Lộ diện điện thoại chạy hệ điều hành BlackBerry 10

Lộ diện điện thoại chạy hệ điều hành BlackBerry 10

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
0
Những hình ảnh về 2 chiếc điện thoại BlackBerry L Series và N Series sử dụng hệ điều hành BlackBerry 10 đã cho thấy sự trở lại của hãng điện thoại hạng sang này.

Những thông tin kỹ thuật được hai website công nghệ CrackBerry và Pocket-Lint đăng tải cùng hình ảnh điện thoại mới của BlackBerry xuất hiện trên website Vimeo là những dấu hiệu cho thấy sự trở lại của "dâu đen".

Công nghệ - Lộ diện điện thoại chạy hệ điều hành BlackBerry 10

BlackBerry L Series (trái) và N Series, hai sản phẩm đầu tiên của BlackBerry 10

Thông số kỹ thuật về 2 sản phẩm mới này cho thấy, L Series được trang bị màn hình cảm ứng 4-inch (độ phân giải 1280 x 768) có tên mã London. Trong khi N Series (tên mã Nevada) được thiết kế bàn phím QWERTY vật lý, màn hình cảm ứng 720 x 720 pixel.

Ngoài ra, N Series còn được thiết kế các phím cảm ứng thay cho nút gọi và ngưng cuộc gọi trên bàn phím QWERTY. Vì thế, theo đánh giá của nhiều người, N Series có phần giống với dòng BlackBerry 9900 đã có mặt trên thị trường.

Nhìn chung, RIM không chú trọng nhiều vào thay đổi kiểu dáng thiết kế trên 2 chiếc điện thoại mới mà chủ yếu tập trung vào nền tảng hệ điều hành BlackBerry 10. Đó được coi là một động thái mạnh mẽ của hãng công nghệ này trong giai đoạn hiện tại.

Tuấn Khanh


Tag: pocket