Lính hoàng gia quỳ gối cầu hôn ngay tại cung điện Buckingham

Lính hoàng gia quỳ gối cầu hôn ngay tại cung điện Buckingham

Thứ 4, 17/07/2013 | 20:05
0
Vẫn mặc nguyên bộ quân phục màu đỏ, trong lúc mọi người đang mải mê đi dạo, Guardsman bất ngờ quỳ gối cầu hôn bạn gái.

Với những tòa nhà xây bằng đá màu mật ong ngọt ngào và bãi cỏ xanh non, khu vườn của Cung điện Buckingham là một trong các địa điểm đẹp nhất ở London, Anh. Nhưng không giống như London Eye (còn gọi là Vòng quay Thiên niên kỷ) hay các điểm thăm quan phổ biến khác, cho đến bây giờ, nơi hoàng gia Anh cư trú hiếm khi xuất hiện khoảnh khắc ghi dấu tình yêu của người ngoài.

Trong buổi sáng đẹp trời ngày hôm qua (16/7), anh chàng Guardsman Josh Addison, 21 tuổi, một lính hoàng gia đã làm nhiều người bất ngờ khi chọn nơi đây để cầu hôn bạn gái.

Xã hội - Lính hoàng gia quỳ gối cầu hôn ngay tại cung điện Buckingham

Guardsman bất ngờ quỳ gối cầu hôn bạn gái

Vẫn mặc nguyên bộ quân phục màu đỏ, trong lúc mọi người đang mải mê với bữa tiệc, Guardsman bất ngờ quỳ gối cầu hôn bạn gái. Marta Slowinska – bạn gái anh lúc đó vô cùng ngạc nhiên trước hành động của bạn trai. Hóa ra Guardsman đã lên kế hoạch từ trước, anh chàng còn chuẩn bị sẵn cả một chiếc nhẫn để ngỏ lời với bạn gái. Mặc dù khá sốc nhưng Marta gật đầu đồng ý ngay lập tức.

Xã hội - Lính hoàng gia quỳ gối cầu hôn ngay tại cung điện Buckingham (Hình 2).

Những người có mặt tại bữa tiệc không khỏi ngạc nhiên

Màn cầu hôn nhanh chóng nhận được sự chú ý và hưởng ứng của những người xung quanh. Cặp đôi nhận rất nhiều lời chúc mừng từ gia đình và trung đoàn của Guardsman Addison. Được biết, họ đã bên nhau 3 năm sau khi gặp lần đầu tiên ở Grimbsy, Lincolnshire, nơi gia đình chàng trai sinh sống. Mẹ Guardsman lộ rõ vẽ vui mừng, khen ngợi "Marta là một cô gái đáng yêu"

Xã hội - Lính hoàng gia quỳ gối cầu hôn ngay tại cung điện Buckingham (Hình 3).

Xã hội - Lính hoàng gia quỳ gối cầu hôn ngay tại cung điện Buckingham (Hình 4).

Người thân cùng chúc mừng cặp đôi

Năm ngoái, trong bữa tiệc tổ chức tại vườn cung điện nhân dịp Thế vận hội Olympic London, Steve King, một vận động viên 33 tuổi cũng đã thu hút sự chú ý khi cầu hôn bạn gái là Jenny Parkinson.

Với vẻ cổ kính lãng mạn, Cung điện Buckingham cũng là bối cảnh được một số chàng trai lựa chọn để cầu hôn, tuy nhiên có người chỉ có thể đứng ở trước cổng để thực hiện điều này.

Theo Đất Việt

Giấy báo nhập học độc đáo viết bằng thư pháp

Thứ 4, 17/07/2013 | 14:35
Đây sẽ là những tờ giấy báo nhập học cực kỳ đặc biệt, ý nghĩa đối với các tân sinh viên may mắn của trường ĐH Thiểm Tây, Trung Quốc.

Con gái nóng bỏng của đại gia rượu Sài thành

Thứ 4, 17/07/2013 | 11:10
Mi Nhon là con gái của đại gia buôn bán rượu, năm nay vừa tròn 21 tuổi và hiện đang học Đại học năm cuối chuyên ngành International Business tại Singapore.

Rung động trước cô gái 16 tuổi bị biến dạng khuôn mặt

Thứ 4, 17/07/2013 | 10:35
Terri Calvesbert tưởng như đã không thể sống sót khi bị bỏng nặng 90% lúc cô chỉ mới 23 tháng tuổi. Mẹ cô đã vô tình làm rơi lại một điếu thuốc còn lửa trong phòng ngủ con gái.