Lộ diện chân dài có khả năng soán ngôi Can Lộ Lộ

Lộ diện chân dài có khả năng soán ngôi Can Lộ Lộ

Thứ 4, 16/01/2013 | 15:18
0
Cbiz đang chờ đợi cái tên đủ sức vượt mặt Can Lộ Lộ.

Sau khi bị báo giới cũng như bộ văn hóa truyền thông sờ gáy, Can Lộ Lộ đang phải giải quyết rất nhiều thủ tục giấy phép cũng như bị kiểm tra ngặt nghèo trước khi bước lên sân khấu. Nhân cơ hội này rất nhiều chân dài đã biết tận dụng cơ hội để soán ngôi đàn chị Can Lộ Lộ, trở thành thiên hạ đệ nhất nude.

> Ảnh: Người mẫu khoe thân

Sự kiện - Lộ diện chân dài có khả năng soán ngôi Can Lộ Lộ

Sự kiện - Lộ diện chân dài có khả năng soán ngôi Can Lộ Lộ (Hình 2).

Lý Dĩnh Chi

Trong giới người mẫu, diễn viên có rất nhiều cái tên được xướng lên với tư cách là bản sao hoàn hảo của Can Lộ Lộ. Nhưng đáng chú ý và có khả năng vượt mặt Can Lộ Lộ nhất phải kể đến chân dài Lý Dĩnh Chi.

Chân dài sinh năm 1989 từng 3 lần góp mặt trong các cuộc thi sắc đẹp tại Trung Quốc nhưng chưa một lần được đội chiếc vương miện cao quý do vướng scandal phẫu thuật thẩm mỹ. Mặc dù vậy cũng không thể phủ nhận Lý Dĩnh Chi sở hữu một đôi gò bồng đảo đầy quyến rũ và những đường cong đáng mơ ước.

Sự kiện - Lộ diện chân dài có khả năng soán ngôi Can Lộ Lộ (Hình 3).

Sự kiện - Lộ diện chân dài có khả năng soán ngôi Can Lộ Lộ (Hình 4).

Với chiều cao 1m74 và số đo 3 vòng 86 – 60 – 89 Lý Dĩnh Chi đang là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị nữ hoàng nude Trung Quốc.

Tham gia vào làng giải trí với vai trò là diễn viên, người mẫu nhưng cái tên Lý Dĩnh Chi chỉ thực sự được mọi người chú ý khi cô tham dự các triển lãm xe ô tô trong những bộ trang phục khoe thân đầy khiêu khích. Nhờ chịu khó nối gót đàn chị Can Lộ Lộ mà Lý Dĩnh Chi hiện đang là người mẫu sáng giá nhất trong làng người mẫu ô tô Trung Quốc.

Sự kiện - Lộ diện chân dài có khả năng soán ngôi Can Lộ Lộ (Hình 5).

Không nằm ngoài dự đoán, sau khi Can Lộ Lộ trục trặc với việc cấp giấy phép biểu diễn, Lý Dĩnh Chi đã biết tận dụng cơ hội để làm mưa làm gió làng người mẫu ô tô và cô nàng cũng không giấu tham vọng muốn bắt tay hợp tác đóng phim nếu nhận được những kịch bản và hợp đồng đủ đưa tên tuổi của mình đi xa hơn nữa.

Sự kiện - Lộ diện chân dài có khả năng soán ngôi Can Lộ Lộ (Hình 6).

Lý Dĩnh Chi và con trai Thành Long

Cách đây không lâu người ta còn bắt gặp Lý Dĩnh Chi bên cạnh con trai của ông vua phim võ thuật Thành Long. Hai người cùng xuất hiện tại một hộp đêm. Có thể thấy chân dài này đang có những tính toán dài cho tham vọng của bản thân.

Theo TTVN

 

 

Xô xát đổ máu vì 'mỹ nhân thích cởi' Can Lộ Lộ

Thứ 2, 14/01/2013 | 14:42
Vụ việc xảy ra khiến cảnh sát phải nhập cuộc để điều tra và làm rõ nội tình.

Liễu Nham: 'Đừng đánh đồng tôi với Can Lộ Lộ'

Chủ nhật, 13/01/2013 | 10:51
Thường xuyên cởi đồ trước ống kính nhưng Liễu Nham không muốn bị xếp chung với Lộ Lộ. Cô khẳng định mình đã vượt qua nhiều tủi nhục để có được danh tiếng như ngày nay.

'Thiên hạ đệ nhất nude' ngả ngớn trên giường

Chủ nhật, 13/01/2013 | 08:49
Mặc cho thiên hạ la ó, chỉ trích cách ăn mặc 'lõa lồ' của mình, 'gái hư' Can Lộ Lộ vẫn tiếp tục những màn khoe thân nóng bỏng trên giường với đủ tư thế uốn éo khêu gợi.