Liverpool 'cất mẻ lưới' trị giá 50 triệu euro

Liverpool 'cất mẻ lưới' trị giá 50 triệu euro

Thứ 6, 21/06/2013 | 08:37
0
Đội chủ sân Anfield nhiều khả năng sẽ đón cùng lúc bốn tân binh, trong đó có một thủ môn, một hộ công và hai cầu thủ đá cánh trong tuần này.

Theo tờ Goal (Italy), HLV Brendan Rodgers đã cắt ngắn chuyến nghỉ hè cùng gia đình để trở lại Liverpool thực hiện các vụ tuyển mộ tiền vệ công Herikh Mkhitaryan, thủ môn Simon Mignolet và hai cầu thủ đá cánh Luis Alberto, Christian Atsu.

Đắt giá nhất trong số này là Mkhitaryan, hộ công người Armenia của Shakhtar Donetsk. Liverpool được cho là đã chốt giá tiền vệ 24 tuổi này ở mức 26 triệu euro (22,1 triệu bảng).

Bóng đá Quốc tế - Liverpool 'cất mẻ lưới' trị giá 50 triệu euro

Mkhitaryan lẽ ra đã sang Merseyside làm thủ tục kiểm tra y tế từ đầu tuần này, nhưng một số trục trặc phát sinh trong quá trình đàm phán các điều khoản cá nhân khiến thương vụ này không thể kết thúc chóng vánh như mong đợi từ cả Mkhitaryan lẫn Liverpool. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, hai bên sẽ sớm tìm được tiếng nói chung để Mkhitaryan sớm ra mắt tại Anfield.

Tương tự, Liverpool cũng đã nhất trí với Sunderland phí chuyển nhượng Mignolet ở mức 12 triệu euro. Vụ tuyển mộ thủ môn người Bỉ 25 tuổi này nhiều khả năng sẽ được chốt vào cuối tuần, khi anh và Liverpool thống nhất các chi tiết cá nhân về lương thưởng và thời hạn hợp đồng. Mignolet là sự chuẩn bị của Liverpool cho khả năng Pepe Reina ra đi.

Luis Alberto có thể là tân binh thứ ba cập bến Anfield tuần này khi đàm phán giữa Liverpool với CLB chủ quản của cầu thủ chạy cánh 20 tuổi này đang cho kết quả rất tích cực. Sevilla muốn có 8,1 triệu euro, nhưng có thể nhượng bộ để Alberto sang Liverpool với giá 7 triệu.

Trường hợp của Atsu thì thuận lợi hơn do cầu thủ chạy cánh trái người Ghana này chỉ còn một năm hợp đồng với Porto và phí giải phóng tài năng 20 tuổi này chỉ là năm triệu euro. Các điều khoản cá nhân sẽ quyết định diễn biến nhanh hay chậm của thương vụ này.

Sở dĩ Liverpool mạnh tay mua sắm hè này là nhờ họ có thể kiếm được những khoản tiền lớn  từ việc bán cầu thủ. Andy Carroll sang West Ham và mang lại cho ngân sách chuyển nhượng của HLV Rodgers 17,5 triệu euro (15 triệu bảng). Nếu Suarez quyết chí sang Real Madrid, Liverpool có thể kiếm được từ 40 đến 50 triệu euro nữa, tùy khả năng làm giá tiền đạo người Uruguay.

Ngoài ra, nếu bán được trung vệ Martin Skertel và thủ môn Pepe Reina, Liverpool cũng hứa hẹn có thêm nhiều tiền. Skertel đang được Man City liên hệ, trong khi Reina có thể trở về Barca hoặc sang Monaco. Để thay thế Skertel, Liverpool đang nhắm Kyriakos Papadopoulos, trung vệ người Hy Lạp của Schalke.

Trước bộ tứ Mkhitaryan - Mignolet - Alberto - Atsu, Liverpool đã tuyển mộ trung vệ Kolo Toure dưới dạng cầu thủ tự do và mua chân sút Iago Aspas từ Celta Vigo với giá 8,8 triệu euro. Aspas được cho là phương án dự phòng của Rodgers cho khả năng Suarez ra đi.

Theo VnExpress.net

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Bóng đá chiều 25/4: Liverpool tính bán Suarez cho nhẹ nợ?

Thứ 5, 25/04/2013 | 14:27
Thất bại thảm hại trước Dortmund, Mourinho đổ lỗi cho hàng thủ; Arsenal thất bại trong việc chèo kéo Joachim Low; Liverpool tính bán Suarez cho nhẹ nợ… là một số tin tức thể thao đáng chú ý chiều 25/4.

Liverpool sốc vì án phạt của Luis Suarez

Thứ 5, 25/04/2013 | 08:22
Với lệnh cấm thi đấu lên đến 10 trận của Liên đoàn bóng đá Anh áp dụng cho Luis Suarez vì lỗi cắn hậu vệ Branislav Ivanovic của Chelsea khiến CLB Liverpool thực sự rất sốc.

Liverpool 2 - 2 Chelsea: Ngày về không trọn vẹn của Benitez và Torres

Thứ 2, 22/04/2013 | 09:00
Chelsea đến làm khách của Liverpool với tâm lý buộc phải thắng vì cả 2 đối thủ cho cuộc đua Top 4 là Arsenal và Tottenham đều đã có những chiến thắng ở những trận đấu sớm. Tuy nhiên làm khách ở Anfield chưa bao giờ là dễ dàng cho bất kỳ đội bóng nào.

Ông chủ Liverpool từng nhờ Man United tư vấn

Thứ 7, 20/04/2013 | 09:29
Giám đốc điều hành của Liverpool Ian Ayre tiết lộ chủ sở hữu John W.Henry và chủ tịch Tom Werner từng nhờ cả Man United lẫn Arsenal tư vấn về cách làm thế nào để tốt cho CLB.

Chelsea và Liverpool tranh nhau tiền vệ trẻ Henrik Mkhitaryan

Thứ 7, 06/04/2013 | 15:28
Daily Mail đưa tin, Chelsea lẫn Liverpool sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 30 triệu Euro để có được tiền vệ tấn công Henrik Mkhitaryan của Shakhtar Donetsk

Tứ kết kinh điển Champions League: Chelsea 4-4 Liverpool

Thứ 6, 29/03/2013 | 08:30
Căng thẳng đến phút chót. Kịch tính đến điên rồ. Giàu cảm xúc đến bất ngờ. Cống hiến đến phóng khoáng. Tổng tỷ số là 7-5. Sẽ rất nhiều người lầm tưởng đây là trận chiến giữa Nadal và Federer.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.