Loạt siêu sao xứ Hàn mê mẩn nhan sắc của Yoona (SNSD)

Loạt siêu sao xứ Hàn mê mẩn nhan sắc của Yoona (SNSD)

Thứ 7, 11/02/2017 | 14:49
1
Yoona (SNSD) là một trong những mỹ nhân xinh đẹp bậc nhất xứ Hàn. Vì vậy, cô nàng được không ít người “thầm thương trộm nhớ”.

Yoona là cái tên đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông Việt những ngày qua. Xuất hiện tại Việt Nam trong sự kiện quảng bá cho một thương hiện, mỹ nhân của SNSD khiến người hâm mộ ngây ngất với nhan sắc ngọt ngào và sự thân thiện. Mặc dù, Yoona bị tố luôn đến muộn trong các sự kiện họp báo, họp fan,...  nhưng dường như những điều này không làm suy giảm sức hút của cô.

Sự kiện - Loạt siêu sao xứ Hàn mê mẩn nhan sắc của Yoona (SNSD)

Yoona (SNSD) đang có mặt tại Việt Nam để quảng bá cho một thương hiệu mà cô làm đại diện. 

Yoona (SNSD) là một trong những mỹ nhân xinh đẹp, ngọt ngào của làng giải trí xứ Kim chi. Không chỉ sở hữu nhan sắc rạng ngời, Yoona còn là một ca sĩ, một diễn viên tài năng, vậy nên cô nàng sở hữu một lượng lớn người hâm mộ trên khắp thế giới. Yoona thường xuyên có mặt trong danh sách bình chọn những mỹ nhân sở hữu nhan sắc tự nhiên quyến rũ nhất hay top mỹ nhân được nhiều người mong muốn hẹn hò nhất.

Sự kiện - Loạt siêu sao xứ Hàn mê mẩn nhan sắc của Yoona (SNSD) (Hình 2).

Yoona là mỹ nhân tài sắc vẹn toàn của làng giải trí xứ Kim chi. 

Là một mỹ nhân tài sắc vẹn toàn nên chuyện Yoona nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều chàng trai là điều không cần bàn cãi. Cô là một thiên thần đến từ Kpop. Cô ấy là diễn viên, người mẫu và là một phần rất quan trọng của nhóm nhạc quốc dân SNSD. Hãy cùng lên danh sách những mỹ nam đình đám của xứ Hàn đang thầm thương trộm nhớ Yoona.

Sự kiện - Loạt siêu sao xứ Hàn mê mẩn nhan sắc của Yoona (SNSD) (Hình 3).

Nam diễn viên điển trai Seo In Guk nói rằng, Yoona là một cô gái xinh đẹp và quyến rũ. Với anh, Yoona là thành viên xinh đẹp và nổi bật nhất của SNSD.

Sự kiện - Loạt siêu sao xứ Hàn mê mẩn nhan sắc của Yoona (SNSD) (Hình 4).

Nichkhun của 2PM không bao giờ né tránh thể hiện sự yêu mến dành cho Yoona. Anh chàng nói rằng, mình có thể làm bất cứ điều gì chỉ cần nhận được nụ cười của cô ấy. Trước những lời thổ lộ của Nichkhun, người hâm mộ của 2 ca sĩ đã ghép đôi và gọi họ là cặp đôi Khuna.

Sự kiện - Loạt siêu sao xứ Hàn mê mẩn nhan sắc của Yoona (SNSD) (Hình 5).

Gongchan của B1A4 có lẽ là fan nam lớn nhất của Yoona. Anh chàng này thừa nhận, mình là người hâm mộ cuồng nhiệt của Yoona. Thậm chí, Gongchan còn mang theo hình ảnh của cô trong một sự kiện lớn của nhóm B1A4.

Sự kiện - Loạt siêu sao xứ Hàn mê mẩn nhan sắc của Yoona (SNSD) (Hình 6).

Siêu sao Joo Jin Mo đã chia sẻ trong chương trình “Thế giới giải trí” của đài MBC rằng, anh là fan siêu bự của Girls' Generation, trong đó thành viên anh ngưỡng mộ nhất là Yoona. Anh chàng nói rằng, Yoona là sao nữ đẹp nhất trong làng giải trí xứ Kim chi.

Sự kiện - Loạt siêu sao xứ Hàn mê mẩn nhan sắc của Yoona (SNSD) (Hình 7).

Vân động viên nổi tiếng Lee Yong Dae đã chọn Yoona là người phụ nữ lý tưởng. Anh chàng này đã nhiều lần nói về điều đó với truyền thông. Với nam vận động viên này, Yoona sở hữu “vẻ đẹp ngây thơ, nữ tính và đôi khi lại cá tính, nghịch như con trai”.

Lê Anh (Theo K)