Lộ diện nhân tình mới của đồng sáng lập Google

Lộ diện nhân tình mới của đồng sáng lập Google

Thứ 3, 03/09/2013 | 15:46
0
Theo những điều tra của báo giới, một nữ giám đốc trẻ người Anh đang làm việc cho Google chính là nguồn cơn của sự việc này.

Công nghệ - Lộ diện nhân tình mới của đồng sáng lập Google

Cùng với Eric Schmidt, Sergey Brin là một trong những thành viên có công lớn trong việc sáng lập nên Google

Mới đây, tỷ phú Sergey Brin đồng thời cũng là một trong những người sáng lập nên gã khổng lồ về tìm kiếm Google đã chính thức xác nhận việc ông này và vợ sẽ sống ly thân. Và theo những điều tra của báo giới, một nữ giám đốc trẻ người Anh đang làm việc cho Google chính là nguồn cơn của sự việc này.

Amanda Rosenberg, 26 tuổi, người tự mô tả bản thân là “cô gái Anh sống tại California”, được xem là đã có quan hệ tình ái với ông Brin 40 tuổi, người đã ly thân vài tháng với vợ Anne Wojcicki.

Công nghệ - Lộ diện nhân tình mới của đồng sáng lập Google (Hình 2).

Sergey Brin (áo trắng) và Amanda Rosenberg (váy vàng) tại Tuần lễ thời trang New York 2013

Trong công việc, Rosenberg khá gần gũi với Brin vì cô chính là Giám đốc tiếp thị cho sản phẩm kính thông minh Google Glass. Năm 2008, sau khi tốt nghiệp Đại học Leeds (Anh), Rosenberg gia nhập Google. Cô chuyển tới trụ sở công ty Internet tại San Francisco vào năm 2012.

Công nghệ - Lộ diện nhân tình mới của đồng sáng lập Google (Hình 3).

Rosenberg thuở còn thân mật với cựu lãnh đạo Android Hugo Barra

Viết trên blog của một người bạn, cô bày tỏ sự hồi hộp vì quyết định ra nước ngoài sau khi đã thưởng thức “cuộc sống tươi đẹp tại Luân Đôn trong phần lớn cuộc đời”. Cô cũng nói đùa về chuyện “ông chủ mới” có thể “thích mình ngay lập tức” và còn đề nghị gặp gỡ “cộng sự ngoài văn phòng” như một cách làm quen với đồng nghiệp mới.

Valleywag, một blog tin tức của Thung lũng công nghệ Silicon, là nguồn đầu tiên “khơi” ra danh tính của Rosenberg, “bạn gái” mới của Brin. Trước đó, cô đã có tình cảm với Hugo Barra, một giám đốc cấp cao khác tại Google, người vừa thông báo nghỉ việc tại đây để đến với công ty điện thoại Trung Quốc Xiaomi.

Và tất nhiên, chính vì sự xuất hiện của nữ giám đốc trẻ xinh đẹp này mà chuyện tình của một trong những cặp đôi quyền lực nhất làng công nghệ đã sớm đi đến hồi kết dù cho Brin cùng Wojcicki vợ ông đã có với nhau được 2 mặt con và đang cùng sở hữu một khối tài sản khổng lồ lên tới hàng tỷ đô la Mỹ.

Thu Hằng

4 cựu thành viên của Google giải đáp về Seo

Thứ 2, 26/08/2013 | 08:56
Với 20 năm kinh nghiệm làm việc trong nhóm chất lượng tìm kiếm, bốn cựu thành viên của Google đã chia sẻ và giải đáp cho webmasters những thắc mắc về SEO.

Đằng sau trận chiến YouTube giữa Microsoft với Google

Thứ 3, 20/08/2013 | 07:49
Hiện nay, Microsoft và Google đang có "chiến tranh" với nhau trên rất nhiều sản phẩm, có thể nói là nhiều hơn bao giờ hết. Động thái mới nhất liên quan đến vấn đề này đó là việc Google chặn ứng dụng YouTube của Microsoft viết cho Windows Phone mặc dù hai công ty đã có lời hứa hợp tác cùng phát triển app.

Những bài học thành công từ Google

Thứ 2, 19/08/2013 | 13:37
Ngược với thông thường, Google quan tâm đến những điều được giả định là không thể, những vấn đề được cho rằng thiếu cơ sở để thành công.

Có sai lầm khi quá lệ thuộc vào Google?

Chủ nhật, 18/08/2013 | 09:21
Sáng hôm qua lúc 6h30 tôi thức dậy nhờ tiếng chuông báo thức của chiếc Google Galaxy Nexus. Việc đầu tiên tôi làm, trước cả khi đánh răng rửa mặt là check mail...

Chủ tịch Google 'quan hệ bất chính' với nữ nghệ sĩ piano người Việt

Thứ 3, 30/07/2013 | 08:54
Tính 'trăng hoa' của chủ tịch Eric Schimidt của Google đã được biết tới từ lâu, và ít ai biết rằng, nạn nhân mới nhất của ông này là một nữ nghệ sĩ piano người Việt.

Vượt mặt Google, Yahoo là website được truy cập nhiều nhất

Thứ 6, 23/08/2013 | 16:30
Lần đầu tiên kể từ 2011, Yahoo trở thành website dẫn đầu về lượng truy cập, dù chỉ được xếp hạng trong một tháng tại thị trường Mỹ.