Linh Miu bật khóc nức nở: “Tôi thấy hối hận khi để chuyện ồn ào với Hữu Công đi quá xa”!

Linh Miu bật khóc nức nở: “Tôi thấy hối hận khi để chuyện ồn ào với Hữu Công đi quá xa”!

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 17/05/2018 | 11:00
1
Mới đây, 2 cái tên Hữu Công - Linh Miu bỗng nhiên thu hút được sự quan tâm của khán giả khi nữ diễn viên, ca sĩ 9x cho rằng, người yêu cũ từng bạo lực với mình. Nhân dịp ra mắt MV Dại khờ, Linh Miu đã có những chia sẻ thẳng thắn với PV báo Người Đưa Tin.

 

Linh Miu chia sẻ về ồn ào với Hữu Công

Chào Linh Miu, chia tay Hữu Công đã gần 2 năm rồi, nhưng những ngày gần đây, có thông tin cho rằng, Hữu Công từng bạo lực với chị, vậy có đúng không?

Tính của Linh Miu thẳng lắm, cái gì qua được thì tôi sẽ cho qua, chứ không nhắc lại. Nhưng việc mẹ tôi đi dự đám cưới Hữu Công đã làm cho tôi không vui, nhưng Công lại lên truyền thông nói việc này như thể để PR đám cưới của mình, đó là "giọt nước tràn ly". Mấy ngày trước, có một tờ báo hỏi tôi, lý do mà tôi và Công chia tay, tôi cũng có nói đến việc người cũ từng dùng bạo lực, vũ phu với tôi.

Thực tế là hai đứa thường xuyên xô xát nhau. Với con gái, nếu có “xuống tay” cũng chỉ là cào, cấu,… không để lại thương tích lớn. Nhưng những lần như vậy, Hữu Công đã đánh tôi. Thậm chí nhiều lần, cả hai đánh nhau ngoài đường, bạn bè phải tới can ngăn. Khi về nhà, Công còn ngồi lên người tôi, giữ và đấm tôi như đánh 1 người đàn ông.

Đấy chỉ là một phần nhỏ, có lần đi Sài Gòn, Công đánh tôi bị tím mắt. Hơn nữa, Công còn học võ, sức một người con gái làm sao có thể chịu được. Đó là sự thật và tôi không giấu giếm.

Linh Miu bật khóc nức nở: “Tôi thấy hối hận khi để chuyện ồn ào với Hữu Công đi quá xa”!

Linh Miu trong ngày ra MV Dại khờ của mình.

Nhưng ngay sau đó, tôi thấy Hữu Công lên tiếng cho rằng, Linh chê bố mẹ người yêu cũ nghèo, nên mới xảy ra cơ sự như trên?

Nếu thực sự, tôi chê nhà Công nghèo, tôi đã không yêu Công. Ngay khi bắt đầu mối quan hệ với Công, tôi đã từng đi xe đạp điện về Hưng Yên nhà Công rồi, biết hoàn cảnh rồi, mới yêu chứ đâu phải sau này mới biết? Thậm chí, bác cả của Công, gọi điện thoại từ TP.HCM ra cũng từng nói với tôi rằng: "Bác biết nhà con khá giả, nên khâm phục tình cảm của con dành cho Công". Vậy khi yêu rồi, có lý do gì mà tôi lại sỉ nhục bạn trai cũ mình như vậy?

Vì sao việc Công từng vũ phu với chị, chị không nói ngay lúc mới chia tay mà bây giờ mới nói ra? Để người ta đồn đại rằng, đây là chiêu PR cho MV Dại khờ mới ra mắt của chị?

Thật ra, lúc chia tay thì ai cũng muốn ra đi trong êm đẹp, không làm phiền nhau nữa. Tuy nhiên, càng ngày tôi càng thấy Công cứ dựa vào tên tuổi của tôi để PR cho mình. Ngay cả Công mời mẹ tôi đi đám cưới chẳng hạn, tôi cũng cho đây là chiêu PR.

Gia đình tôi mỗi người một tính, mẹ biết Công từng vũ phu với tôi, nhưng mẹ cho rằng, đó là chuyện trẻ con nên sau khi chúng tôi chia tay, mẹ vẫn liên lạc với Công. Tôi nghĩ, mình cũng có giá trị riêng trong showbiz, có lượng fan riêng, nên không có lý do gì để PR cho MV mới cả.

Linh Miu bật khóc nức nở: “Tôi thấy hối hận khi để chuyện ồn ào với Hữu Công đi quá xa”! (Hình 2).

Linh Miu cho rằng, chị ân hận khi để ồn ào với Hữu Công đi quá xa.

