Linh Miu:

Linh Miu: "Có người sẵn sàng trả vài nghìn đô để đi với tôi một đêm"

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 08/01/2018 | 08:15
2
Trong buổi ra mắt phim hài tết Chân dài lắm chiêu, diễn viên Linh Miu đã thẳng thắn kể về những sự cố mà chị gặp phải trong thời gian đi diễn của mình.

Mới đây, nhà sản xuất Hằng Ly đã cho ra mắt bộ phim hài tết Chân dài lắm chiêuBộ phim có sự tham gia của các diễn viên như: NSƯT Công Lý, Vân Anh, Trương Hoàng, Duy Hưng, Thanh Hương, Dương Anh Đức, Linh Miu, Linh Kem, Ngô Thủy Tiên, Dũng Hớn… Bộ phim do nghệ sĩ Quốc Quân làm đạo diễn.

Sự kiện - Linh Miu: 'Có người sẵn sàng trả vài nghìn đô để đi với tôi một đêm'

Các nghệ sĩ Khánh Hưng, Công Lý, nhà sản xuất Hằng Ly và Mạnh Hưng trong buổi ra mắt phim Chân dài lắm chiêu.

Nhà sản xuất Hằng Ly cho biết: "Mỗi dịp Tết đến, xuân về, các nhà sản xuất đã cho ra mắt khá nhiều phim hài tết vì đây dường như là một món ăn tinh thần không thể thiếu của khán giả. Vì thế, thị trường dành cho phim tết khá đa dạng, nhiều nội dung.

Với bộ phim Chân dài lắm chiêu, chúng tôi đã khai thác đề tài về đời sống của các cô gái trẻ hiện nay, những tình huống dở khóc, dở cười khi đi tìm chồng đại gia. Tuy nhiên, đằng sau đó là một bài học sâu sắc, nhân văn".

Sự kiện - Linh Miu: 'Có người sẵn sàng trả vài nghìn đô để đi với tôi một đêm' (Hình 2).

Diễn viên Linh Miu vào vai Mai trong phim Chân dài lắm chiêu.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, diễn viên Linh Miu cho biết: "Trong phim tôi đóng vai Mai - một cô gái làm nghề gội đầu ở quê, nhưng quyết tâm ra thành phố để đổi đời. Mai cùng với My (Linh Kem) và Sương (Ngô Thủy Tiên) có cuộc hành trình với những điều biến đổi trong cuộc sống. Vì muốn đổi đời mà 3 cô gái đã theo lớp học săn chồng đại gia của dì Kỳ Duyên (nghệ sĩ Vân Anh). Tuy nhiên, các cô đã gặp phải những anh chàng đại gia keo kiệt, bị lừa tình, bị đánh ghen...

Đây không phải là đề tài mới trên phim, tuy nhiên nhà sản xuất bộ phim đã khai thác theo cách riêng của mình. Là một bộ phim hài nhưng đằng sau tiếng cười là sự cảnh tỉnh, nhắc nhở đến những cô gái mới lớn không chăm chỉ lao động, chỉ muốn hưởng thụ".

Sự kiện - Linh Miu: 'Có người sẵn sàng trả vài nghìn đô để đi với tôi một đêm' (Hình 3).

Linh Miu trang điểm để chuẩn bị đóng phim hài tết.

Khi được hỏi, sau những ồn ào về tình yêu, thì hiện giờ chị đang hẹn hò với ai, Linh Miu cho biết: "Tôi đang yêu một người sinh năm 1995, ít hơn mình hai tuổi. Dù là "phi công" nhưng bạn trai tôi rất chững chạc và tâm lý. Bạn ấy luôn an ủi tôi trước những thị phi ngoài xã hội. Nhiều người cứ bảo Linh Miu chảnh và khó gần lắm. Nhưng không phải, tôi rất dễ tính, thật ra tôi hơi "điên điên" nên thân thiện lắm".

Sự kiện - Linh Miu: 'Có người sẵn sàng trả vài nghìn đô để đi với tôi một đêm' (Hình 4).

Các diễn viên: Thuỷ Tiên, Linh Miu, Linh Kem, Thanh Hương trong buổi ra mắt phim.

Trước câu hỏi: Linh Miu hay đi diễn ở quán bar, hội chợ... Làm việc ở môi trường phức tạp như vậy, chị có bị sàm sỡ, hay gặp những người khiếm nhã không?

Cô gái này thẳng thắn: "Thi thoảng cũng có người trêu tôi, nhưng tôi cũng bản lĩnh và cũng khá láu cá nên chưa có gì quá đáng, nhưng chuyện gạ tình thì có. Có người còn sẵn sàng trả vài nghìn đô để đi với tôi một đêm. Tất nhiên, chẳng bao giờ có chuyện tôi đồng ý nhưng cũng phải khéo léo từ chối. 

Tính tôi bướng bỉnh, nên tôi thích những người hiền hiền mà phải nuông chiều mình. Vì thế, cụm từ "chân dài - đại gia" không có trong từ điển của tôi. Tôi muốn có một cuộc sống tự chủ và hạnh phúc".
Sự kiện - Linh Miu: 'Có người sẵn sàng trả vài nghìn đô để đi với tôi một đêm' (Hình 5).

Đạo diễn Quốc Quân cho biết, anh muốn các bạn trẻ xem phim cười, nhưng sau tiếng cười đó là suy ngẫm.

Bên cạnh đó, đạo diễn Quốc Quân cũng cho hay: "Qua bộ phim Chân dài lắm chiêu chúng tôi muốn các bạn trẻ xem phim xong là cười, nhưng sau tiếng cười đó là suy ngẫm. Kich bản và nội dung bộ phim chính là những câu chuyện có thật ở trong cuộc sống được chúng tôi chuyển thể thành phim.

Ngày nay, có rất nhiều các bạn trẻ lạm dụng thẩm mỹ, chạy theo cái ảo mong tìm kiếm đại gia để đổi đời. Tuy nhiên, chúng ta sống không phải vì những thứ hời hợt, không phải chạy theo những thứ bề ngoài, hình thức. Ngược lại, người phụ nữ phải hướng đến sự "chân, thiện, mỹ" đó chính là cốt lõi mà thông điệp bộ phim gửi đến khán giả".

 

Linh Miu nói gì về thông tin cố tình lộ ngực để tạo scandal

Thứ 6, 14/10/2016 | 09:42
Clip Linh Miu biểu diễn trên sân khấu, để lộ vòng 1 đang là tâm điểm bàn tán. Nhiều người cho rằng Linh Miu cố tình mặc phản cảm để tạo scandal.

Tin mới vụ hot girl Linh Miu và quản lý bị đánh ở Thanh Hóa

Thứ 6, 15/01/2016 | 11:20
Theo lời kể của hot girl Linh Miu cùng người quản lý, nguyên do bị đánh là vì xem hàng nhưng không mua vì không ưng giá cả. Người quản lý bị chấn thương sọ não.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.