Lộ diện Hoa khôi Duyên dáng nữ sinh Y-Dược ASEAN 2017

Lộ diện Hoa khôi Duyên dáng nữ sinh Y-Dược ASEAN 2017

Thứ 4, 29/03/2017 | 17:46
0

Mới đây, 11 thí sinh xuất sắc nhất đã cùng nhau góp mặt trong đêm chung kết "Duyên dáng nữ sinh Y-Dược ASEAN" do trường cao đẳng Y-Dược ASEAN tổ chức.

Cuộc thi góp phần tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ, tài năng của các nữ sinh Y-Dược ASEAN; tạo sân chơi để các nữ sinh thể hiện phong cách sống năng động, hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, duyên dáng, nhân ái truyền thống vốn có của người phụ nữ Việt Nam.

Dậy sóng mạng - Lộ diện Hoa khôi Duyên dáng nữ sinh Y-Dược ASEAN 2017

 11 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào đêm chung khảo.

Từ ý nghĩa cao đẹp đó, qua 1 tháng phát động, cuộc thi đã thu hút sự quan tâm rất lớn của thí sinh trong và ngoài trường.

Ngày 22/3 vừa qua, gần 100 nữ sinh tới từ các chi đoàn và các khoa trong trường đã đua nhau khoe sắc tại vòng thi sơ khảo. Ban giám khảo đã chọn ra được 11 thí sinh để đến với vòng chung khảo.

Tới dự đêm chung khảo có sự hiện diện của TSKH. Nghiêm Vũ Khải – Đại biểu Quốc hội khóa XIV, nguyên Thứ trưởng bộ Khoa học và Công nghệ, cố vấn đặc biệt của nhà trường; nhà giáo Trần Kim Phương – Chủ tịch HĐQT trường cao đẳng Y-Dược ASEAN; PGS. TS Phan Túy – Hiệu trưởng nhà trường; TS. Đào Công Hải – nguyên Cục phó cục Quản lý lao động ngoài nước, cố vấn nhà trường; bà Nguyễn Thị Ngà, Huyện ủy viên, Bí thư huyện đoàn huyện Văn Lâm (Hưng Yên); Á khôi Người đẹp Kinh Bắc 2016 Hoàng Thị Thanh Huyền…

Dậy sóng mạng - Lộ diện Hoa khôi Duyên dáng nữ sinh Y-Dược ASEAN 2017 (Hình 2).

 TSKH. Nghiêm Vũ Khải phát biểu khai mạc đêm chung khảo.

11 thí sinh đã trải qua các phần thi: Áo dài, dạ hội và tài năng. Hầu hết các thí sinh năm nay đều cân tài cân sức, chính vì vậy, ban giám khảo đã làm việc khá căng thẳng để tìm ra người đẹp xứng đáng nhất.

Dậy sóng mạng - Lộ diện Hoa khôi Duyên dáng nữ sinh Y-Dược ASEAN 2017 (Hình 3).

 Các thí sinh trong trang phục dạ hội.

Phần thi mở đầu đêm chung khảo là trình diễn trang phục Áo dài truyền thống. 11 nữ sinh y dược trong vẻ đẹp rạng ngời, xinh xắn, duyên dáng đã cống hiến cho khán giả một màn trình diễn đầy ấn tượng và thực sự quyến rũ.

Ở phần trình diễn trang phục dạ hội, 11 người đẹp cũng gây ấn tượng bởi phong cách biểu diễn chuyên nghiệp và vẻ đẹp lộng lẫy dưới ánh đèn sân khấu lung linh huyền ảo.

Dậy sóng mạng - Lộ diện Hoa khôi Duyên dáng nữ sinh Y-Dược ASEAN 2017 (Hình 4).

 Các thí sinh đạt giải khuyến khích tại đêm chung khảo.

Kết thúc các phần thi, ban giám khảo đã lựa chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất. Theo đó, 5 thí sinh đạt giải khuyến khích gồm: Mai Thị Vân Anh (SBD 024), Nguyễn Thị Hồng Nhung (SBD 014), Latsamy Phommavongsa (SBD 015), Nguyễn Thị Măng (SBD 013), Phạm Thị Thanh Hiền (SBD 016). 2 thí sinh đạt giải nhì: Nguyễn Thị Thanh Thảo (SBD 021), Dương Thị Hạnh (SBD 019).

Gương mặt xuất sắc nhất được vinh danh Hoa khôi Duyên dáng nữ sinh Y-Dược ASEAN 2017 là Nguyễn Thị Huyền (SBD 020).

Dậy sóng mạng - Lộ diện Hoa khôi Duyên dáng nữ sinh Y-Dược ASEAN 2017 (Hình 5).

Á khôi Người đẹp Kinh Bắc 2016, Hoàng Thị Thanh Huyền trao vương miện cho thí sinh Nguyễn Thị Huyền.

Dậy sóng mạng - Lộ diện Hoa khôi Duyên dáng nữ sinh Y-Dược ASEAN 2017 (Hình 6).

 Ban tổ chức chúc mừng các thí sinh Duyên dáng nữ sinh Y-Dược ASEAN 2017.

Xem thêm:

Nguồn gốc và ý nghĩa của ngày Tết Hàn thực 3/3 âm lịch

Khi cha mẹ già yếu, qua đời, trẻ tự kỷ sẽ sống ra sao?

PV

Cùng tác giả

Thi hành kỷ luật đối với Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và Đầu tư châu Âu

Thứ 5, 28/03/2024 | 12:06
Ông Lê Hoàng Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và đầu tư châu Âu trực thuộc Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã có nhiều khuyết điểm, sai phạm.

ĐBQH: Cấm tuyệt đối lái xe khi có nồng độ cồn là cần thiết

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:11
Nhiều ý kiến đại biểu cho rằng, quy định cấm tuyệt đối lái xe khi trong cơ thể có nồng độ cồn là cần thiết. Tuy nhiên, cần tiếp tục đánh giá tác động kỹ lưỡng.

Đau bụng, đi tiêu ra máu đi khám phát hiện ung thư đại tràng

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:30
Ung thư đường tiêu hóa là bệnh thường gặp và là nguyên nhân tử vong hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Bộ Y tế nói gì việc bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe?

Thứ 3, 26/03/2024 | 18:42
Bộ Y tế đã ban hành quyết định công bố bãi bỏ 12 thủ tục hành chính, trong đó có thủ tục về cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe...

Phát triển nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao đáp ứng yêu cầu hội nhập

Thứ 3, 26/03/2024 | 17:46
Các câu hỏi, đề xuất của đoàn viên, thanh niên tập trung vào nội dung như chương trình đồng hành của Đoàn trong nâng cao chất lượng nhân lực trẻ chất lượng cao...