Chị có cảm thấy hối hận khi việc ồn ào của chị và Hữu Công được nhiều người chú ý trong mấy ngày qua không?

Tôi thực sự thấy hối hận vì đã để chuyện ồn ào với Hữu Công đi quá xa. Vì tôi đã giúp đỡ Hữu Công hết lòng và từng yêu thương, để đến bây giờ nhận lại những điều này thì hơi quá đáng.

Thêm nữa, tôi là người rất thẳng thắn nên có gì là nói ra hết. Nếu khéo léo một chút thì sẽ “dễ sống” hơn ở showbiz. Tuy nhiên, tôi cho rằng, sự thật thà của mình sẽ gặp sự thật thà khác. Sự việc vừa qua đúng là nằm tầm kiểm soát của tôi.

Sau những sự việc vừa qua, bạn trai mới và gia đình của chị đã an ủi chị như thế nào?

Sơn - bạn trai mới của tôi là một người rất tâm lý và hiểu Linh Miu. Chưa bao giờ anh ấy gây áp lực với tôi về chuyện của người cũ cả. Anh ấy thường bảo tôi: “Chuyện gì qua được thì cho qua”. Bố mẹ tôi cũng bảo rằng, tôi không nhắc đến chuyện cũ nữa.

Mới đây nhất, cậu ruột của tôi cũng động viên tôi. Thật ra, mấy ngày nay, chuyện này làm tôi rất áp lực. Tôi hỏi cậu tôi: "Cậu có tin cháu không?", cậu tôi bảo: “Cậu tin cháu và muốn cháu chấm dứt chuyện ồn ào với Công ở đây. Dù Công có nói thêm chuyện gì, thì cũng im lặng và vững vàng lên”.

Linh Miu bật khóc nức nở: “Tôi thấy hối hận khi để chuyện ồn ào với Hữu Công đi quá xa”! (Hình 3).

Linh Miu ra mắt MV Dại khờ với tiết tấu âm nhạc đặc biệt.

Nếu muốn nhắn nhủ đến Hữu Công, chị sẽ nói gì?

Đây sẽ là câu chuyện cuối cùng giữa Linh Miu và Hữu Công. Tôi không chúc Hữu Công, mà chúc cho vợ Hữu Công luôn hạnh phúc. Mong cô ấy sẽ luôn chịu đựng được Hữu Công.

Xin cảm ơn những chia sẻ của Linh Miu!

Chia sẻ về việc Linh Miu có những phát ngôn trên truyền thông về mình, Hữu Công cho PV biết: "Tôi rất buồn khi mọi chuyện ồn ào trên mặt báo. Vợ cũng khuyên tôi không nên đôi co qua lại vì mọi chuyện sẽ chẳng đi đến đâu, hãy cứ im lặng. Nhưng thực sự tôi rất bức bối và phải nói ra.
Tôi định nói ra sau khi Linh Miu ra MV và chấp nhận biến mình thành quân cờ trong chiêu trò PR bẩn của Linh Miu. Điều này cũng ảnh hưởng tới gia đình tôi mà người tôi lo nhất là vợ vì cả hai sau khi ổn định chỉ muốn tập trung vào công việc và xây đắp tổ ấm chứ không phải vướng vào những ồn ào như vậy”.
Việc Linh Miu cho rằng, người cũ từng vũ phu với mình, Hữu Công cho hay, đây là việc bạn gái cũ dùng cách hạ bệ danh dự của anh để PR cho sản phẩm của mình, đó là một sự thất bại của người làm nghệ thuật, bởi nó thể hiện sự bất chấp để đạt được mục đích.

 

Linh Miu: "Tôi bức xúc khi biết mẹ giấu việc đi ăn cưới Hữu Công"

Thứ 5, 10/05/2018 | 10:00
Diễn viên, ca sĩ Linh Miu cho biết, chỉ khi bạn bè, truyền thông hỏi, cô mới biết mẹ cô đã đi ăn cưới người yêu cũ của mình là Hữu Công.

Linh Miu: "Nhiều người nghĩ, tôi hư hỏng và nổi loạn lắm!"

Thứ 7, 03/02/2018 | 19:00
Linh Miu là một diễn viên khá thẳng thắn. Chị cho biết, chính vì thế mà nhiều người nghĩ rằng, Linh Miu là một cô gái nổi loạn và thích phát ngôn sốc.

Linh Miu: "Có người sẵn sàng trả vài nghìn đô để đi với tôi một đêm"

Thứ 2, 08/01/2018 | 08:15
Trong buổi ra mắt phim hài tết Chân dài lắm chiêu, diễn viên Linh Miu đã thẳng thắn kể về những sự cố mà chị gặp phải trong thời gian đi diễn của mình.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.