Lời chúc hay và ý nghĩa nhất cho Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Lời chúc hay và ý nghĩa nhất cho Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Thứ 2, 27/02/2017 | 09:31
0
Những lời chúc Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 hay và ý nghĩa nhất sẽ là món quà tinh thần không thể thiếu cho bạn bè, người thân của bạn đang công tác trong ngành Y.

Nhân kỷ niệm 62 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, bạn đang băn khoăn không biết dành tặng cho bạn bè, người thân đang công tác trong ngành y lời chúc thế nào cho thật hay và ý nghĩa. Báo Người Đưa Tin xin gợi ý đến độc giả một số lời chúc hay và ý nghĩa nhất nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Tâm sự - Lời chúc hay và ý nghĩa nhất cho Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Lời chúc hay và ý nghĩa nhất cho Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 (Ảnh minh họa).

1.Nhân kỷ niệm 62 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, xin gửi đến các bạn đồng nghiệp của tôi đang công tác trong ngành y lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và luôn gặt hái được nhiều thành công mới. Chúc các đồng nghiệp luôn được bệnh nhân tin yêu và xứng đáng với sự tôn vinh của mọi người đã dành cho: "Thầy thuốc như Mẹ hiền”.

2. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam em xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến anh, người thầy thuốc mà em luôn kính trọng. Em chúc anh luôn khỏe mạnh để mang lại hạnh phúc cho nhiều người bệnh hơn nữa anh nhé.

3. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, xin chân thành gửi đến những bác sĩ, dược sĩ và những người làm việc trong ngành Y tình cảm yêu thương, trân quý!

Tâm sự - Lời chúc hay và ý nghĩa nhất cho Ngày Thầy thuốc Việt Nam (Hình 2).

 Kỷ niệm 62 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (Ảnh minh họa).

4. Trong ngày đặc biệt này, xin cho phép những người bệnh như tôi được gửi đến bác sĩ lời biết ơn từ tận đáy lòng. Nếu không có bác sĩ không biết giờ đây tôi sẽ ra sao. Tấm lòng của bác sĩ tôi sẽ mang ơn đến suốt cuộc đời. Chúc bác sĩ luôn dồi dào sức khỏe, cứu chữa được nhiều bệnh nhân hơn nữa xứng đáng với câu ca “Lương y như từ mẫu”.

5. Xin gửi đến những người thầy thuốc mà tôi yêu quý lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống. Mong các bác sĩ luôn tận tâm với nghề.

6. Gửi đến em, người vợ bác sĩ mà anh vẫn hàng ngày ngưỡng mộ. Có người nói tại sao anh lại chọn vợ làm y vì tính chất công việc vất vả sớm hôm, lúc nào cũng tiếp xúc với mùi bệnh viện, mùi thuốc. Ngày đặc biệt hôm nay, anh chỉ muốn nói rằng anh yêu em và yêu những gì mà em đang làm cho cộng đồng. Chúc em một ngày lễ kỷ niệm thật vui và hạnh phúc bên đồng nghiệp.

7. Trắng tinh màu áo của Thầy/Trái tim nhân hậu đêm ngày tỏa hương/ Giúp người đi tiếp trên đường Lương y - Từ Mẫu khiêm nhường/Hành trang Lá tươi xanh, lá ngả vàng/Vượt qua bạo bệnh thênh thang cuộc đời/Trái tim ươm những nụ cười/ Trái tim ngăn giọt lệ rơi não lòng/ Trái tim bừng sắc hoa hồng/ Trái tim Thầy thuốc mênh mông tình người...

Tâm sự - Lời chúc hay và ý nghĩa nhất cho Ngày Thầy thuốc Việt Nam (Hình 3).

 Hình ảnh chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 (Ảnh minh họa).

8. Kính chúc những người thầy thuốc luôn là biểu tượng của sự tin cậy, niềm hy vọng cho những người bệnh.

9. Kính chúc những người bạn đã, đang và sẽ là thầy thuốc của tôi một sức khỏe dồi dào, luôn có thật nhiều lửa nhiệt huyết, đam mê mang đến những điều tốt đẹp nhất đến cho người bệnh.

10. Chúc tất cả các thầy cô công tác trong lĩnh vực giảng dạy ngành y, cá y, bác sĩ, các anh chị, bạn bè đồng nghiệp vượt qua được tất cả mọi định kiến, khó khăn, giữ vững tình yêu nghề và thắp sáng cho niềm tin. Chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2.

Xem thêm:

>> Chuyện nghề 6: Gian truân nghề chăm sóc bệnh nhân tâm thần

>> Trải lòng của người vợ trẻ có chồng là bác sĩ

>> Bức thư giấu kín và nỗi đau khôn nguôi của mẹ tôi

Thanh Lam

Cùng tác giả

Thi hành kỷ luật đối với Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và Đầu tư châu Âu

Thứ 5, 28/03/2024 | 12:06
Ông Lê Hoàng Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và đầu tư châu Âu trực thuộc Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã có nhiều khuyết điểm, sai phạm.

ĐBQH: Cấm tuyệt đối lái xe khi có nồng độ cồn là cần thiết

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:11
Nhiều ý kiến đại biểu cho rằng, quy định cấm tuyệt đối lái xe khi trong cơ thể có nồng độ cồn là cần thiết. Tuy nhiên, cần tiếp tục đánh giá tác động kỹ lưỡng.

Đau bụng, đi tiêu ra máu đi khám phát hiện ung thư đại tràng

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:30
Ung thư đường tiêu hóa là bệnh thường gặp và là nguyên nhân tử vong hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Bộ Y tế nói gì việc bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe?

Thứ 3, 26/03/2024 | 18:42
Bộ Y tế đã ban hành quyết định công bố bãi bỏ 12 thủ tục hành chính, trong đó có thủ tục về cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe...

Phát triển nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao đáp ứng yêu cầu hội nhập

Thứ 3, 26/03/2024 | 17:46
Các câu hỏi, đề xuất của đoàn viên, thanh niên tập trung vào nội dung như chương trình đồng hành của Đoàn trong nâng cao chất lượng nhân lực trẻ chất lượng cao...
Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.