Lộ nguyên nhân Trưởng công an xã dùng súng bắn vào miệng

Lộ nguyên nhân Trưởng công an xã dùng súng bắn vào miệng

Chủ nhật, 28/08/2016 | 19:33
0
Thường xuyên đánh đập vợ nên ông T. bị vợ cự tuyệt, bỏ về ngoại sống. Sau khi thuyết phục vợ quay về bất thành, ông T. - Trưởng Công an xã Cẩm Trung đã cầm súng bắn vào miệng mình để tự sát.

Như tin đã đưa, vào khoảng 19h ngày (26/8), người dân phát hiện ông Trần Hữu T. – Trưởng Công an xã Cẩm Trung, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) dùng súng bắn đạn cao su tự bắn vào miệng mình để tự sát. Phát hiện sự việc, ông T. được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cấp cứu.

Sau 1 đêm cấp cứu, ông Trần Hữu T. đã qua cơn nguy kịch nhưng sức khỏe rất yếu và chưa có khả năng nói được trở lại.

Để tìm hiểu nguyên nhân vụ việc, chúng tôi đã tìm về gia đình ông T., tại thôn 10, xã Cẩm Trung. Ngôi nhà nhỏ cấp 4 của vợ chồng ông Trần Hữu T. nằm sát mặt tiền QL1A.

Theo tìm hiểu, vợ ông T. tên Hoàng Thị H., là giáo viên một trường tiểu học gần nhà. Họ có 2 người con gái, đứa lớn học đại học, đứa bé đã lên lớp 8. Tuy nhiên, giữa vợ chồng ông lại thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Có thông tin, ông T. rất hay đánh đập vợ, mỗi lần như thế chị H. lại bỏ về nhà ngoại ở.

Pháp luật - Lộ nguyên nhân Trưởng công an xã dùng súng bắn vào miệng

Sau khi thuyết phục vợ quay về bất thành, ông T. đã dùng súng bắn đạn cao su tự bắn vào miệng mình để tự sát.

Một số người hàng xóm cạnh nhà vợ chồng ông T. kể lại: Cách đây khoảng 10 ngày, giữa 2 vợ chồng tiếp tục xảy ra mâu thuẫn, ông T. đã đánh đập chị H., mặc cho hàng xóm láng giềng chạy sang khuyên can. Uất ức, chị H. bỏ về nhà ngoại ở.

Sau đó, ông T. đã đến nhà bố mẹ vợ thuyết phục chị H. quay về, tuy nhiên chị H. không đồng ý. Đến khoảng 19h, ngày 26/8, thì xảy ra sự việc trên.

Ông Th., hàng xóm cạnh nhà ông Trần Hữu T. chưa hết chia sẻ: “Thằng T. hay đánh đập vợ lắm, con H. nó là giáo viên nên luôn nhẫn nhịn. Nhiều lần như thế rồi mà thằng T. vẫn không thay đổi nên lần này vợ nó quyết định bỏ về ngoại ở luôn, không ngờ thằng T. lại dại dột hành động như vậy”.

“Trong công việc tại địa phương, từ trước đến nay ông T. luôn được đánh giá là làm rất tốt, tuy nhiên ở nhà thì đối xử với

Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.