Lời kể của cô gái suýt mất mạng trong nhà nghỉ

Lời kể của cô gái suýt mất mạng trong nhà nghỉ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
0
Không thuyết phục được bạn gái làm theo ý mình, H. nảy sinh ý định giết Thương để thực hiện những điều kiện tình yêu kỳ quái mà mình tự đặt ra.

Theo thông tin mới nhất từ cơ quan điều tra, nữ sinh Phạm Thị Thương (SN 1992, quê Hải Dương), nạn nhân trong vụ bị bạn trai đâm vào bụng tại nhà nghỉ Huy Khánh (xã Dương Xá, huyện Gia Lâm, Hà Nội) sau khi được điều trị tích cực đã được gia đình đưa về quê nghỉ ngơi.

Những vết thương trên người Thương đã dần dần hồi phục. Tuy nhiên, cô gái vẫn chưa vượt qua được cú sốc tâm lý trước sự việc bất ngờ xảy ra với tình yêu của mình.

Buổi trưa kinh hoàng

Đa phần người dân quanh nơi xảy ra vụ việc đều tiếc cho hành động dại dột của chàng trai, vì quá si tình mà đã tự hủy hoại chính mạng sống của mình.

Trao đổi với PV Người Đưa Tin, chị Nguyễn Thị Th., bán hàng tạp hóa gần nhà nghỉ Huy Khánh cho biết: "Cách đây khoảng một tuần, chị cùng một số người có gọi xe đưa một cô gái khoảng 20 tuổi vào bệnh viện cấp cứu. Cô gái lao ra từ nhà nghỉ trong tình trạng máu me đầy người, đầu tóc rối bời và tinh thần hoảng loạn.

Sau khi phát hiện thêm một nạn nhân nam nữa, nhiều người cho rằng, đôi nam nữ này cùng nhau tự tử trong nhà nghỉ vì chuyện tình cảm. Câu chuyện đôi nam nữ tự sát trong nhà nghỉ làm náo loạn cả khu vực."

Pháp luật - Lời kể của cô gái suýt mất mạng trong nhà nghỉ

Nhà nghỉ Huy Khánh nơi xảy ra vụ việc.

Trung tá Nguyễn Văn Tuấn, phó đội trưởng đội Hình sự, công an huyện Gia Lâm cho biết, khoảng 0h ngày 26/11, anh Trần Minh H. (SN 1993, ở Phú Thọ) và chị Phạm Thị Thương (SN 1992, ở Hải Dương) có thuê phòng tại nhà nghỉ Huy Khánh để nghỉ ngơi.

Đến 12h trưa ngày 27/11, công an huyện Gia Lâm nhận được tin báo tại căn phòng 203 trên tầng 2 nhà nghỉ này đã xảy ra một vụ án mạng.

Ngay lập tức, lực lượng công an đã có mặt và xác định trong phòng 203 có một thanh niên đang khóa cửa, cố thủ. Dùng chìa khóa phụ để mở cửa phòng, lực lượng công an thấy nam thanh niên này đã nằm bất động trên vũng máu, trên tay nắm cánh cửa vẫn còn dấu tay và vết máu của người này. Khám nghiệm hiện trường, lực lượng điều tra còn phát hiện 1 con dao chọc tiết lợn dài chừng 30cm nằm ở gầm giường gần đó.

Phát hiện nam thanh niên còn sống, các chiến sĩ cảnh sát đã lập tức điều xe đưa đi cấp cứu. Trên đường vào bệnh viện, người này thều thào nói mình tên là Trần Minh H., quê Phú Thọ. Tuy nhiên, do vết thương ở vùng ngực quá nặng nên anh H. đã tử vong tại bệnh viện.

Cùng thời điểm trên, những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, trước đó ít phút có một cô gái trẻ dáng người nhỏ thó đã chạy ra từ phòng 203 trong tình trạng bị thương, phần bụng chảy nhiều máu và đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Bạn trai từng nhiều lần đòi tự t

Theo cơ quan điều tra, sau khi được cấp cứu tại bệnh viện, vết thương trên ngực, sườn và bụng của Thương đã không còn nguy hiểm, sức khỏe của cô đã dần dần hồi phục. Thương cũng đủ tỉnh táo để kể lại toàn bộ sự việc với cơ quan điều tra.

