Lời kể ám ảnh của nữ sinh Ấn Độ trước khi qua đời

Lời kể ám ảnh của nữ sinh Ấn Độ trước khi qua đời

Thứ 7, 12/01/2013 | 13:44
0
"Chúng giữ tất cả mọi đồ đạc của tôi như ví, điện thoại di động, thẻ ngân hàng, đồng hồ. 6 người lần lượt cưỡng hiếp tôi trong gần một giờ đồng hồ trong khi chiếc xe buýt vẫn đang chạy. Chúng thay nhau lái xe để tất cả đều có thể cưỡng hiếp tôi", đích thân cô gái kể lại những nỗi đau cô phải trải qua.

Câu chuyện kinh hoàng được kể lại khi cô gái hồi tỉnh vào ngày 21/12/2012, 8 ngày trước khi qua đời. Những lời kể này sẽ là bằng chứng quan trọng để tòa án kết tội 6 kẻ đã cưỡng hiếp và đánh đập cô gái cùng bạn trai dã man.

Theo lời kể của cô gái, cô cùng người bạn Awninder Pandey lên một chiếc xe buýt màu trắng sau khi xem phim "Cuộc đời của Pi" ở trung tâm thương mại Citywalk.

Họ đã phải vật lộn để về nhà và cố gắng nhảy ra khỏi xe buýt sau khi biết được đã đến trạm dừng Dwarka, nơi cô sinh sống, nhưng không thành.

"Có 6 hoặc 7 người" trên xe buýt và họ ra vẻ là những hành khách bình thường’.

Tiêu điểm - Lời kể ám ảnh của nữ sinh Ấn Độ trước khi qua đời

Một bé gái Ấn Độ tham gia biểu tình sau vụ cưỡng hiếp rúng động dư luận

"Người điều khiển đóng cửa xe buýt. Ông ta tắt đèn trên xe và đi về phía bạn tôi rồi lăng mạ và đánh anh ấy. Chúng giữ tay anh ấy rồi giữ tôi và đưa tôi ra phía sau xe. Chúng xé quần áo của tôi và thay nhau hãm hiếp. Chúng đánh tôi bằng thanh sắt và dùng răng cắn khắp người tôi", cô gái kể lại.

Cả hai đã cố gắng kêu cứu những không có một ai ở bên ngoài nghe thấy. Những kẻ tấn công cướp lấy điện thoại di động từ tay của họ

"Tôi nghe thấy bọn chúng nói 'bắt lấy chúng, xé quần áo của chúng, đánh chúng, lấy túi của con bé' và dùng nhiều từ ngữ lăng mạ. Tên của những kẻ này là Ram Singh, Thakkur, Raju, Mukesh, Pawan, Vinay v.v... Lúc đó trên xe rất tối và tôi nhìn thấy tất cả chúng đều đen. Nhưng qua lời lẽ, tôi nhận ra chúng là những kẻ không có học và chắc là làm nghề lái xe hoặc lau dọn", cô nói.

"Một nửa thời gian tôi bất tỉnh nhưng bất cứ khi nào tôi có ý thức, chúng lại đánh đập tôi. Bạn tôi cố gắng cứu tôi nhưng chúng lại đánh anh ấy mỗi khi anh ấy tiến lại để cứu tôi. Chúng cũng đánh anh ấy bằng cây sắt và đập vào đầu anh ấy rất nhiều", cô gái kể.

"Chúng lột hết quần áo của tôi và bạn tôi và chúng nghĩ chúng tôi đã chết. Chúng ném chúng tôi từ trên xe xuống trong khi chiếc xe vẫn đang chạy. Chúng tôi cứ thế ở trên đường và những người đi qua đã gọi điện thông báo cho cảnh sát".

Cha của nạn nhân cũng cho biết cô đã khóc khi nằm trên giường bệnh. Cô cũng được đặt máy thở và trải qua nhiều cuộc phẫu thuật. Các bác sĩ đã phải cắt bỏ 95% ruột, nhiễm trùng ổ bụng, nhồi máu cơ tim, tổn thương não. Sau 13 ngày điều trị, cô gái không qua khỏi và qua đời tại bệnh viện ở Singapore.

Các quan chức cảnh sát trực tiếp giải quyết vụ việc cũng đã vô cùng sốc khi nhiều hành vi độc ác của các bị cáo lần lượt bị phơi bày trong quá trình điều tra.

Trong những kẻ khác giữ chặt cô trên sàn xe, Ram Singh đã chèn một thanh sắt vào chỗ kín của cô gái rồi rút ra và cho tay vào lôi ra một số bộ phận. Sau đó, Ram Singh nói với những tên còn lại: "Dekho, ladki mar gayee (Nhìn đấy, con bé chết rồi)".

6 kẻ tấn công trên xe buýt đã bị cảnh sát bắt giữ và 5 kẻ đã bị đưa ra xét xử trong phiên xử kín hôm 7/1, trong khi 1 kẻ sẽ được xét xử ở tòa án riêng do đang ở tuổi vị thành niên. Nếu bị tuyên có tội, những kẻ tấn công và hãm hiếp cô gái sẽ phải đối mặt với án tử hình, một hình phạt ít được áp dụng trong những vụ tấn công tình dục ở Ấn Độ.

