Liverpool tính dùng Firmino hoặc Keita để đổi lấy sao Inter

Thứ 2, 08/08/2022 | 11:57
0
Liverpool đang quan tâm đến một thỏa thuận hoán đổi cho ngôi sao của Inter Milan, Marcelo Brozovic - với Roberto Firmino hoặc Naby Keita sẽ đi theo chiều ngược lại.
Bóng đá Anh - Liverpool tính dùng Firmino hoặc Keita để đổi lấy sao Inter

Theo Calciomercatoweb, đội bóng vùng Merseyside muốn có Brozovic để tăng cường hàng tiền vệ của họ trước ngày hạn chót chuyển nhượng.

Lữ đoàn đỏ đang trải qua khủng hoảng chấn thương ở tuyến giữa với Thiago Alcantara gia nhập cùng với Curtis Jones, Alex Oxlade-Chamberlain và Naby Keita.

Nhưng Liverpool không muốn chi quá nhiều tiền cho một tiền vệ vì họ đang tiết kiệm để mua ngôi sao Jude Bellingham của Borussia Dortmund vào năm tới. Đó là lý do tại sao họ có thể dùng Firmino hoặc Keita để đổi lấy tuyển thủ Croatia.

Hợp đồng của Keita sẽ hết hạn vào năm tới - mặc dù có tin đồn cho rằng anh sẽ được gia hạn hợp đồng. Trong khi đó, Firmino có thể bị hạn chế cơ hội với sự xuất hiện của Darwin Nunez trong khi Diogo Jota tiếp tục khẳng định chắc chắn một suất trong đội hình xuất phát của Jurgen Klopp.

Inter được cho là đang sẵn sàng thảo luận về việc bán Brozovic vì họ đang phải chịu đựng một số vấn đề tài chính. Cầu thủ người Croatia trước đây đã được cho là sẽ chuyển đến Real Madrid và Barcelona, ​​vì vậy các nhà vô địch FA Cup có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh cho chữ ký của anh.

Tiền vệ phòng ngự này gia nhập Inter từ Dinamo Zagreb vào năm 2015 và kể từ đó đã ghi được tổng cộng 28 bàn thắng và có 37 đường kiến ​​tạo trong 289 lần ra sân.

Cầu thủ 29 tuổi đã giành chức vô địch Serie A năm 2021 và danh hiệu Coppa Italia 2022 cùng Nerazzurri.

Brozovic cũng đóng một vai trò quan trọng trong chiến dịch World Cup 2018 ấn tượng của ĐT Croatia, giúp họ lọt vào trận chung kết sau khi loại Anh ở bán kết.

Đăng Nguyên

Tag: Liverpool

Salah và Nunez cùng lập kỷ lục, Liverpool vẫn hòa hú vía

Thứ 7, 06/08/2022 | 20:27
Trong ngày bộ đôi Mohamed Salah và Darwin Nunez cùng đi vào lịch sử Premier League, Liverpool vẫn bị tân binh Fulham cầm hòa hú vía.
Cùng chuyên mục

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

Để lỡ cơ hội dễ, Haaland bị giễu cợt là "cầu thủ hạng hai"

Thứ 2, 01/04/2024 | 08:49
Thi đấu nhạt nhòa và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn tốt ở trận Man City vs Arsenal, Erling Haaland lập tức nhận hàng loạt đả kích từ các BLV.