Đầu năm 2012, qua một người bạn cùng trường giới thiệu, Thương quen H., công nhân một nhà máy nhôm kính ở Phú Thọ. H. điển trai, khỏe mạnh và đã tự lập đi làm từ sớm.

Thương hiện đang là sinh viên của một trường cao đẳng đặt tại huyện Gia Lâm. Trái với vẻ đẹp trai cao to của H. Thương lại có dáng người nhỏ thó, ốm yếu. Sự đối lập về ngoại hình và khoảng cách và nghề nghiệp khiến bạn bè cả hai bên không tin hai người sẽ yêu nhau.

Tuy nhiên, sau một khoảng thời gian gặp gỡ, trò chuyện điện thoại qua lại, Thương nhận lời yêu H. Cứ cuối tuần, H. lại về Hà Nội, đến nhà trọ thăm bạn gái.

Pháp luật - Lời kể của cô gái suýt mất mạng trong nhà nghỉ (Hình 2).

Trung tá Nguyễn Văn Tuấn.

Trong khoảng thời gian yêu nhau, không ít lần H. tỏ ra bi quan, chán nản và đòi tự tử.

Đặc biệt hơn, H. còn đề ra 3 điều kiện hoặc Thương phải cho H. quan hệ tình dục; hoặc cả hai cùng chết; hoặc H. sẽ chết một mình và nhắn tin địa điểm chết để Thương đến nhặt xác. 3 điều kiện kỳ quái này đã được H. nhắc đi nhắc lại nhiều lần, nhất là vào những lúc cả hai nảy sinh cãi vã, bất đồng quan điểm.

Tuy nhiên, vì yêu H., Thương luôn cố gắng khuyên nhủ H. hãy quên các điều kiện trên và cùng nhau cố gắng vun đắp tình cảm lành mạnh.

Tối 26/11, H. đến nhà trọ gặp Thương và mang theo một con dao chọc tiết lợn. H. nhắc lại 3 điều kiện và đề nghị Thương phải “chấp nhận” mình.

Thương kiên quyết từ chối thì H. nói sẽ làm theo điều thứ 3 là sẽ một mình tìm đến cái chết và sau đó sẽ nhắn địa chỉ cho Thương đến nhặt xác. Sợ bạn trai quẫn chí làm chuyện dại dột, Thương đành đồng ý đi theo H. với mong muốn mình sẽ khuyên nhủ được người yêu.

Sau một hồi dạo loanh quanh, Thương và H. vào nhà nghỉ Huy Khánh. Tại đây, H. nhiều lần đe dọa và nhắc lại các yêu cầu. Thương vẫn kiên trì khuyên nhủ bạn trai không thực hiện những suy nghĩ tiêu cực và nên trở về nhà.

Tuy nhiên, đến khoảng 11h ngày 27/11, H. lấy con dao chọc tiết lợn, miết khẽ lên vùng bụng của Thương. Thấy máu chảy, H. vào phòng tắm lấy chiếc khăn để thấm cho Thương.

Thương chưa kịp đề phòng thì bất ngờ bị H. trùm chiếc khăn tắm lên mặt rồi vung dao nhắm vùng ngực bạn gái đâm thẳng. May mắn cho Thương là mũi dao trượt qua phần quần áo bên ngoài và chỉ làm rách da, tổn thương phần mạn sườn.

Hoảng sợ, Thương vùng dậy, chạy vòng quanh giường và bật cửa chạy ra ngoài kêu cứu. Lúc ấy, Thương còn kịp nhìn thấy bạn trai đi vào trong nhà tắm. H. không đuổi theo mà chốt cửa rồi tự đâm mình.

Thuật lại câu chuyện với cơ quan điều tra, cô nữ sinh 20 tuổi vẫn chưa hết run sợ khi nghĩ lại kết thúc bi thảm của cuộc tình ngắn ngủi mới kéo dài 6 tháng với người bạn trai ở tỉnh xa.

Sinh ra trong một gia đình neo người, bố Thương đã qua đời, Thương chỉ còn biết nương tựa vào mẹ và một anh trai đang là bộ đội. Ước mơ về một công việc ổn định sau khi ra trường và cùng xây dựng hạnh phúc với người bạn trai mà cô hết mực yêu thương có lẽ đang tạm thời bị gián đoạn bởi cú sốc tâm lý đầu đời này.

