Lộ danh tính kẻ đảo tẩu, ôm ma túy, đấu súng với Công an Lạng Sơn

Lộ danh tính kẻ đảo tẩu, ôm ma túy, đấu súng với Công an Lạng Sơn

Thứ 6, 29/04/2016 | 21:37
0
Sau khi lẩn trốn và dùng súng chống trả lực lượng truy bắt – Công an Lạng Sơn đã bắt được đối tượng Trần Bá Đức cùng 4 kg ma túy đá và khẩu K54 trên tay.

Tin tức báo Người Đưa Tin nhận được, danh tính đối tượng bị lực lượng Công an Lạng Sơn vừa tóm gọn là Trần Bá Đức (SN 1982). Đức hiện trú tại TP. Lạng Sơn.

Thông tin ban đầu, trong lúc chống trả Công an, Đức có biểu hiện ngáo đá. Hắn đã rút hai khẩu súng, trong đó có một khẩu colt và một khẩu K54 để bắn lại lực lượng chức năng.

Qua thông tin của các mũi trinh sát, vào khoảng vào 14h chiều ngày 29/4, Đức cùng đồng bọn trên chiếc xe ô tô Mazda bốn chỗ ngồi mang biển số Lạng Sơn phi nhanh từ hướng quốc lộ 1A vào thị trấn Hữu Lũng. Thấy chiếc xe có nhiều biểu hiện lạ, Ban chuyên án lập tức hạ lệnh đuổi bắt.

Pháp luật - Lộ danh tính kẻ đảo tẩu, ôm ma túy, đấu súng với Công an Lạng Sơn

Lực lượng Công an đang truy bắt những đối tượng còn lại trong băng nhóm đấu súng với Cảnh sát ở Lạng Sơn.

Chiếc xe công vụ bám chặt xe của các đối tượng. Mặc cho lực lượng công an phát loa kêu gọi dừng xe, Đức cùng đồng bọn vẫn ngoan cố chạy hòng thoát thân.

Chỉ đến chiếc xe đâm vào ngách nhà dân tại đường Xương Giang (thị trấn Hữu Lũng, huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn) rồi lật đổ, Đức mới chui ra khỏi xe, chạy vào khu dân cư lẩn trốn. Khi lực lượng chức năng vây bắt, các đối tượng này đã dùng súng chống trả. Người dân liên tiếp nghe thấy tiếng súng nổ.

Ngay sau khi các nghi phạm lẩn trốn vào khu vực nhà dân, lực lượng chức năng tỉnh Lạng Sơn đã huy động số lượng lớn quân cùng công cụ hỗ trợ và chó nghiệp vụ, tiến hành khoanh vùng truy bắt. Sau đó, đối tượng Trần Bá Đức đã bị tóm gọn cùng khẩu súng k54 trên tay cùng 4kg ma túy đá.

Mặc dù bị chống trả nhưng các chiến sĩ làm nhiệm vụ đều an toàn. Báo Người đưa tin sẽ tiếp tục thông tin vụ việc trên.

Đoàn Tân - Mộc Miên

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.