Loạt xe phân khối khuấy động và thu hút khách hàng tại sân đua Cần Thơ

Thứ 5, 01/12/2022 | 05:55
0
Trong hai ngày cuối tuần vừa qua, Yamaha Revzone đã tổ chức chương trình lái thử “Revzone Cần Thơ Experience” tại Sân vận động Cần Thơ.

Khách tham gia chương trình sẽ được trải nghiệm 11 mẫu xe phân khối lớn của Yamaha cũng như dịch vụ bảo dưỡng lưu động. Tiếp nối sự thành công trước đó của Revzone Hà Nội Experience với hơn 1,000 lượt khách hàng tham gia và trải nghiệm, hệ thống đại lý xe phân khối lớn Revzone Yamaha Motor đã mang 11 mẫu xe phân khối lớn của Yamaha Motor đến sự kiện “Revzone Cần Thơ Experience”.

Sự kiện lần này được xem như màn ra mắt của Revzone Yamaha Motor đối với các khách hàng yêu thích dòng xe Yamaha và cộng đồng đam mê xe phân khối lớn tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Tham gia sự kiện, khách hàng sẽ được trực tiếp trải nghiệm khả năng bức tốc đầy phấn khích của 11 mẫu xe mô tô Yamaha lừng danh, bao gồm: R15v4, R15M, R7, XMAX 300, TMAX, MT-03, MT-07, MT-09, MT-10, Tracer 9 và XSR 900.

Hoạt động lái thử được tổ chức với đội ngũ giàu kinh nghiệm và đảm bảo an toàn của Revzone Yamaha Motor, diễn ra ngay tại đường chạy 800m nổi tiếng trong khuôn viên sân vận động Cần Thơ, nơi đã diễn ra không ít giải đua xe mô tô, qua đó tiếp lửa thêm cho đam mê của khách hàng khi được trực tiếp cầm cái các mẫu xe thể thao phân khối lớn. Yamaha Tracer 9 có giá bán từ 369 triệu đồng tại Việt Nam, thuộc phân khúc Sport Touring cũng được đánh giá khá cao

Bên cạnh dàn xe mô tô đình đám, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp từ Revzone Yamaha Motor đã thực hiện dịch vụ lưu động (mobile service) cho tất cả xe từ các thương hiệu trong suốt hai ngày diễn ra sự kiện. Những khách hàng tham gia sự kiện sớm nhất còn nhận được ưu đãi miễn phí dầu nhớt khi tiến hành bảo dưỡng, món quà từ các thương hiệu dầu nhớt và phụ gia như: Voltronic, Xado, Essenza, NILS và Yamalube.

Sự kiện cũng là dịp để Revzone Yamaha Motor giới thiệu các bộ sưu tập đồ bảo hộ, thời trang đường phố và phụ kiện mới nhất của mình, bao gồm áo thun, nón, phụ kiện và đồ chơi xe chính hãng. Revzone Cần Thơ Experience đặc biệt mang đến nhiều thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực đồ chơi xe mô tô để các khách hàng có cơ hội tham khảo và nâng cấp chiếc xe của mình với rất nhiều phần quà ưu đãi xuyên suốt các khung giờ tại sự kiện.

Ngọc Hoàng

Cùng chuyên mục

Jennie của BlackPink và Gentle Monster ra mắt sự hợp tác mới

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:43
Jennie tiết lộ trên Instagram về “Jentle Salon”.

Đưa thi thể 4 nạn nhân vụ chìm sà lan vào bờ 

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:08
Lúc 16 giờ 30 phút chiều nay (25/4), thi thể 4 nạn nhân trong vụ chìm sà lan trên xảy ra tại tỉnh Quảng Ngãi đã được đưa vào bờ.

Đánh shipper gãy hai tay, cặp vợ chồng lĩnh án về tội Giết người

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:04
Vụ án này từng gây phẫn nộ trong dư luận, nhất là với những người làm công việc giao hàng.

Tin tức 24h qua: Cha con ông Trần Quí Thanh lĩnh án

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:38
Điều khó hiểu trong vụ sà lan chìm, tìm thấy 4 thi thể ở Lý Sơn; Cha con ông Trần Quí Thanh lĩnh án… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

Hà Nội: Hàng loạt ô tô bị tạt sơn đỏ, công an nói gì?

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:04
Công an phường Định Công (Hoàng Mai, Hà Nội) thông tin nhiều ô tô bị tạt sơn đỏ khi đỗ ở phố Trần Điền.