Lộ diện người thừa kế khối tài sản 800 triệu USD của mỹ nhân "Võ Tắc Thiên"?

Chủ nhật, 07/08/2022 | 04:55
0
Nữ diễn viên nổi tiếng quyết không sinh con nhưng lại hết mực yêu chiều người cháu trai này.

Lưu Gia Linh - người đã từng thủ vai Võ Tắc Thiên gây sốt màn ảnh một thời. Cô là một trong số nữ diễn viên nổi tiếng hàng đầu trên màn ảnh Hồng Kông vào thập niên 1990. Các tác phẩm nổi tiếng mà Lưu Gia Linh từng tham gia gồm: Nhu đạo Long Hổ bang, Vô gian đạo, Anh hùng xạ điêu, Tân thần điêu hiệp nữ, Triệu phú lưu manh,…

Lưu Gia Linh thủ vai Võ Tắc Thiên gây sốt màn ảnh một thời. 

Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa thì chuyện tình giữa cô và Lương Triều Vỹ luôn làm giới truyền thông tốn không ít giấy mực. Nữ diễn viên từng tuyên bố trước báo chí việc vợ chồng cô quyết định sẽ không sinh con. Mặc kệ những lời bàn tán từ bên ngoài, cuộc hôn nhân của Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ vẫn luôn hạnh phúc cho đến tận bây giờ.

Tính đến thời điểm hiện tại Lưu Gia Linh và chồng đã kết hôn được 13 năm nhưng cả hai vẫn chưa có con chung. Là một người phụ nữ vừa xinh đẹp lại tài giỏi, không quá bất ngờ khi Lưu Gia Linh sở hữu cho mình một khối tài sản lớn, bởi cô không chỉ hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật mà còn kinh doanh bất động sản.

Hiện Lưu Gia Linh đang sở hữu hơn 10 bất động sản, trong đó có những bất động sản nổi tiếng ở Hong Kong. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng sở hữu một căn nhà cao cấp ở lưng chừng núi, một biệt thự ở đỉnh đồi với thiết kế sang trọng. Hay ở Thượng Hải, Bắc Kinh và Tô Châu, Lưu Gia Linh đều sở hữu cho mình ít nhất một căn biệt thự cao cấp, xa xỉ.

Biệt thự sang trọng của Lưu Gia Linh. 

Ngoài ra, Lưu Gia Linh còn thường xuyên đầu tư vào lĩnh vực ăn uống. Hiện cô đang sở hữu 3 nhà hàng lớn ở Hong Kong, Nhật Bản và Tây Ban Nha. Tại Thượng Hải, cô cũng đầu tư mở các quán bar và đây là địa điểm rất thu hút khách và có sức tiêu thụ cao.

Quán bar của nữ diễn viên họ Lưu. 

Nữ diễn viên cũng rất “chịu chi” cho sở thích sưu tầm đổ cổ. Lưu Gia Linh từng gây bất ngờ khi sở hữu chiếc vương miện kim cương cổ do Cartier sản xuất năm 1906 hay tác phẩm “Cắm hoa trong bình thiên cầu đào chín màu Pastel” dưới thời Càn Long và vô số đồ cổ đắt giá khác. Ước tính tổng giá trị tài sản mà nữ diễn viên họ Lưu sở hữu lên tới 800 triệu USD. 

Lưu Gia Linh còn có sở thích sưu tầm đồ cổ. 

Theo Sohu, Lưu Triệu Ân là người cháu trai được Lưu Gia Linh vô cùng yêu quý. Anh chàng hiện đã tốt nghiệp trường đại học Nottingham, một trong những trường đại học nổi tiếng của Anh. Trong những sự kiện đặc biệt, Lưu Gia Linh luôn xuất hiện bên cạnh Lưu Triệu Ân. Ngay trong lễ tốt nghiệp, nữ diễn viên đã gây bất ngờ khi bay sang Anh và tặng chiếc BMW cho cháu trai làm quà tốt nghiệp. Không những thế, trong những chuyến đi mà Lưu Gia Linh chia sẻ trên tài khoản cá nhân cũng thường xuyên xuất hiện hình ảnh của người cháu này. Cả hai thường thể hiện sự thân thiết khi cùng nhau đi xem World Cup, đi Matxcova, đi leo núi hay tham gia các bữa tiệc.

Lưu Gia Linh tặng cháu trai chiếc xe BMW làm quà tốt nghiệp. 

Trên thực tế không có gì bất ngờ khi cháu trai Lưu Triệu Ân được xem là người sẽ thừa kế khối tài sản 800 triệu USD của mỹ nhân họ Lưu. Nhìn những hình ảnh thân thiết được Lưu Gia Linh chia sẻ có thể thấy cô đã dành rất nhiều tình cảm cho người cháu này. 

Thuỳ Dung (Theo Sohu)

Cùng chuyên mục

Bậc thầy thư pháp U90 bên vợ trẻ đẹp kém 50 tuổi mặc áo 300 triệu đồng

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:36
Sự xuất hiện của cặp đôi đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý.

Bạn gái xinh như hot girl, da trắng mịn màng của thủ môn Quan Văn Chuẩn

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:22
Nửa kia của thủ môn Quan Văn Chuẩn xinh đẹp, vóc dáng nuột nà.

Phong cách thời trang vui nhộn, bừa bộn của Jane Birkin đã quay lại!

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:14
Khám phá cách những món đồ trang trí sang trọng và quyến rũ vui nhộn chiếm lĩnh các sàn diễn, đường phố và tủ quần áo của những người nổi tiếng.

CB500 Hornet 2024 - ngựa chiến nâng cấp nhiều trang bị cao cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:55
Honda tại Anh quốc mới đây đã bán ra CB500 Hornet 2024 - một chiếc streetfighter với hàng loạt các công nghệ hiện đại được áp dụng.

Cho con trải nghiệm mùa hè “đậm bản sắc Việt" với khoá tiếng Anh hè Super Summer 2024!

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:52
Với chương trình tiếng Anh hè VUS Super Summer 2024, học viên được tìm về nguồn cội, thấu hiểu bản sắc quê hương; từ đó tự tin vươn xa với kỹ năng tiếng Anh vượt trội và lòng tự hào dân tộc.