Các bác sĩ điều trị cho Thương cũng cho biết, về cơ bản các vết thương không nguy hiểm nhưng ảnh hưởng tâm lý là rất nặng nề. Sự việc đau lòng trên có liên quan trực tiếp đến Thương mặc dù cô đã dành nhiều thời gian để khuyên nhủ bạn trai nhưng bất thành. Hiện Thương đã được đưa về gia đình để nghỉ ngơi tĩnh dưỡng.

Còn về phần Trần Minh H., mẹ H đang sinh sống trong miền Nam, cha của H. hiện đã già yếu đang sống ở Phú Thọ. Khi quen Thương, nhiều lần bạn bè và gia đình H. đã khuyên nhủ nên chia tay Thương vì hai bên có quá nhiều điểm khác biệt, hai gia đình lại ở xa nhau. Tuy nhiên, H. vẫn hết sức si mê và bảo vệ tình yêu của mình.

Có lần, H. còn đánh mắng những người bạn của mình vì họ can thiệp, khuyên nhủ H.quá nhiều trong chuyện tình cảm. Thấy H. cố chấp, không chịu nghe theo, gia đình và bạn bè cũng đành tặc lưỡi cho qua. Mọi người nghĩ rằng, có lẽ H. còn trẻ nên chưa hiểu hết mọi chuyện.

Cũng theo những công nhân cùng làm nhôm kính với H., thi thoảng H. có những hành động bột phát khó kiểm soát về mặt tinh thần. Có lẽ vì thế mà trong tình yêu, H. cũng có những cách thể hiện dị biệt khiến nhiều người lo lắng.

Đại diện cơ quan công an: H. chết do tự đâm - không có kẻ thứ 3 trợ giúp

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV, trung tá Nguyễn Văn Tuấn cũng cho biết: Chỉ sau khoảng 5 phút nhận được thông báo, lực lượng công an đã kịp thời có mặt để xử lý.

Dựa trên những chứng cứ thu thập tại hiện trường về dấu vết chân chạy, vết đâm trên áo cùng lời khai của nữ nạn nhân và khám nghiệm tử thi, CQĐT kết luận Trần Minh H. chết là do tự đâm vào tim và không có khả năng xuất hiện hay trợ giúp của kẻ thứ 3.

P. H

*Tên nữ nhân vật đã được thay đổi.


Cùng chuyên mục

Tp.Đà Nẵng: Phá đường dây đánh bạc qua mạng với số tiền 50 tỷ đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:32
Từ tháng 1/2023 đến khi bị bắt, các đối tượng đã tổ chức đánh bạc và đánh bạc với tổng số tiền khoảng 50 tỷ đồng.

Phú Thọ: Bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Việt Trì

Thứ 3, 23/04/2024 | 10:26
Minh xông vào tiệm vàng ở phường Dữu Lâu, TP Việt Trì, dùng dùi cui điện uy hiếp, đe dọa mọi người bên trong cửa hàng để cướp tài sản.

Bị cáo Trần Qúi Thanh cùng 2 con gái hầu tòa

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:48
Thông qua hình thức cho vay, cha con bị cáo Trần Qúi Thanh đã lạm dụng tín nhiệm, chiếm đoạt trên 1.000 tỷ đồng của nhiều bị hại.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.

Bình Thuận: Phạt tù kẻ giở trò đồi bại với bé gái

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Từ ngày 26/5/2021 đến tháng 9/2022, bị cáo Nguyễn Ngọc Thi là người trên 18 tuổi, đã nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với bị hại còn nhỏ tuổi.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Vụ án ở trung tâm thương mại, 6 người tử vong

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:00
Ngày 13/4, JoelCauchi đã dùng dao làm bếpsát hại 6 người tại trung tâm thương mại Westfield Bondi Junction ở Sydney, bang New South Wales, Australia. Nghi phạm này đã bị cảnh sát bắn hạ.

Phạt 3 người đưa chó ra nơi công cộng không rọ mõm, không có người dắt

Thứ 2, 22/04/2024 | 20:16
Các đối tượng đưa chó đến quảng trường Lâm Viên, không có rọ mõm và mời du khách chụp hình với chó của mình để thu tiền, nếu từ chối sẽ bị gây khó khăn.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.

Thủ đoạn của“nữ quái” giả sinh viên gây ra các vụ trộm trong ký túc xá

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:30
Từng có tiền án về tội Trộm cắp tài sản, song Hiền vẫn liên tiếp gây ra 7 vụ trộm nghiêm trọng khác ở ký túc xá các trường học.