Loạt dế pin khủng được ưa chuộng nhất tháng 10

Loạt dế pin khủng được ưa chuộng nhất tháng 10

Chủ nhật, 06/10/2013 | 09:30
0
Dưới đây là 9 chiếc smartphone có pin “trâu” nhất hiện nay, kết quả được rút ra sau khi thử nghiệm bằng phần mềm LAPTOP Battery Test.

Cuộc đua cấu hình smartphone chưa bao giờ ngừng sôi nổi trên thị trường di động, đi kèm với điều này là những bước tiến trong nỗ lực cải thiện thời gian sử dụng trên các thiết bị. “Hiện đại thì hại điện”, pin luôn là nỗi “ám ảnh” đối với bất kì người dùng nào cũng như các nhà sản xuất mỗi khi một sản phẩm được ra mắt.

Dưới đây là 9 chiếc smartphone có pin “trâu” nhất hiện nay. Kết quả được rút ra sau khi thử nghiệm bằng phần mềm LAPTOP Battery Test, những “thí sinh” sẽ phải liên tục duyệt web với kết nối 3G/ 4G luôn bật và độ sáng màn hình 40%.

1. LG G2

LG đã xây dựng hình ảnh một con “quái vật” G2 có cấu hình “khủng” với sự xuất hiện của bộ vi xử lý Snapdragon 800, đi kèm với pin dung lượng lên tới 3,000 mAh. LG G2 đã thực sự thiết lập một kỉ lục với thời gian hoạt động lên tới 13 giờ và 44 phút trong các thử thách của LAPTOP Battery Test.

Loạt dế pin khủng được ưa chuộng nhất tháng 10
Với kiểu dáng vuông vắn đầy vẻ “nam tính” cùng sức mạnh “nội tại” mà LG G2 thể hiện, chiếc smartphone này thực sự là một đối thủ đáng gờm trên thị trường di động hiện tại.

2. Samsung Galaxy Note 3

Ngoài những ưu điểm vượt trội như là một trong những chiếc smartphone có màn hình lớn nhất và sáng nhất trên thị trường hiện nay, Galaxy Note 3 còn cung cấp một tuổi thọ pin tuyệt vời. Chiếc phablet mới nhất đến từ Samsung đã xuất sắc vượt qua bài thử nghiệm với con số lên tới 11 giờ 15 phút.

Loạt dế pin khủng được ưa chuộng nhất tháng 10 (Hình 2).

Kết quả tuyệt vời này đồng nghĩa với việc những “fan” hâm mộ của Note sẽ có rất nhiều thời gian để thưởng thức bút S Pen đi kèm và những cải tiến về khả năng đa nhiệm trên thiết bị này.

3. Motorola Droid Maxx

Loạt dế pin khủng được ưa chuộng nhất tháng 10 (Hình 3).

Trong bài thử nghiệm của LAPTOP Battery Test, chiếc smartphone đến từ Motorola với dung lượng pin “siêu trâu” 3500 mAh cũng đã “cán đích” với con số ấn tượng: 9 giờ 52 phút. Bên cạnh đó, Droid Maxx còn sở hữu màn hình 5 inch có độ sáng rất tốt khi so sánh với các đối thủ cùng phân khúc trên thị trường. Đi kèm với khả năng điều khiển bằng giọng nói tuyệt vời, Motorola Droid Maxx xứng đáng là một ứng viên tiềm năng nếu bạn đang có ý định “tậu” một “chú dế” mới.

4. HTC One

HTC One có thể được coi là nhân tố tạo bất ngờ lớn nhất mà chúng ta được thấy trong gần 2 năm trở lại đây đến từ hãng sản xuất Đài Loan, từ sau chiếc Galaxy S2 của Samsung.

Loạt dế pin khủng được ưa chuộng nhất tháng 10 (Hình 4).

Dù chỉ được trang bị dung lượng pin khá khiêm tốn là 2300 mAh, tuy nhiên, với những nỗ lực về phần mềm mà HTC đã trang bị trên thiết bị này như "thửa" sẵn 1 chế độ tiết kiệm điện năng kích hoạt ngay trên Notification Center, HTC One đã đem lại một kết quả rất bất ngờ. Siêu phẩm của HTC đã vượt qua bài kiểm tra LAPTOP Battery Test với kết quả 8 giờ 17 phút, một con số sẽ gây ngạc nhiên cho không ít người dùng công nghệ.

5. LG Lucid 2

Được trang bị pin lithium-ion 2,460 mAh, Lucid 2 có thể dễ dàng đáp ứng nhu cầu sử dụng điện thoại trong một ngày của người dùng. Chiếc smartphone đến từ LG đã “cập bến” với tổng thời gian 7 giờ 55 phút duyệt web bằng công nghệ mạng LTE.

Loạt dế pin khủng được ưa chuộng nhất tháng 10 (Hình 5).

