Lộ diện hotgirl xinh đẹp tặng mẹ 2 con heo đất trị giá 80 triệu đồng

Lộ diện hotgirl xinh đẹp tặng mẹ 2 con heo đất trị giá 80 triệu đồng

Thứ 3, 03/01/2017 | 08:26
0
Chỉ sau hơn một ngày đăng tải, clip ghi lại cảnh cô gái xinh đẹp dành tặng mẹ món quà là 2 con heo đất đã thực sự khiến dân mạng dậy sóng.

Chỉ sau hơn một ngày đăng tải, đoạn clip ghi lại cảnh cô hot girl tặng mẹ hai con heo đất một vàng, một đỏ với nội dung tiêu đề là: "Mình rất ít khi tặng quà cho mẹ mà khi đã tặng là tặng 2 con heo" đã thu hút được hơn 20 nghìn lượt xem, cùng hàng nghìn lượt chia sẻ.

Mạng ảo - Đời thực - Lộ diện hotgirl xinh đẹp tặng mẹ 2 con heo đất trị giá 80 triệu đồng

Hình ảnh ban đầu được Bảo An chia sẻ lên trang cá nhân.

Theo quan sát, sau khi heo được đập, tiền trong đó tuôn ra, tất cả đều là tờ 500 ngàn khiến mẹ cô khá bất ngờ, tiếp đó mẹ cô gái đập con heo vàng và tỏ ra nghi ngờ khi hỏi: "Chắc con không có bỏ tiền trong này đâu hả?", vậy mà con heo vàng cũng chặt cứng tiền 500 ngàn. Khi đó, người mẹ vô cùng xúc động bởi những gì mà cô con gái dành tặng cho mình.

Mạng ảo - Đời thực - Lộ diện hotgirl xinh đẹp tặng mẹ 2 con heo đất trị giá 80 triệu đồng (Hình 2).

Nhan sắc xinh đẹp của cô gái tặng mẹ 2 con heo đất trị giá 80 triệu đồng.

Không ít cư dân mạng bày tỏ sự xúc động bởi món quà ý nghĩa của cô gái trẻ dành cho mẹ mình, nhiều người cho rằng, đây là món quà ý nghĩa nhất năm.

Nickname Bình Bình chia sẻ: “Xúc động quá! Món quà thật ý nghĩa, nó không chỉ là vật chất mà còn là tình cảm chân thành của người con gái dành cho mẹ mình. Có con gái thật tuyệt phải không mọi người”.

Nickname Tiến Tùng trầm trồ: “Quá tuyệt vời. Quá bất ngờ!”.

Còn nickname Cụ Ông tỏ ra am hiểu: “Năm mới, các bậc phụ huynh thường chi tiêu rất nhiều để sắm sửa đồ dùng trong gia đình và quần áo cho con cái, điều đó khiến họ lo lắng và đây là một món quà vô cùng ý nghĩa không chỉ động viên tinh thần mà còn khiến người mẹ hạnh phúc. Đáng bình chọn món quà ý nghĩa nhất năm”.

Mạng ảo - Đời thực - Lộ diện hotgirl xinh đẹp tặng mẹ 2 con heo đất trị giá 80 triệu đồng (Hình 3).

Ngay sau khi clip đăng tải, PV báo Người Đưa Tin đã liên hệ với cô gái trong clip. Và thật bất ngờ, khi cô nàng xinh xắn này hiện đang là một hotgirl được nhiều bạn trẻ yêu mến có tên là Huỳnh Bảo An, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh.

Mạng ảo - Đời thực - Lộ diện hotgirl xinh đẹp tặng mẹ 2 con heo đất trị giá 80 triệu đồng (Hình 4).

Nói về món quà dành tặng mẹ, Bảo An cho biết: “Món quà được mình dành dụm trong một năm, ngay từ đầu mình đã lên ý tưởng, sau đó âm thầm thực hiện và mình rất vui, tự hào bởi số tiền đó là mồ hôi, nước mắt của chính mình. Mới đầu, mình định dành tặng mẹ một con heo, nhưng nghĩ tới công lao trời biển của mẹ dành cho mình, mình đã quyết định tặng mẹ tất cả những gì mình có”.

Bảo An cũng bật mí, số tiền trong 2 con heo đất cô dành tặng mẹ khoảng 80 triệu đồng, và đây là lần đầu tiên An tặng mẹ món quà lớn như thế.

Mạng ảo - Đời thực - Lộ diện hotgirl xinh đẹp tặng mẹ 2 con heo đất trị giá 80 triệu đồng (Hình 5).

“Khi đó, mẹ mình khá bất ngờ, bà nhìn mình nước mắt rưng rưng. Mẹ nói mẹ rất vui và cảm động bởi món quà bà nhận được”- An chia sẻ thêm.

Sau khi clip được đăng tải, rất nhiều người đã vào chúc mừng bà mẹ của cô nàng hotgirl xinh đẹp Bảo An, nhiều người trầm trồ “Đây sẽ là bà mẹ giàu có nhất năm, không chỉ bởi 80 triệu cô con gái dành tặng, mà bà còn có một cô con gái xinh đẹp và rất tình cảm".

Thanh Bình

Cùng tác giả

Đến vì yêu cưới nhau vì... tiền

Thứ 7, 28/10/2023 | 19:09
Hôn nhân mà nói, ít tiền vẫn có thể hạnh phúc nhưng thiếu tiền thì tình yêu sẽ gặp rủi ro.

Bao dung với người đầu ấp tay gối với mình đâu có bao giờ là thiệt?

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:26
Vợ chồng xét cho cùng hiểu để thương và thương nhiều hơn để hiểu. Muốn hiểu chồng, hiểu vợ thì phải thương họ, xót họ.

Giáo viên không phải hàng hóa mà đem... đấu thầu!

Thứ 7, 08/05/2021 | 08:50
Câu chuyện đặt hàng, đấu thầu trong đào tạo giáo viên đang khiến nhiều chuyên gia giáo dục cảm thấy lo lắng, khi giáo viên không phải sản phẩm hàng hóa thông thường.

Ba năm tan một giấc mơ

Thứ 4, 07/04/2021 | 11:00
Quyết định táo bạo đưa cây phong từ “trời Âu” về Việt Nam, những tưởng sẽ tạo ra khung cảnh lãng mạn bậc nhất ở Thủ đô, nhưng chẳng mấy chốc, bỗng phải ngậm ngùi...

Hoài niệm Tết quê

Chủ nhật, 03/02/2019 | 19:00
Những ngày cận Tết thời tiết Hà Nội se se lạnh, người người nhà nhà hối hả chuẩn bị đón Tết. Nhìn màn sương mù giăng lối phủ kín khắp thành phố, tôi bỗng nhớ cồn cào Tết quê.