Lốc xoáy 'lạ' làm xôn xao cộng đồng mạng

Lốc xoáy 'lạ' làm xôn xao cộng đồng mạng

Thứ 7, 18/05/2013 | 10:25
0
Một cơn gió lốc bất ngờ xuất hiện ngay khu vực sân bóng của trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Khoảng 11h trưa ngày 15/5, một cơn gió lốc xoáy cuốn theo lá cây và đất cát, tạo thành đám bụi khá lớn di chuyển quanh sân bóng đã nhanh chóng được các bạn sinh viên có mặt tại đó ghi lại. Ngay sau khi đăng tải, clip dài 1 phút 29 đã thu hút hàng nghìn lượt xem qua youtube.

Thông thường lốc xoáy to thường xuất hiện kèm theo mưa giông nhưng cơn lốc xoáy “lạ” này hình thành giữa trưa hè oi bức và ngay giữa sân bóng nhà trường tạo nên cảnh hiếu kỳ với không ít bạn trẻ tại đó.

Và cho dù không phải là nhỏ nhưng khi lốc xoáy di chuyển tới đâu cũng đủ khiến bạn trẻ đứng ngay sát đó phải bỏ chạy đề phòng điều đáng tiếc xảy ra trong khi những người khác tiếp tục đứng nhìn và bình luận.

Sái Văn Nhật, người xuất hiện trong clip chia sẻ: “Lúc đó là 11 giờ trưa, mình vừa kết thúc môn bóng rổ, đi ngang qua và hết sức bất ngờ với cơn lốc mạnh, lạ giữa sân bóng. Thấy tò mò, thích thú, mình đã chạy vào xem”.

Thật may là cơn lốc kéo dài một phút 29 giây chỉ cuốn theo đất đá, lá cây và không đủ sức gây thiệt hại gì về người và của.
  Xã hội - Lốc xoáy 'lạ' làm xôn xao cộng đồng mạng
Tò mò với cơn lốc xuất hiện ngay sân bóng của trường
Xã hội - Lốc xoáy 'lạ' làm xôn xao cộng đồng mạng (Hình 2).
Lốc xoáy cuốn theo đất làm bụi tung mù mịt
Theo Dân trí

Cười vỡ bụng cách chống nóng 'tự chế' của sinh viên

Thứ 6, 17/05/2013 | 13:25
Những bức ảnh hài hước chống nóng kiểu "tự chế" của sinh viên khiến người xem không khỏi buồn cười.

Chủ nhà trọ sinh viên tự động giảm giá phòng

Thứ 5, 16/05/2013 | 13:55
Để giữ chân người thuê, nhiều chủ nhà trọ đã sửa chữa, nâng cấp khu phòng trọ, thậm chí giảm giá cho người thuê.

Sinh viên thích nhiều tiền hơn làm việc chăm chỉ

Thứ 2, 13/05/2013 | 07:04
Nghiên cứu về mục tiêu sống với ba thế hệ học sinh, sinh viên tại Việt Nam cho thấy ngày nay thế hệ thanh niên bị chi phối bởi điều kiện vật chất nhiều hơn bao giờ hết.