Lộ ảnh đính hôn của Lam Trường và người yêu 9X

Lộ ảnh đính hôn của Lam Trường và người yêu 9X

Thứ 3, 30/07/2013 | 19:26
0
Sau nhiều nghi vấn, gần đây, giọng ca "Gót hồng" mới bật mí đã đính ước cùng bạn gái 9X nhưng Lam Trường vẫn cương quyết giữ kín mọi thông tin cũng như hình ảnh về sự kiện này.

Sự kiện - Lộ ảnh đính hôn của Lam Trường và người yêu 9X

Yến Phương bất ngờ đăng tải hình ảnh lễ đính hôn với Lam Trường lên trang cá nhân, nhưng không lâu sau đó, cô lại xóa bức hình cùng những dòng chia sẻ. 

Hồi trung tuần tháng 5, các fan xôn xao thông tin Lam Trường đã tái hôn. Thậm chí có nguồn tin còn khẳng định hôn lễ được tổ chức vào ngày 19/5, ngay tại nhà hàng tiệc cưới mà anh Hai đang làm chủ và mẹ cô dâu Yến Phương cũng là một cổ đông lớn. Tuy nhiên, ngay sau đó, nam ca sĩ tuổi dần đã lên tiếng đính chính. Đó chỉ là lễ đính hôn của anh cùng bạn gái 9X chứ không tiệc cưới. Hai người dự định cuối năm mới chính thức kết hôn. Nguyên nhân là bởi Yến Phương còn vướng chuyện học và anh Hai cũng đang dang dở nhiều dự án nghệ thuật cần hoàn tất trước khi yên bề gia thất. 

Lam Trường vốn nổi tiếng là người kín chuyện trong giới showbiz. Đặc biệt, sau khi chia tay vỡ cũ Ý An, anh Hai càng ít khi tiết lộ chuyện tình cảm riêng tư cùng người hâm mộ cũng như báo giới hơn. Khoảng hơn 1 năm trước, hình ảnh Lam Trường tình cảm bên một hot girl 9X là du học sinh ở Mỹ khiến các fan xôn xao. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn chọn cách im lặng trước mọi lời đồn thổi. 

Cách đây ít phút, vợ sắp cưới 9X của Lam Trường chia sẻ hình ảnh mình mặc áo dài đỏ, đính hoa trắng trên mái tóc và đang nhận quà là nữ trang từ người thân hai bên. Trong bức hình còn có bóng dáng một người đàn ông mặc vest đen. Tuy xoay lưng lại nhưng nhiều người vẫn có thể nhận ra đó chính là vóc dáng của Lam Trường. Vị hôn thê trẻ của nam ca sĩ còn chia sẻ: "Xem lại hình đám hỏi, thấy tấm này mắc cười quá trời. Không biết lúc này đang lườm chú rể cái chi mà cười gian xảo quá" khiến các fan càng khẳng định người giấu mặt chính là Lam Trường. 

Bức hình này gần như bị Yến Phương xóa đi ngay lập tức. Có lẽ cô không muốn chuyện riêng của mình trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông thêm một lần. Tuy nhiên, trong ít phút đăng tải, cô vẫn kịp "tám" cùng bạn bè về chuyện cưới xin. 

Một người bạn hỏi Yến Phương về chuyện váy cưới, cô cho biết vì thời gian còn nhiều nên sẽ từ từ chuẩn bị. Hot girl 9X cũng tiết lộ sẽ mua  một chiếc váy cưới, chiếc còn lại sẽ được đặt may.  

Sự kiện - Lộ ảnh đính hôn của Lam Trường và người yêu 9X (Hình 2).

Yến Phương viết entry dài khen vị hôn phu. 

Cách đây không lâu, ngay trước lúc Lam Trường phát hành album Mong em hạnh phúc, Yến Phươnglần đầu tiên công khai viết về vị hôn phu trên trang cá nhân. Cô viết những dòng chia sẻ khá dài và không tiếc lời khen ngợi nam ca sĩ là người đàn ông lý tưởng. Trong mắt của hot girl xinh đẹp này,Lam Trường là người bình dị, anh thích ăn những món đơn giản mà không cầu kỳ. Những khi rảnh rỗi, anh có thể xuống bếp nấu ăn cho người thân. Cô thậm chí còn dùng từ "hoàn hảo" để nói về người đàn ông của mình: "Người đàn ông của tôi sống rất có trách nhiệm trong chuyện tình cảm, anh biết nghĩ cho mình cho người. 

Anh biết nhẫn nhịn, biết hy sinh, biết cam chịu. Hầu như những chuyện tôi biết về anh đều qua những người thân, fan của anh, dù là người đàn ông của tôi nhưng anh chưa bao giờ chính miệng kể lể với tôi điều gì. Tôi cảm thấy tự hào về anh ở điểm đó. Anh sống đúng bản chất một người đàn ông mà không phải đàn ông nào cũng làm được".

Theo Bưu điện Việt Nam

Lam Trường khen vợ sắp cưới hết lời

Thứ 4, 26/06/2013 | 09:29
Công khai việc đính hôn là cách 'anh Hai' mang đến niềm vui cho cô vợ trẻ kém mình 19 tuổi.

Lam Trường bí mật đính hôn lần hai với 'hot girl'

Thứ 3, 21/05/2013 | 20:21
'Anh Hai' và cô gái trẻ Yến Phương đã có hôn ước với nhau, nhưng họ không dự tính cưới ngay.

Lam Trường lần đầu chia sẻ về vợ sắp cưới

Thứ 3, 25/06/2013 | 17:02
Sắp cưới vợ lần hai, Lam Trường chia sẻ rất nhiều về vợ mới và vợ cũ cũng như cậu con trai Kiến Văn. Điểm nổi bật nhất là Phương - Vợ mới của anh có thể cảm thông và trò chuyện được với anh, điều đó thì vợ cũ của anh không làm được.

Cận cảnh nhan sắc vợ sắp cưới Lam Trường

Thứ 3, 14/05/2013 | 19:42
Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, nam ca sĩ "Gót hồng" đã tìm được hạnh phúc bên một cô gái trẻ trung xinh đẹp

Cận cảnh chiếc 'xế hộp' 6 tỷ của Lam Trường

Thứ 2, 08/04/2013 | 16:24
Chiếc siêu xe màu trắng mà Lam Trường vừa tậu ở Mỹ về có trị giá khoảng 290.000 USD.

Facebook, Email của tình cũ 'tống tiền' Đan Trường lại bị hack

Thứ 2, 29/07/2013 | 13:04
rong một tháng tài khoản facebook và email của Dung PP liên tiếp bị hack, nhiều mối nghi ngại đang đổ dồn về Đan Trường và fan hâm mộ của anh.