Lộ diện đối thủ xứng tầm của Tesla Model S

Lộ diện đối thủ xứng tầm của Tesla Model S

Thứ 4, 22/02/2017 | 10:12
0
Đối thủ xứng tầm của xe điện Tesla S vừa chính thức ra mắt với công suất ngang ngửa cùng phong cách thiết kế đến từ tương lai.
Tin tức xe - Lộ diện đối thủ xứng tầm của Tesla Model S

Xu hướng xe hơi điện đang được phát triển mạnh trong những năm trở lại đây với nhiều mẫu xe không chỉ có thiết kế bắt mắt mà công suất thậm chí còn "vượt mặt" nhiều siêu xe như Ferrari hay Lamborghini.

 

Tin tức xe - Lộ diện đối thủ xứng tầm của Tesla Model S (Hình 2).

Lucid Motors đã trình làng Lucid Air trong năm 2016 với sức mạnh đến 1.000 mã lực để cạnh tranh trực tiếp với mẫu xe điện đang rất được chú ý hiện nay là Tesla S.

 

Tin tức xe - Lộ diện đối thủ xứng tầm của Tesla Model S (Hình 3).

Thiết kế liền mạch với kiểu dáng bắt mắt, Lucid Air được ví như tàu vũ trụ di chuyển dưới mặt đất. 

 

Tin tức xe - Lộ diện đối thủ xứng tầm của Tesla Model S (Hình 4).

Ngoài ra, Lucid Air còn được trang bị đèn pha đặc biệt chưa từng xuất hiện ở những mẫu xe hơi hiện nay khi sử dụng 10 bóng đèn LED bé có nắp đóng mở để bảo vệ.

 

Tin tức xe - Lộ diện đối thủ xứng tầm của Tesla Model S (Hình 5).

Theo Lucid Motos tiết lộ, chiếc xe này sẽ có không gian nội thất rộng hơn đối thủ trực tiếp của mình. Hàng ghế phía sau có thể điều chỉnh ngả giúp bạn có những tư thế thoải mái nhất. Ngoài ra, mẫu xe còn có chế độ lái tự động.

 

Tin tức xe - Lộ diện đối thủ xứng tầm của Tesla Model S (Hình 6).

Giám đốc Công nghệ của Lucid Peter Rawlinson, kỹ sư trưởng có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành chia sẻ với Business Insider trong một cuộc phỏng vấn tại trụ sở chính của công ty: “Chúng tôi tin rằng chúng tôi tạo ra một chiếc xe điện ở cấp độ cao hơn một bậc. Chiếc xe tốt và phù hợp với thời đại mới. Tôi tin chất lượng sản phẩm sẽ thay mọi lời muốn nói”.

 
 
Tin tức xe - Lộ diện đối thủ xứng tầm của Tesla Model S (Hình 7).

Được biết, Tesla Model S là mẫu SUV có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,4 giây, giữ kỷ lục trong thế giới SUV. Lucid Motors chưa cho biết chính xác khả năng của mẫu xe của mình. Tuy nhiên, phải đến năm 2019, Lucid Air mới được sản xuất thương mại cung cấp trên toàn cầu.

 
Mai Mai