Loạn đả vì câu trộm cá ở hồ Hoàng Cầu

Loạn đả vì câu trộm cá ở hồ Hoàng Cầu

Thứ 4, 11/09/2013 | 13:47
0
Trong lúc đi tuần, phát hiện "cá tặc", Thành và đồng bọn nhảy tới "tung chưởng" khiến nạn nhân trọng thương nhưng sau đó đến công an tố rằng bị đánh và bị cướp nhưng sự thật đã không qua được con mắt nghiệp vụ của công an.

Hôm nay 11-9, CAQ Đống Đa, Hà Nội cho biết, cơ quan CSĐT - CAQ Đống Đa đang điều tra làm rõ vụ cố ý gây thương tích xảy ra vào rạng sáng 30-8 vừa qua.

Cuộc báo án lúc rạng sáng

Trước đó, khoảng 1h kém sáng 30-8, CAP Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa) nhận được đơn trình báo của Nguyễn Tuấn Thành (SN 1991, trú tại ngách 42/278 Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa), về việc bị một nhóm thanh niên đánh và cướp đi chiếc xe máy Wave màu ghi bạc tại khu vực hồ Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa.

Thấy vụ việc có nhiều tình tiết phức tạp, CAP Ô Chợ Dừa đã báo cáo đội Nghiệp vụ - CAQ Đống Đa và phố hợp tiến hành điều tra làm rõ sự vụ như sau: Khoảng 00h15 phút rạng sang 30-8, Nguyễn Tuấn Thành cùng Trần Hoàng Anh (SN 1982, trú tại thôn Yên Lạc, xã Đồng Hóa, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam) và Nguyễn Văn Thịnh (SN 1987, trú tại ngách 42/278 Thái Hà, phường Trung Liệt) đi trên chiếc xe máy nhãn hiệu Wave mầu ghi bạc ra hồ Hoàng Cầu với mục đích đánh đuổi những người câu cá theo sự chỉ đạo của Trung (tức Trung Yên).

Miền bắc - Loạn đả vì câu trộm cá ở hồ Hoàng Cầu
Nguyễn Tuấn Thành tại cơ quan điều tra

Khi đến khu vực trước cửa nhà số 106 phố Mai Anh Tuấn (phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa), nhóm của Tuấn Thành phát hiện nhóm Đỗ Huy Hùng (SN 1989), Lê Văn Hiển (SN 1992), Nguyễn Thành Đạt (SN 1997) đều trú tại phố Nguyễn Phúc Lai, phường Ô Chợ Dừa và Ngô Đức Giang (SN 1996, trú tại tổ 34 phường Ô Chợ Dừa) đang ngồi câu cá trộm ở ven hồ Hoàng Cầu.

Thấy vậy, Trần Hoàng Anh, Tuấn Thành và Thịnh xuống xe đuổi đánh nhóm của Hùng. Bị "quây" bất chợ, chỉ có Hùng và Hiển nhanh chân chạy thoát được vào phố Nguyễn Phúc Lai, còn Đạt bị Thành đạp ngã xuống hồ. Cùng cảnh nghộ với Đạt là Ngô Đức Giang cũng bị Tuấn Thành và Văn Thịnh dần cho một trận nhừ tử.

"Kẻ cắp gặp bà già"

Sau khi Hùng và Hiển chạy thoát mò vào nhà Lê Đăng Khoa (SN 1987, ở phố Nguyễn Phúc Lai), được Khoa "chi viện" cho một sợi xích sắt, rồi cùng Khoa quay trở lại chỗ bị nhóm Tuấn Thành đánh để "rửa hận".

Khi nhóm của Hiển đi đến ngã ba Nguyễn Phúc Lai - Mai Anh Tuấn thì phát hiện thấy Văn Thịnh đang đứng ngoài đường. Khoa và Hùng nhảy xuống lăm lăm trong tay mỗi người một dây xích sắt đuổi đánh Thịnh. Thấy yếu thế, Thịnh vội vàng bỏ chạy về khu bãi rác Thành Công.

Miền bắc - Loạn đả vì câu trộm cá ở hồ Hoàng Cầu (Hình 2).
Chiếc tuýp sắt cơ quan điều tra thu giữ được tại hiện trường - nơi xảy ra vụ ẩu đả

Cùng lúc này, Tuấn Thành và Hoàng Anh cũng tìm cho mình được một chiếc gậy gỗ định đuổi theo ứng cứu cho Thịnh thì bất ngờ thấy Hiển, Khoa và Hùng đang quay lại phía mình.

Thấy vậy, Hoàng Anh quay đầu xe bỏ chạy thì bị Hiển phóng xe máy lên đâm thẳng vào xe của Hoàng Anh làm hai xe đổ ra đường. Biết không còn đường rút lui, Tuấn Thành và Hoàng Anh đã chủ động nhảy vào tấn công đối thủ trước.

Tuấn Thành dùng gậy gỗ đánh vào đầu Hiển, còn Hoàng Anh thì dùng chân tay "tả xung hữu đột", ra đòn đánh Hiển. Chỉ đến khi Khoa và Hùng chạy lại cứu Hiển thì Tuấn Thành và Hoàng Anh mới bỏ chiếc xe máy còn đổ vật giữa đường chạy về phía Hoàng Cầu.

