn để lại cho 2 con gái là Angelina Dior Nguyễn và Valentina Dior Nguyễn".

Bà Bê cho biết, tất cả số tài sản này là của hai đứa cháu gái, tức Angelina Dior Nguyễn và Valentina Dior Nguyễn. Thế nhưng, con gái của bà đang tiêu xài phung phí, số tài sản này có nguy cơ mất hết nên mới nói ra sự thực. Bà không có chút ưu ái gì đối với rể cũ mà hành động "thú thật", chỉ với mong muốn là hai cháu sẽ hưởng được những gì đáng được hưởng và con gái sẽ tỉnh ngộ trở lại.

Nhân vật - Cha mẹ Ngọc Thúy được gì khi bênh rể cũ? (Hình 2).

Ngọc Thúy từng là người mẫu nổi tiếng với nhiều hợp đồng quảng cáo "đỉnh".

Vẫn dành những lời tốt đẹp cho vợ cũ

Từ trước đến nay, dư luận vẫn thường nghe thấy đại gia Nguyễn Đức An trong vụ ly hôn và tranh chấp tài sản lên đến 288 tỷ đồng, ngoài ra không còn một chút thông tin gì. Mới đây, chúng tôi đã liên lạc và có cuộc trao đổi với người đàn ông này. Ông An rời Việt Nam lúc mới 12 tuổi. Thế nhưng, ở nước ngoài, cha mẹ ông vẫn hướng con đến với văn hóa Việt, đặc biệt là học đọc, viết chữ quốc ngữ. Cũng chính vì thế, ông nói và viết tiếng Việt khá rành.

Ông An gặp Ngọc Thúy chỉ trong vòng 7 ngày thì quyết định tiến đến hôn nhân. Sau một khoảng thời gian ngắn, hai cô con gái lần lượt ra đời. Trong lúc mặn nồng, ông An mang quốc tịch Mỹ nên dùng tài sản tự tạo lập trước khi kết hôn mua hàng loạt bất động sản, cổ phiếu, lập các tài khoản ngân hàng nhờ vợ đứng tên với mục đích sau này cho hai cô con gái. Hạnh phúc chưa tày gang, vợ chồng ông nộp đơn ly hôn tại tòa án Califonia, hạt Orange, Mỹ và dẫn đến tranh chấp khối tài sản khổng lồ. "Số tài sản này tôi khó khăn, vất vả lắm mới có được", người đàn ông này chia sẻ.

Ngoài tưởng tượng của chúng tôi, cứ ngỡ, trong lúc tranh chấp tài sản suốt ba năm nhưng vẫn không có hồi kết thì ông An phải tức giận, căm ghét Ngọc Thúy lắm. Tuy nhiên, lúc trao đổi, ông không có bất kỳ từ nào xúc phạm đến vợ cũ. Thậm chí, ông cho hay, Ngọc Thúy trước đây là một người vợ, người mẹ tốt. Cô từng quan tâm, chăm sóc cho chồng rất nhiều. Lúc mới về Việt Nam, không có ai quen biết, chính Thúy là người thân thiết nhất để chia sẻ mọi chuyện. Lúc Thúy có con, cô cũng chăm sóc, lo lắng tận tâm.

Điều ông buồn nhất là số tài sản trước đây mình dốc tiền túi ra mua nhờ Ngọc Thúy đứng tên để sau này cho hai con gái thì vẫn đang là tài sản tranh chấp. Việc "lùm xùm" này đã kéo dài suốt ba năm nhưng ông vẫn muốn tiếp tục theo đuổi với hy vọng giành lại được số tài sản để cho hai con gái mình được hưởng. Mặc dù vậy, ông vẫn rất vui khi nghĩ về kết quả của cuộc hôn nhân khi có được hai cô con gái xinh đẹp.

