Lindsay Lohan bị khủng bố

Lindsay Lohan bị khủng bố

Thứ 6, 03/05/2013 | 09:10
0
"Cô nàng rắc rối" bày tỏ sự lo lắng trên blog cá nhân về một kẻ lạ mặt đang lén theo dõi và gửi tin nhắn đe dọa sẽ cưỡng hiếp cô.

Lindsay thổ lộ trên Twitter rằng, kẻ lạ mặt đó có tên là David Cocordan, thường xuyên rình rập bên ngoài ngôi biệt thự của cô. Người này đã làm phiền cô trong suốt 2 năm qua, nhưng thời gian này hắn ráo riết hơn và khủng bố cô bằng những tin nhắn thô thiển và những cuộc điện thoại, gạ gẫm tình dục.

Lindsay Lohan (Ảnh: Thfire)

Người đẹp 24 tuổi còn cho biết, người đàn ông này từng đột nhập vào nhà cô ít nhất 3 lần. Nữ diễn viên cũng bày tỏ sự lo lắng của mình: "Tôi sợ những tin nhắn của Cocordan thể hiện rằng, hắn có ý định quấy rối tình dục tôi".

Lindsay viết trên Twitter: "Tôi lo lắng cho sự an toàn của mình, thậm chí tôi sợ bị hắn giết. Mong các fan hãy luôn theo sát và bảo vệ tôi",

Theo một nguồn tin, sở cảnh sát Los Angeles tin rằng, David Cocordan có vấn đề về thần kinh và bị tâm thần phân liệt.

Thời gian này Lindsay Lohan đang chịu án vì tội vi phạm trong thời gian quản chế - ăn cắp chiếc vòng cổ trị giá 2.500 USD, cô phải đi lao động công ích 480 tại một nhà xác và nơi tạm giam dành cho phụ nữ. Đồng thời cô nàng sẽ bị quản chế tại nhà vào tháng tới

Trước đó, trong phiên tòa diễn ra hôm 22/4, Lindsay bị tuyên án 120 ngày ngồi tù và 480 giờ lao động công ích. Tuy nhiên, do nhà tù quá tải nên cô được hưởng án treo.

Chi Mai