Thấy Hiển bị thương, Hùng và Khoa vội đưa Hiển đi cấp cứu, đồng thời không quên "nhặt" luôn chiếc xe máy Wave màu ghi của nhóm Tuấn Thành màng về gửi tại 74 Nguyễn Phúc Lai. Hiện chiếc xe máy này đã được cơ quan điều tra thu hồi.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục xác minh làm rõ các đối tượng liên quan.

Theo An ninh Thủ đô

'Chiếc dép bay' và cuộc hỗn chiến chết người

Thứ 3, 03/09/2013 | 20:33
Trong lúc ngà ngà hơi bia, tuy được bạn gái chăm sóc nhưng đối tượng này không chịu đã có những hàng động đi quá giớii hạn, cô bạn không đồng ý rồi bỏ đi. Tức giận, anh này cầm chiếc dép ném theo nhưng chiếc dép đi không đúng hướng… và rồi cuộc hỗn chiến kinh hoàng xảy ra.

Hỗn chiến trong tiệc sinh nhật

Thứ 6, 02/08/2013 | 19:23
Mâu thuẫn trong bữa tiệc sinh nhật của cô bạn gái, 2 nhóm thanh niên đã lao vào ẩu đả, quyết chiến. Hậu quả 2 người mất mạng, còn 6 người trả giá sau song sắt trại giam.

Trai làng hỗn chiến giữa đêm, hơn chục người nhập viện

Thứ 2, 15/07/2013 | 09:26
Sau 1 tuần xảy ra vụ việc, vẫn còn 2 nạn nhân bị thương nặng điều trị ở Trung tâm Y tế huyện Kbang, Gia Lai.

Bắt khẩn cấp 7 đối tượng cầm đầu vụ hỗn chiến trên sông

Thứ 3, 09/07/2013 | 20:58
Liên quan đến vụ hỗn chiến kinh hoàng trên sông Yên giữa các hộ nuôi ngao xã Hải Châu, huyện Tĩnh Gia và xã Quảng Nham, huyện Quảng Xương ngày 9/7 Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã ra lệnh bắt khẩn cấp 7 đối tượng cầm đầu.

'Nạn nhân vụ hỗn chiến lọt ổ mai phục'

Thứ 3, 09/07/2013 | 13:48
Khi ngư dân xã Hải Châu ra đến giữa sông thì gần 30 bè chở hơn 60 thanh niên xã Quảng Nham ập đến. Ước tính gần 100 người tham gia trận "thủy chiến" này.

Vì sao 100 người dân hỗn chiến trên sông, 3 người chết?

Thứ 3, 09/07/2013 | 14:09
Ngày 8/7, 3 thi thể nạn nhân xấu số trong vụ hàng trăm người dân hỗn chiến trên sông đã được tìm thấy. Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, đại tá Nguyễn Văn Bính, phó giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa xác định đây là vụ án có tính chất đặc biệt nghiêm trọng.

Tìm thấy thi thể cuối cùng vụ hỗn chiến kinh hoàng trên sông

Thứ 2, 08/07/2013 | 21:05
Liên quan đến vụ hàng trăm người hỗn chiến trên sông Yên, tỉnh Thanh Hóa, đến chiều nay thi thể nạn nhân cuối cùng đã được tìm thấy cách nơi xảy ra vụ việc hơn 10km.
Cùng chuyên mục

Áo ấm vùng cao - Góp yêu thương cho mùa giá lạnh

Thứ 5, 05/12/2013 | 14:36
Vừa qua, các tình nguyện viên của chương trình 'Áo ấm vùng cao' đã có mặt tại xã Tung Chung Phố, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai để trao tặng những chiếc áo ấm, giúp các em học sinh chống chọi với cái lạnh của mùa đông.

Xe camry tông chết cô gái trẻ

Thứ 6, 29/11/2013 | 10:06
Không làm chủ được tốc độ, chiếc ôtô 4 chỗ đã tông thẳng vào cô gái đang đi trên đường khiến người điều khiển xe máy tử vong, tài xế chấn thương nặng.

Con trai trưởng công an xã tự tử gây rúng động làng quê

Thứ 4, 27/11/2013 | 15:00
Đang có công việc ổn định, gia đình hạnh phúc, bỗng nhiên, anh Nguyễn Mạnh C., ngụ tại xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội lại uống thuốc diệt cỏ tự tử. Cái chết của anh Nguyễn Mạnh C. đang gây xôn xao dư luận địa phương vì nghi có “dính líu” đến xã hội đen.

Xe tải chở nhựa đường bất ngờ bốc cháy

Thứ 3, 26/11/2013 | 15:12
Vào 7 giờ sáng nay 26/11, một vụ cháy xe tải đã xảy ra tại ngã ba Quyết Thắng, phường Quyết Thắng, thành phố Sơn La (tỉnh Sơn La). Lái xe kịp thời thoát nạn song vụ cháy đã gây ách tắc giao thông.

Nhà báo ép xe, truy bắt cướp trên phố Hà Nội

Thứ 3, 26/11/2013 | 08:04
Một đôi nam nữ đang đi trên đường thì bất ngờ bị nam thanh niên đi xe Exciter lao lên giật túi xách. Đúng lúc này một nhà báo đã dũng cảm đuổi theo ép xe và cùng người dân khống chế tên cướp thì liền bị đối tượng chống trả. Sau đó tên cướp bỏ lại xe máy cùng túi xách của nạn nhân rồi nhanh chóng bỏ trốn.