Linh Nga: Tôi không ‘ép xác’ để có số đo như ý

Linh Nga: Tôi không ‘ép xác’ để có số đo như ý

Thứ 4, 20/02/2013 | 08:58
0
Sau khi sinh con, Linh Nga nhanh chóng lấy lại vóc dáng và trở lại sân khấu. Nhiều người cho rằng cô đang làm mọi cách để “ép cân”…

Nhân vật - Linh Nga: Tôi không ‘ép xác’ để có số đo như ý

Linh Nga xuất hiện trong làng giải trí như một hiện tượng, sự khổ luyện và thái độ làm nghề nghiêm túc tạo nên tên tuổi và sức bền của cô với khán giả.

Sở hữu nhan sắc rực rỡ, phong cách thời trang lịch lãm - Linh Nga là một trong những mỹ nhân xuất hiện hoàn hảo tại các sự kiện giải trí. Luôn giữ cho mình cách xử sự khôn ngoan, cô được xem là một trong những mỹ nhân "sạch" nhất showbiz Việt thời gian qua. Tỏa sáng trên sân khấu, miệt mài với nghề và luôn nỗ lực cống hiến không ngừng để nghệ thuật múa Việt Nam phát triển, làm nghề bằng tất cả đam mê và thái độ nghiêm túc nhất nhưng Linh Nga giữ được đời sống tình cảm riêng tư không rình rang trên mặt báo. Lấy chồng và sinh con, nhiều người xem Linh Nga có cuộc sống hoàn hảo.

Nhân vật - Linh Nga: Tôi không ‘ép xác’ để có số đo như ý (Hình 2).

Linh Nga xinh đẹp và tài năng

Sau hơn 4 tháng sinh con, cô trở lại với nghệ thuật múa bằng hai đêm nghệ thuật “Sen” tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt, vóc dáng thon gọn của cô làm nhiều người tấm tắc khen ngợi. Nhưng nhiều người cho rằng Linh Nga áp dụng chế độ ăn uống khắc nghiệt để có vóc dáng hiện tại, cô vui vẻ nói: “Nhiều người có thể nghĩ rằng tôi đang cố tình “ép xác” để trở lại với nghề, nhưng không phải vậy. Tôi có bị gặp áp lực chứ, đó là áp lực cần phải đáp ứng sự mong đợi của khán giả. Tôi cần phải sớm xuất hiện với một phong độ khác để mọi người quên đi đời tư của mình, vì nghệ thuật và đời tư là hai vấn đề khác nhau”.

Nhân vật - Linh Nga: Tôi không ‘ép xác’ để có số đo như ý (Hình 3).

Cô hài lòng vì những gì mình đang có..

Chia sẻ về bí quyết tập luyện cô cho biết: “Thật ra, tôi đã đi tập từ sau khi sinh con được 12 ngày. Tôi đã đi tập những động tác nhẹ ở nhà. Tôi nghĩ, thời gian ở nhà bao lâu và khi nào đi tập không quan trọng bằng việc mình tập được gì. Không có bí quyết gì cả, tôi chỉ làm việc nhiều thì tự nhiên sẽ giảm cân thôi. Tôi hiểu, nhiều người phụ nữ hay bị tự ti khi mới sinh con xong, nhưng thật ra, với tôi đó là lúc người phụ nữ đẹp nhất. Vì lúc đó em bé đang bú sữa, người phụ nữ mới đón thêm tình yêu mới. Có thể người ngoài nhìn vào sẽ chê xấu, nhưng biết đâu trong mắt chồng thì mình đang đẹp nhất thì sao.

Với những người làm nghệ thuật như tôi, chuyện giảm cân nhanh là bình thường, vì đó là đòi hỏi trong nghề nghiệp. Tuy nhiên, tôi không hề ép mình phải giảm cân hay cố tình “ép xác” để sớm được số đo như ý muốn”.

 Nhân vật - Linh Nga: Tôi không ‘ép xác’ để có số đo như ý (Hình 4).

Là một diễn viên múa nên Linh Nga rất coi trọng vóc dáng và sức khỏe thật tốt

Làng giải trí vẫn có rất nhiều nghệ sỹ làm việc nghiêm túc và Linh Nga là một trong số đó. Chính thái độ làm việc ấy sẽ giúp cô tồn tại bền vững trong lòng công chúng.

> Đọc thêm: 10 siêu mẫu sở hữu vòng ba đẹp mỹ miều

Mai Nguyên (Theo Nhịp cầu đầu tư)

Xem ảnh Hoài Linh thời 'trẻ trâu’ đẹp trai bất ngờ

Thứ 6, 15/02/2013 | 09:15
Tóc hai mái, cộng thêm hàng ria mép, trên gương mặt khôi ngô của chàng trai xứ Quảng năm nào, khiến nhiều người sẽ ngạc nhiên với phong cách thuở mới vào nghề của ông “trùm ve chai” Hoài Linh.

Giai nhân Thượng Hải xưa 'phóng khoáng khoe’ vòng một

Thứ 3, 19/02/2013 | 07:45
Các người đẹp đã sớm biết cách phô trương đường cong nóng bỏng và vòng 1 ‘căng tràn’ sau trang phục mỏng manh trên những bức tranh trên tạp chí Thượng Hải cổ xưa.

Ngọc Trinh, Maya lộ bụng ngấn mỡ như... mang bầu

Thứ 3, 19/02/2013 | 17:00
Hình ảnh quảng cáo mới nhất của các mỹ nhân Việt đang là chủ đề bàn tán nóng hổi.