Nếu bạn là người có ngân sách eo hẹp mà vẫn muốn có chiếc điện thoại hình thức một chút thì LG Lucid 2 chính là tất cả những gì mà bạn mơ ước.

6. HTC 8XT

Mặc dù không phải là thiết bị chạy Windows Phone 8 hàng đầu nhưng 8XT mang đến thời lượng pin rất đáng nể. Trong thử nghiệm nói trên, người dùng có thể sử dụng smartphone này liên tục 6 giờ 43 phút.

Loạt dế pin khủng được ưa chuộng nhất tháng 10 (Hình 6).

HTC 8XT là phiên bản nâng cấp của chiếc HTC 8X ra mắt vào năm ngoái của hãng sản xuất Đài Loan với nhiều cải tiến. Có thể coi HTC 8XT là sự kết hợp giữa HTC 8X và HTC 8S do có nhiều đặc điểm tương đồng về thiết kế và cấu hình.

7. Samsung Galaxy S4 

Loạt dế pin khủng được ưa chuộng nhất tháng 10 (Hình 7).

Hãng điện thoại Hàn Quốc trang bị cho chiếc Samsung Galaxy S4 viên pin có dung lượng 2600 mAh. Dù không đạt được như kỳ vọng của người dùng mong đợi ở một viên pin lớn hơn, nhưng S4 cũng đáp ứng được tương đối tốt với khả năng đàm thoại hơn 17,5 giờ và nếu chỉ lướt web có thể đạt 6 tiếng 41 phút bằng công nghệ LTE.

8. Sony Xperia Z

Chiếc smartphone đình đám của Sony cũng vượt qua bài kiểm tra của LAPTOP Battery Test với kết quả có thể làm hài lòng người hâm mộ. Được trang bị pin dung lượng 2330 mAh, Xperia Z cho khả năng đàm thoại hơn 16 giờ và sử dụng trong 6 giờ 36 phút khi lướt web. 

Loạt dế pin khủng được ưa chuộng nhất tháng 10 (Hình 8).

Bên cạnh đó, với thiết kế đẹp, cấu hình “khủng”, đi kèm công nghệ chống bụi bẩn và khả năng chịu nước tuyệt vời, dù đã “lên kệ” một thời gian nhưng Xperia Z vẫn là chiếc smartphone xứng đáng để người dùng “rút hầu bao”.

9. Nokia Lumia 1020

Lumia 1020 được trang bị pin chỉ 2,000 mAh nhưng cũng đã mang đến thời gian sử dụng khá bất ngờ là 6 giờ 33 phút trong thử nghiệm LAPTOP Battery Test.

Loạt dế pin khủng được ưa chuộng nhất tháng 10 (Hình 9).

Ngoài thời lượng pin tốt, “dế” Nokia Lumia 1020 được cho là smartphone chạy hệ điều hành Windows Phone 8 tốt nhất hiện nay. Ngoài ra, chiếc smartphone cuối cùng của Nokia còn nổi bật với camera PureView “siêu khủng” 41 MP, đây thực sự là một thiết bị phù hợp với những người dùng có đam mê với nhiếp ảnh.

Đài Trang

LG sẽ ra mắt smartphone màn hình cong ngay trong tháng này

Thứ 6, 04/10/2013 | 07:30
Sự cạnh tranh giữa LG và Samsung sẽ tiếp tục được hâm nóng bởi không chỉ Samsung đang có dự định tung ra smartphone màn hình cong mà LG cũng sẽ không chịu thua kém.

Samsung âm thầm ra mắt smartphone mới giá 2 triệu đồng

Thứ 6, 04/10/2013 | 08:34
Galaxy Star Pro sở hữu cấu hình tương đối ổn nhưng lại thiếu đi kết nối 3G quan trọng.

Sharp ra mắt bộ đôi smartphone khủng, viền màn hình siêu mỏng

Thứ 3, 01/10/2013 | 16:36
Aquos Xx và Aquos Xx mini đều sở hữu viền bezel siêu mỏng.

Top smartphone giảm giá mạnh nhất tháng 9

Thứ 3, 01/10/2013 | 12:42
Tổng hợp những mẫu máy giảm giá mạnh nhất trong tháng 9 vừa qua.

Smartphone 'khủng' của ZTE sắp trình làng

Chủ nhật, 29/09/2013 | 20:35
ZTE, một trong những nhà sản xuất lớn thứ 4 thế giới cùng với LG, Sony, Huawei và Lenovo mới đây cho biết họ sẽ tung ra một chiếc điện thoại cao cấp chạy chip Snapdragon 800 mạnh mẽ.

6 smartphone nổi bật với các tính năng hiếm gặp

Chủ nhật, 29/09/2013 | 12:04
Những tính năng hiếm gặp cả về giải trí lẫn công việc ở loạt smartphone này giúp chúng nổi bật trên thị trường smartphone đa dạng hiện nay.