Thiên Yết (t/h)

Bạn trai nữ sinh Ấn Độ kể lại thời khắc kinh hoàng

Thứ 7, 05/01/2013 | 09:07
Bạn trai của nữ sinh y khoa Ấn Độ, người đã tử vong tuần trước sau khi tấn công tình dục tàn bạo trên xe buýt, đã lần đầu tiên xuất hiện trước tòa và kể lại thời khắc kinh hoàng mà bạn gái anh phải trải qua.

Đánh bom nhà nghi phạm hãm hiếp nữ sinh Ấn Độ

Thứ 5, 03/01/2013 | 09:36
Cảnh sát Ấn Độ vừa bắt giữ một người đàn ông đang định cài bom vào nhà của một trong những nghi phạm đã cưỡng bức tập thể nữ sinh viên y khoa 23 tuổi, dẫn đến làn sóng biểu tình ở nước này.

Kẻ cưỡng hiếp định cán chết nữ sinh Ấn Độ

Thứ 4, 02/01/2013 | 16:53
Nhóm người hiếp dâm tập thể nữ sinh trên xe buýt ở New Delhi tháng trước còn định lái xe cán chết cô gái sau khi ném cô ra khỏi xe.

Ấn Độ, 29 phút lại xảy ra một vụ hiếp dâm

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Văn phòng thống kê của Cục nghiên cứu tội phạm quốc gia Ấn Độ vừa đưa ra những con số gây sốc: Tại Ấn Độ, cứ 3 phút lại xảy ra một vụ trọng tội liên quan đến xâm hại phụ nữ. Cứ 29 phút lại xảy ra một vụ án hiếp dâm và 77 phút lại phát sinh án giết người liên quan đến vấn đề chia gia sản sau khi chia tay và của hồi môn.
Cùng chuyên mục

Hàng nghìn người thiệt mạng vì mưa lũ, Pakistan cầu cứu thế giới

Chủ nhật, 28/08/2022 | 17:28
Lũ quét do mưa gió mùa lớn gây ra trên phần lớn Pakistan đã khiến hàng nghìn người thiệt mạng, khoảng 1500 người bị thương và phải di dời.

Tình báo Anh: Nga sắp “mất nhuệ khí”, Ukraine sẽ "lật ngược tình thế"?

Thứ 6, 22/07/2022 | 19:00
Lãnh đạo Tình báo Anh nhận định, Nga sẽ ngày càng gặp khó khăn trong việc bổ sung nhân lực vài tuần tới và điều đó sẽ tạo cơ hội cho người Ukraine phản công.

Mục tiêu của Nga không dừng lại ở miền Đông Ukraine?

Thứ 5, 21/07/2022 | 15:47
Giới chức Nga tuyên bố, các mục tiêu quân sự của Nga ở Ukraine hiện đã vượt ra ngoài khu vực Donbass ở miền Đông và xác nhận các cuộc đàm phán đã đóng băng.

Ukraine tuyên bố quyết tâm “phải thắng Nga trước mùa Đông”

Thứ 4, 20/07/2022 | 16:00
Giới chức Ukraine mới đây tuyên bố, nước này phải thắng Nga trước mùa Đông để ngăn Moscow giành được lợi thế lâu dài.

Nga - Ukraine “đấu khẩu” căng thẳng, hòa đàm liệu có “chết yểu”?

Thứ 3, 19/07/2022 | 19:00
Giới chức Nga-Ukraine liên tục cáo buộc lẫn nhau gây cản trở cho cuộc đàm phán hòa bình nhằm tìm kiếm giải pháp chấm dứt xung đột, trong bối cảnh chiến sự vẫn chưa c
     
Nổi bật trong ngày

Tám cuộc phản công của Ukraine bị thất bại, Nga tiếp tục đà tiến

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:00
Ở khu vực Ocheretino các trận chiến đang diễn ra vô cùng dữ dội. Các đơn vị Nga đang tăng cường các hoạt đột để đẩy lùi Lực lượng Vũ trang Ukraine.

Ukraine có thể làm gì với khoản viện trợ lớn mới từ Mỹ?

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:43
Người Ukraine nhận thức rõ ràng rằng gói viện trợ lớn mới của Mỹ không phải “viên đạn bạc”, không đủ để lật ngược tình thế cuộc chiến.

Cao ủy Nhân quyền LHQ “kinh hoàng” trước báo cáo về mộ tập thể tại Gaza

Thứ 4, 24/04/2024 | 15:46
Cao ủy Nhân quyền LHQ Volker Turk đã “kinh hoàng” trước sự tàn phá ở bệnh viện Nasser, Al Shifa tại Gaza và các báo cáo về những mộ tập thể chứa nhiều thi thể.

Hà Giang: Phát triển du lịch gắn với văn hóa bản địa tại cao nguyên đá Đồng Văn

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:17
Dự kiến dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 tới đây, huyện Đồng Văn (Hà Giang) sẽ đón hơn 25.000 lượt khách du lịch đến tham quan và trải nghiệm.

Tại các “điểm nóng” trên mặt trận, Nga đẩy mạnh tấn công, Ukraine kháng cự mạnh mẽ

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:30
Ở Chasov Yar, các đơn vị của Ukraine liên tục phản công khiến quân đội Nga gặp nhiều khó khăn.