Khi được hỏi đến gia đình Ngọc Thúy, ông An cũng dành rất nhiều tình cảm. Ông cho biết, vợ cũ còn có thêm hai người em trai. Trước đây, khi sống chung với Thúy, ông không có nhiều thời gian để tìm hiểu cặn kẽ về gia đình của vợ. Vả lại, ngay từ nhỏ, ông sống ở Mỹ nên văn hóa sống cũng khác biệt với gia đình vợ nên không được thân thiết.

Lúc trước, giữa ông và gia đình vợ đôi lúc cũng có những mâu thuẫn nhưng chủ yếu là do phong cách sống. Tuy nhiên, sau đó, mọi chuyện lại được hòa giải. Điều khiến ông nhớ nhất về người nhà gia đình vợ là khi hai đứa con của mình đi vệ sinh, họ vẫn không ngại bẩn, thay tã... Việc ăn uống, ngủ nghỉ của hai bé được họ rất quan tâm. Cũng chính từ những điều này, ông tôn trọng tất cả mọi người trong gia đình vợ cũ.        

Không hối hận về cuộc hôn nhân đổ vỡ

Đối với ông An, cuộc hôn nhân với Ngọc Thúy cũng như bao cuộc hôn nhân của người khác. Tuy nhiên, vì duyên số có hạn nên hai người không đi trọn cuộc đời. Trong ông cũng có những kỉ niệm đẹp và cũng có những kỉ niệm không đẹp về vợ cũ. Ông tin rằng, trong lòng Ngọc Thúy cũng như thế. Ông tự nhận thấy, hiện nay, cả mình lẫn Thúy đều đang sống tốt nên không có chút hối hận gì về cuộc hôn nhân cũng như việc ly hôn.

Người chịu mất mát nhiều nhất là hai con

Ông An chia sẻ, không có chuyện mình liên hệ với gia đình bà Bê để xin giúp đỡ. Sự thực là em trai của Ngọc Thúy đã liên hệ trước với ông, nhưng đầu tiên không phải về chuyện tài sản mà là điều kiện sống tốt cho hai con. Sau này, phía bà Bê mới trực tiếp nói về chuyện số tài sản. Ông tôn trọng và tin tưởng vào quyết định nói ra sự thực của mẹ vợ cũ. Đại gia Đức An cho biết, ly hôn là việc bất ngờ và là nỗi đau không ai muốn có. Còn để đến mức phải kiện tụng nhau trong khoảng thời gian quá dài như thế này lại là điều chẳng ai muốn và ông cũng không ngoại lệ. Trong vụ ly hôn này, người lớn mất mát không nhiều. Có lẽ, mất mát lớn nhất, đau đớn nhất là đối với hai đứa con gái của mình.

Huy Linh

Thừa tiền, thiếu tình, siêu mẫu Ngọc Thúy bị nhiều đàn ông lừa

Thứ 5, 12/12/2013 | 09:14
Theo tiết lộ mới đây của mẹ ruột siêu mẫu Ngọc Thúy, con gái bà đang nắm giữ một số tài sản lớn nhưng không có công ăn việc làm ổn định. Cô và người tình cùng ba đứa con vẫn đang sống bằng số tiền kếch xù đang có...

Showbiz tuần qua: Tuấn Dương qua đời, mẹ Ngọc Thúy 'vạch mặt' con gái

Thứ 2, 09/12/2013 | 15:11
Paul Walker qua đời vì tai nạn giao thông, Mẹ siêu mẫu Ngọc Thúy giúp con rể đòi tài sản ly hôn, Diễn viên Tuấn Dương qua đời vì ung thư vòm họng... là những sự kiện đáng chú ý tuần qua.

Mẹ siêu mẫu Ngọc Thúy tung hê chuyện tình ái con gái

Thứ 6, 06/12/2013 | 13:30
Trong khi vụ ly hôn trăm tỷ với chồng cũ đại gia còn chưa đến hồi kết, việc cựu mẫu Ngọc Thúy vừa mới có thêm đứa con thứ 3 với người yêu khiến công chúng xôn xao.

