Lộ danh tính chàng trai có giọng hát khiến người nghe ‘nổi da gà'

Lộ danh tính chàng trai có giọng hát khiến người nghe ‘nổi da gà'

Thứ 6, 21/10/2016 | 16:22
0
Sở hữu chất giọng hay và hát những nốt cao ngay tại sân trường, nam sinh viên này đã khiến bất cứ ai cũng đều phải “bấn loạn”.

Những ngày qua, trên fanpage HUTECH - Đại học Công nghệ Tp.HCM có chia sẻ một clip ghi lại màn biểu diễn ngay tại sân trường của một nam sinh, xung quanh là rất đông người đứng xem.

Theo đó, trong clip chàng trai đi đôi giày đỏ thể hiện ca khúc "Forever and one", đặc biệt khi hát đến những nốt cao khiến người xem cũng đều phải nín thở và rồi vỗ tay ào ào bởi chàng trai hát quá tuyệt.

Mạng ảo - Đời thực - Lộ danh tính chàng trai có giọng hát khiến người nghe ‘nổi da gà'

 Clip nam sinh có giọng hát hay, cao chót vót gây bão mạng.

Chỉ chưa đầy 2 phút, đoạn clip của chàng trai đã hút hơn 100 ngàn lượt xem với những bình luận bày tỏ sự nể phục với những nốt cao được cho là kinh điển mà chàng trai đã thể hiện. Thậm chí nhiều người còn ví chàng trai này là một ca sĩ chuyên nghiệp.

Nickname Ranmori viết: “Theo mình biết thì có 3 loại âm trầm (thấp), vừa, bổng (cao), cao nhất thì là 7 nốt trong thanh cao, opera cũng cao nhất đó”.

Bên cạnh đó, rất nhiều người cũng bày tỏ mong muốn được biết danh tính của chàng nam sinh này. Bạn Ngọc Mai chia sẻ: “Anh này hát hay quá, có ai có nick facebook không ạ?”.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, chàng trai có tên Đặng Nam Anh (sinh năm 1997) hiện đang là sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh, trường HUTECH.

Mạng ảo - Đời thực - Lộ danh tính chàng trai có giọng hát khiến người nghe ‘nổi da gà' (Hình 2).

Nam sinh này cho biết cậu tham gia câu lạc bộ nghệ thuật của thầy Sỹ Luân tại Hutech được gần một năm.

Nói về clip hát tại sân trường, chàng trai cho biết: “Bỗng dưng mọi người quan tâm đến mình thì mình rất bất ngờ và vui nữa. Cho mình gửi lời cám ơn tới tất cả mọi người đang ủng hộ và quan tâm đến mình”.

Mạng ảo - Đời thực - Lộ danh tính chàng trai có giọng hát khiến người nghe ‘nổi da gà' (Hình 3).

Hiện những hình ảnh, clip của chàng nam sinh có giọng hát hay vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng mạng.

Thanh Lam

Cùng tác giả

Báo cáo tổng kết Kỳ họp bất thường lần thứ 6, Quốc hội khóa XV

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Công tác nhân sự trình Quốc hội tại Kỳ họp bất thường lần thứ 6 đã được tiến hành thận trọng, chặt chẽ.

Hoàn thiện quy định về chính sách thuế giá trị gia tăng

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Nội dung sửa đổi, bổ sung tại dự thảo Luật liên quan tới quy định đối với: Người nộp thuế; đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng...

Ủy ban Thường vụ Quốc hội bế mạc phiên họp thứ 32

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:17
Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã thảo luận kỹ lưỡng đối với 6 dự án Luật sẽ trình Quốc hội cho ý kiến lần đầu tại Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.

Thống nhất thành lập Cục Công nghệ thông tin thuộc Kiểm toán Nhà nước

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:24
Ủy ban Thường vụ Quốc hội thống nhất thành lập Cục Công nghệ thông tin trực thuộc Kiểm toán Nhà nước trên cơ sở tổ chức lại Trung tâm Tin học.

Trình Quốc hội lựa chọn một chuyên đề giám sát tối cao năm 2025

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:37
Việc thực hiện chính sách, pháp luật về bảo vệ môi trường là một trong hai chuyên đề được Ủy ban Thường vụ Quốc hội lựa chọn trình Quốc hội.