Lộ diện con gái nuôi nổi tiếng của Đàm Vĩnh Hưng sau 6 năm giấu kín

Lộ diện con gái nuôi nổi tiếng của Đàm Vĩnh Hưng sau 6 năm giấu kín

Hà Thị Linh
Thứ 5, 29/03/2018 | 13:10
1
Ít ai biết, Đàm Vĩnh Hưng có một cô con gái nuôi là nữ ca sĩ nổi tiếng, xinh đẹp trong showbiz Việt.

Trước ngày ra rạp, đoàn phim Yêu em bất chấp đã tổ chức chương trình ca nhạc, giao lưu đặc biệt với khán giả tại TP.HCM. Chương trình có sự góp của đạo diễn Văn Công Viễn cùng dàn diễn viên đình đám: Đàm Vĩnh Hưng, Trang Trần, Ngọc Thanh Tâm, Công Dương, Ali Hoàng Dương,… Tại sự kiện, các diễn viên thay nhau chia sẻ những kỷ niệm thú vị về vai diễn của mình trong phim. 

Lộ diện con gái nuôi nổi tiếng của Đàm Vĩnh Hưng sau 6 năm giấu kín

Cặp đôi "bố - mẹ" Đàm Vĩnh Hưng - Trang Trần chia sẻ kỷ niệm thú vị khi tham gia phim Yêu em bất chấp.

Đàm Vĩnh Hưng đã tiết lộ những điều đặc biệt về vai diễn “ông bố sợ vợ” của mình trong phim. “Ông hoàng nhạc Việt” chia sẻ, ngoài đời thường hay trong làng giải trí anh không sợ bất cứ điều gì. Nhưng lần đóng phim hiếm hoi này, anh sẽ vào vai một ông chồng, ông bố sợ vợ. Mr Đàm hi vọng, sự trái ngược sẽ mang lại nhiều bất ngờ, tiếng cười cho khán giả khi phim ra rạp.

Đóng cặp với Đàm Vĩnh Hưng, cựu người mẫu Trang Trần cho biết, cô sẽ hóa thân thành người vợ, người mẹ "thét ra lửa”. Để vào vai ghê gớm hết cỡ, Trang Trần phải tạm quên mình là một người rất ngưỡng mộ Đàm Vĩnh Hưng để thoải mái “đánh đập” chồng con khi không vừa lòng.

Lộ diện con gái nuôi nổi tiếng của Đàm Vĩnh Hưng sau 6 năm giấu kín (Hình 2).

Trang Trần và Ngọc Thanh Tâm "đọ sắc".

Ngọc Thanh Tâm cho biết, trong Yêu em bất chấp, cô không chỉ tát Hoài Lâm hơn 100 cái mà còn được bạn diễn cõng hơn 20 lần chỉ để quay đúng một phân cảnh theo yêu cầu của ê kíp làm phim.

Lộ diện con gái nuôi nổi tiếng của Đàm Vĩnh Hưng sau 6 năm giấu kín (Hình 3).

 

Là 2 “soái ca” của Yêu em bất chấp, Công Dương và Ali Hoàng Dương bật mí quãng thời gian tham gia phim mang lại cho cả hai nhiều kỉ niệm đáng nhớ.

Lộ diện con gái nuôi nổi tiếng của Đàm Vĩnh Hưng sau 6 năm giấu kín (Hình 4).

Đạo diễn Văn Công Viễn.

Đạo diễn Văn Công Viễn cũng tiết lộ 5 yếu tố thú vị nhất của Yêu em bất chấp hứa hẹn sẽ hấp dẫn khán giả yêu điện ảnh: Câu chuyện thú vị, nhiều yếu tố hài hước, bối cảnh đẹp, nhạc phim hay, và không giới hạn độ tuổi thưởng thức phim.

Ngoài ra, chương trình còn sự xuất hiện của các ca sĩ khách mời như: Vũ Hà, Văn Mai Hương... với những tiết mục âm nhạc hấp dẫn, thú vị,… Nhân đây, Văn Mai Hương cũng tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Lộ diện con gái nuôi nổi tiếng của Đàm Vĩnh Hưng sau 6 năm giấu kín (Hình 5).

Ít ai biết, Văn Mai Hương là con gái nuôi của Đàm Vĩnh Hưng ngoài đời.

“Hẳn không nhiều người biết, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - ông bố vui tính trong Yêu em bất chấp chính là ba nuôi ngoài đời của Hương. Cách đây 6 năm, Hương cùng ba Hưng và chị Cẩm Ly có tham gia một dự án quảng báo. Lúc đó ba Hưng, chị Cẩm Ly vào vai ba mẹ, còn Hương vào vai con. Từ lần hợp tác ăn ý đó, ba Hưng nhận Hương làm con nuôi, và hứa sẽ hỗ trợ nếu Hương cần bất kì sự trợ giúp nào ở cả trong công việc lẫn cuộc sống.

Suốt những năm qua, dù không chia sẻ về mối quan hệ này, nhưng Hương vẫn luôn lấy ba Hưng là tấm gương để mình duy trì đam mê nghề nghiệp. Biết ba tái xuất màn ảnh với vai diễn mới, chắc chắn Hương sẽ ủng hộ hết mình và kéo cả gia đình, bạn bè và các fan đi xem phim”, Văn Mai Hương lần đầu tiết lộ.

“Bố mèo” Đàm Vĩnh Hưng lần đầu tiết lộ về “mẹ hổ” Trang Trần

Thứ 2, 26/03/2018 | 15:42
Sau khi trailer Yêu em bất chấp được nhà sản xuất tung ra, cặp bố mèo mẹ hổ do ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và người mẫu Trang Trần đảm nhận khiến khán giả vô cùng thích thú. Cặp đôi “tình già” này chắc chắn sẽ mang đến những khoảnh khắc thú vị cho Yêu em bất chấp.

Đàm Vĩnh Hưng: "Suốt đời không quên được nụ cười của con trai nuôi"

Thứ 6, 23/03/2018 | 19:15
Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ những hình ảnh bên con trai nuôi và bày tỏ tình cảm chứa chan của một người cha dành cho con.

Đàm Vĩnh Hưng bị bạn thân "tố" hàng loạt tật xấu và thói quen kỳ quặc

Thứ 4, 21/03/2018 | 14:44
Mới đây, ca sĩ Vũ Hà đã bất ngờ tiết lộ những tật xấu và thói quen kỳ quặc của "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng trong chuyến du lịch Thái Lan cùng nhau.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.