Mẹ siêu mẫu Ngọc Thúy giúp con rể đòi tài sản ly hôn

Thứ 3, 03/12/2013 | 09:17
“Tài sản này mua bằng chính tiền cá nhân của ông An có được trước khi kết hôn cùng Ngọc Thúy... Cô Thúy hoàn toàn không có sự đóng góp về tiền cùng ông An để mua số tài sản đang bị tranh chấp", mẹ siêu mẫu Ngọc Thúy cho biết.

HH Thùy Dung tay trong tay với chồng cũ siêu mẫu Ngọc Thúy?

Thứ 5, 21/11/2013 | 14:59
Hoa hậu Việt Nam năm 2008 cười nói vui vẻ và tay trong tay với một người đàn ông rất giống chồng cũ siêu mẫu Ngọc Thúy trên phố đông người.

Vụ chồng cũ đòi 200 tỷ: Có thể phải chia cho Ngọc Thúy

Thứ 5, 17/10/2013 | 11:35
Năm 2006, ông An và siêu mẫu Ngọc Thúy kết hôn. Năm 2007, họ ly hôn. Theo đơn khởi kiện của ông An, do ông là Việt kiều nên đã đưa tiền tích lũy từ trước cho vợ mình mua nhiều tài sản ở Việt Nam. Giá trị khối tài sản đó gồm xe hơi, biệt thự, căn hộ cao cấp… lên đến hơn 200 tỉ đồng.

Thừa tiền, thiếu tình, siêu mẫu Ngọc Thúy bị nhiều đàn ông lừa

Thứ 5, 12/12/2013 | 09:14
Theo tiết lộ mới đây của mẹ ruột siêu mẫu Ngọc Thúy, con gái bà đang nắm giữ một số tài sản lớn nhưng không có công ăn việc làm ổn định. Cô và người tình cùng ba đứa con vẫn đang sống bằng số tiền kếch xù đang có...

Showbiz tuần qua: Tuấn Dương qua đời, mẹ Ngọc Thúy 'vạch mặt' con gái

Thứ 2, 09/12/2013 | 15:11
Paul Walker qua đời vì tai nạn giao thông, Mẹ siêu mẫu Ngọc Thúy giúp con rể đòi tài sản ly hôn, Diễn viên Tuấn Dương qua đời vì ung thư vòm họng... là những sự kiện đáng chú ý tuần qua.

Mẹ siêu mẫu Ngọc Thúy tung hê chuyện tình ái con gái

Thứ 6, 06/12/2013 | 13:30
Trong khi vụ ly hôn trăm tỷ với chồng cũ đại gia còn chưa đến hồi kết, việc cựu mẫu Ngọc Thúy vừa mới có thêm đứa con thứ 3 với người yêu khiến công chúng xôn xao.

Mẹ siêu mẫu Ngọc Thúy giúp con rể đòi tài sản ly hôn

Thứ 3, 03/12/2013 | 09:17
“Tài sản này mua bằng chính tiền cá nhân của ông An có được trước khi kết hôn cùng Ngọc Thúy... Cô Thúy hoàn toàn không có sự đóng góp về tiền cùng ông An để mua số tài sản đang bị tranh chấp", mẹ siêu mẫu Ngọc Thúy cho biết.

HH Thùy Dung tay trong tay với chồng cũ siêu mẫu Ngọc Thúy?

Thứ 5, 21/11/2013 | 14:59
Hoa hậu Việt Nam năm 2008 cười nói vui vẻ và tay trong tay với một người đàn ông rất giống chồng cũ siêu mẫu Ngọc Thúy trên phố đông người.

Vụ chồng cũ đòi 200 tỷ: Có thể phải chia cho Ngọc Thúy

Thứ 5, 17/10/2013 | 11:35
Năm 2006, ông An và siêu mẫu Ngọc Thúy kết hôn. Năm 2007, họ ly hôn. Theo đơn khởi kiện của ông An, do ông là Việt kiều nên đã đưa tiền tích lũy từ trước cho vợ mình mua nhiều tài sản ở Việt Nam. Giá trị khối tài sản đó gồm xe hơi, biệt thự, căn hộ cao cấp… lên đến hơn 200 tỉ đồng.