Liên tiếp xuất hiện xác chết trôi trên sông Cà Lồ

Liên tiếp xuất hiện xác chết trôi trên sông Cà Lồ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
0
Sông Cà Lồ đoạn chảy qua huyện Mê Linh, thời gian gần đây liên tiếp xuất hiện xác chết trôi sông.

Khoảng 9h sáng ngày 24/08, trên sông Cà Lồ đoạn chảy qua địa phận xã Kim Hoa - huyện Mê Linh, người dân phát hiện một xác chết đàn ông trôi sông. Người dân lập tức báo tin cho các cơ quan chức năng và xác định nạn nhân là anh Hà Minh Tuấn (SN 1974, trú ở Liên Bảo - Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc).

Công an huyện Mê Linh đã tổ chức khám nghiệm, sơ bộ và bước đầu xác định là trước khi chết nạn nhân không có dấu vết bên ngoài tác động.

Công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết thương tâm của anh Tuấn.

Như đã nói ở trên, thời gian gần đây, trên sông Cà Lồ đoạn chảy qua huyện Mê Linh liên tiếp xuất hiện 2 xác chết. Mới đây, sáng ngày 15/8, người dân thôn Kim Giao - xã Tiến Thắng - huyện Mê Linh - Hà Nội vừa phát hiện thi thể một thiếu nữ trong tình trạng chỉ mặc độc một chiếc áo mỏng, bên trong không áo lót và quần, nằm ngay bên bờ sông Cà Lồ.

Thiếu nữ xấu số được xác định là Nguyễn Thị Sáng (SN 1992, trú tại thôn Kim Giao -xã Tiến Thắng - Mê Linh - Hà Nội). Người dân ở thôn Kim Giao đã không khỏi bàng hoàng và bất ngờ trước cái chết của người thiếu nữ này.

Sông Cà Lồ (còn gọi là sông Phủ Lỗ) là một chi lưu của sông Cầu và từng là một phân lưu của sông Hồng hiện nay không còn nối với sông Hồng nữa do đầu thế kỷ 20 đoạn đầu nguồn bị bịt vào. Sông Cà Lồ tạo thành ranh giới giữa huyện Sóc Sơn với huyện Mê Linh và giữa huyện Sóc Sơn với huyện Yên Phong.

Vân Ngọc