Lời chúc tết 2017 lãng mạn, ngọt ngào nhất cho người yêu

Lời chúc tết 2017 lãng mạn, ngọt ngào nhất cho người yêu

Thứ 5, 26/01/2017 | 08:22
0
Lời chúc tết 2017 ngọt ngào, lãng mạn nhất cho người yêu, lời chúc tết hay và ý nghĩa nhất cho một nửa yêu thương sẽ là món quà tinh thần vô giá.

Tết Đinh Dậu 2017 đang đến rất gần, trong đêm giao thừa bạn hãy dành cho một nửa yêu thương của mình những tin nhắn có lời chúc Tết lãng mạn, ngọt ngào nhất.

Dậy sóng mạng - Lời chúc tết 2017 lãng mạn, ngọt ngào nhất cho người yêu

 Lời chúc tết hay và ý nghĩa nhất cho người yêu.

1. Tết đến xuân về, em chúc anh yêu của em ngày càng mạnh khỏe, tấn tài tấn lộc và đặc biệt là luôn yêu em nhiều hơn anh nhé.

2. Anh yêu à, đã bao lâu rồi chúng ta không được đón một cái Tết cùng nhau, em mong chờ ngày đó lâu lắm rồi và năm nay ước mơ đó đã thành sự thật. Em chúc cho tình yêu của chúng ta mãi tràn đầy.

3. Tết Đinh Dậu 2017 năm nay, em chỉ dành cho anh lời chúc Tết đầy yêu thương, ngọt ngào nhất, chúc cho anh của em năm mới hoàn thành tốt nhiệm vụ cấp trên giao phó và luôn là người chồng yêu thương vợ con nha.

4. Xuân này em không còn cảm thấy cô đơn, lạc lõng giữa dòng đời tấp nập nữa, bởi vì sao anh biết không? Bởi vì em đã có anh trong cuộc đời này. Chúc mừng năm mới đến chồng của vợ nhé.

Dậy sóng mạng - Lời chúc tết 2017 lãng mạn, ngọt ngào nhất cho người yêu (Hình 2).

 Những lời chúc tết 2017 ngọt ngào nhất cho người yêu (Ảnh minh họa).

5. Chồng yêu dấu, nhân dịp Tết đến vợ chúc chồng yêu của vợ luôn có một sức khỏe dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh.

6. Vợ yêu của anh, năm nay anh hạnh phúc vì có em và con. Kể từ ngày em và con đến bên anh anh cảm thấy cuộc sống của mình thêm ý nghĩa biết bao. Anh hứa sẽ yêu thương em và con đến suốt cuộc đời.

7. Em ơi, xuân năm nay anh không được ở bên em nhưng em đừng buồn nhé, ra Tết anh sẽ về bên em. Gửi ngàn lời thương nhớ đến em và gia đình nhé.

8. Tết Đinh Dậu 2017 đang gõ cửa mọi nhà, anh chúc người đang đọc dòng tin nhắn này lời chúc mừng năm mới tràn ngập niềm vui, hạnh phúc. Em yêu của anh hãy đón một cái Tết đầm ấm nhé.

9. Anh chỉ chúc vợ yêu của anh năm mới 2017 tràn ngập niềm vui, luôn tươi trẻ và mãi là hậu phương vững chắc của anh nhé. Yêu em.

10. Mùa xuân sang anh chúc em có một năm mới an khang thịnh vượng, chúc cho tình yêu của chúng ta mãi bền chặt. Chúc mừng năm mới 2017.

Thanh Lam

Cùng tác giả

Thi hành kỷ luật đối với Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và Đầu tư châu Âu

Thứ 5, 28/03/2024 | 12:06
Ông Lê Hoàng Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và đầu tư châu Âu trực thuộc Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã có nhiều khuyết điểm, sai phạm.

ĐBQH: Cấm tuyệt đối lái xe khi có nồng độ cồn là cần thiết

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:11
Nhiều ý kiến đại biểu cho rằng, quy định cấm tuyệt đối lái xe khi trong cơ thể có nồng độ cồn là cần thiết. Tuy nhiên, cần tiếp tục đánh giá tác động kỹ lưỡng.

Đau bụng, đi tiêu ra máu đi khám phát hiện ung thư đại tràng

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:30
Ung thư đường tiêu hóa là bệnh thường gặp và là nguyên nhân tử vong hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Bộ Y tế nói gì việc bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe?

Thứ 3, 26/03/2024 | 18:42
Bộ Y tế đã ban hành quyết định công bố bãi bỏ 12 thủ tục hành chính, trong đó có thủ tục về cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe...

Phát triển nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao đáp ứng yêu cầu hội nhập

Thứ 3, 26/03/2024 | 17:46
Các câu hỏi, đề xuất của đoàn viên, thanh niên tập trung vào nội dung như chương trình đồng hành của Đoàn trong nâng cao chất lượng nhân lực trẻ chất lượng cao...