Lộ diện hình ảnh iPhone giá rẻ

Lộ diện hình ảnh iPhone giá rẻ

Thứ 6, 19/04/2013 | 10:14
0
Một hình ảnh được xem là nắp lưng của iPhone giá rẻ mới đây đã xuất hiện trên hàng loạt trang thông tin công nghệ.

Rất nhiều lời đồn liên quan tới sản phẩm iPhone giá rẻ của Apple xuất hiện thời gian gần đây, mặc dù CEO Apple là Tim Cook một mực bác bỏ những tin đồn này nhưng hàng loạt bằng chứng xuất hiện cho thấy Tim Cook đang... nói dối người dùng.

Mới đây nhất, một hình ảnh được xem là mặt sau của iPhone giá rẻ đã xuất hiện, sản phẩm này được dự kiến ra mắt trong năm nay cùng với iPhone 5S cũng như một chiếc iPhone màn hình lớn.

Công nghệ - Lộ diện hình ảnh iPhone giá rẻ
Liệu đây có phải là ốp lưng của iPhone giá rẻ?

Phím tăng giảm âm tượng hình tròn ở các thế hệ iPhone 4,5 trước giờ đây đã được thay thế bằng phím dài hơn giống như iPad Mini. Camera cùng đèn flash được bố trí khá giống với iPhone 5, một lỗ nhỏ ở giữa camera cùng đèn flash sẽ là nơi chứa micro sau cho những đoạn video. Theo như nguồn thông tin này, iPhone giá rẻ sẽ có nhiều màu khác nhau bao gồm trắng, đen, đỏ, xanh nước biển và vàng. Chiếc ốp lưng này được làm từ nhựa polycarbon giống với iPhone 3/3GS.

Công nghệ - Lộ diện hình ảnh iPhone giá rẻ (Hình 2).
Chiếc ốp lưng với dạng cong và phím tăng giảm âm lượng dẹt khá giống với hình ảnh trước đó của iLounge.

Theo nhiều dự đoán thì iPhone giá rẻ sẽ sở hữu chip xử lý A5, camera 5MP, màn hình mật độ điểm ảnh 326PPI và có thể sẽ sở hữu màn hình 4 inch. Tất nhiên, những hình ảnh rò rỉ này hoàn toàn chưa được xác nhận liệu có phải thật hay không, đây hoàn toàn có thể là một phiên bản thử nghiệm của iPhone nhưng chưa bao giờ được Apple cho ra mắt.

Theo Kênh 14/TTVN

Rò rỉ hình ảnh iPhone giá rẻ

Thứ 3, 16/04/2013 | 09:55
Hàng loạt hình ảnh được cho là về các bộ phận của chiếc điện thoại giá rẻ của iPhone vừa được hãng cung cấp linh kiện, điện thoại iLab Factory đăng tải.

Điện thoại iPhone Lite giá 300 USD

Thứ 6, 12/04/2013 | 14:31
Mẫu iPhone giá rẻ có thiết kế khá giống với chiếc iPod touch, dùng vỏ nhựa và có kích thước màn hình 4 inch, tương đương với iPhone 5.

‘Sẽ có ít nhất 2 mẫu iPhone 5S khác nhau’

Thứ 5, 11/04/2013 | 10:11
Trong đó, có thể sẽ có một chiếc iPhone màn hình lớn, ra đời với mục đích giúp Apple gia tăng thị phần, vốn đang bị chiếm lĩnh bởi các dòng điện thoại Android.

Làm thế nào để tăng tốc độ sạc pin cho iPhone lên 50%?

Thứ 3, 09/04/2013 | 09:01
Các thiết bị thông minh như iPhone, iPad với nhiều tính năng hiện đại là nguyên nhân tiêu hao nguồn pin dữ trữ rất nhanh của thiết bị. Việc sạc pin là điều khiến không ít người phải phiền lòng.