Lối sống tiện nghi – xu hướng của thế hệ 8x-9x

Lối sống tiện nghi – xu hướng của thế hệ 8x-9x

Thứ 3, 06/03/2018 | 19:02
0
Chiếm tới 30% dân số Việt Nam, thế hệ 8x – 9x (là thế hệ những người sinh trong khoảng thời gian từ 1980 đến đầu thập niên 2000) đã và đang ảnh hưởng đáng kể đến xu hướng tiêu dùng và phong cách sống của cả xã hội.

Khác với thế hệ cha mẹ và ông bà, thế hệ 8x – 9x tiếp xúc rất nhiều với công nghệ hiện đại, trưởng thành cùng các phương tiện truyền thông xã hội và nền kinh tế hội nhập. Dù bận rộn nhưng họ vẫn hướng đến một lối sống lành mạnh, đảm bảo cân bằng giữa công việc và cuộc sống riêng tư, coi trọng sức khỏe, ưu tiên môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, đảm bảo các yếu tố nâng cao chất lượng sống. Họ đề cao công nghệ, những tiện ích có thể giúp họ đạt được sự cân bằng ấy.

Lối sống tiện nghi – xu hướng của thế hệ 8x-9x

Anland gồm 2 tòa nhà cao 25 tầng, mật độ xây dựng thấp chỉ 35%

Tiện nghi vượt trội với không gian xanh hoàn mỹ

Trong thị trường đa dạng và dồi dào nguồn cung hiện nay, loại hình bất động sản đang làm hài lòng phần lớn thế hệ khách hàng tiềm năng này là những căn hộ có thiết kế xanh, hiện đại với yếu tố tiện nghi, thuận tiện được coi trọng, các chức năng sử dụng có thể biến đổi linh hoạt.

Được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Nam Cường, căn hộ cao cấp Anland tọa lạc tại cửa ngõ khu đô thị Dương Nội đáp ứng hoàn hảo yêu cầu phong cách sống mới của thế hệ năng động này.

Theo khảo sát của doanh nghiệp, những người thành đạt trong thế hệ 8x-9x lựa chọn căn hộ cao cấp Anland không chỉ vì thiết kế linh hoạt trong chức năng sử dụng mà còn bởi tầm nhìn tiên phong cho một chuẩn sống xanh, gần gũi với môi trường. 

Lối sống tiện nghi – xu hướng của thế hệ 8x-9x (Hình 2).

Ban công vừa là nơi đón nắng gió vừa là vườn của mẹ cung cấp rau sạch cho bữa cơm gia đình

Thiết kế hiện đại, tối ưu công năng sử dụng của Anland đáp ứng phong cách sống linh hoạt với một không gian bao hàm toàn bộ các tiện nghi. Phòng khách thông với phòng ăn rộng vừa là nơi làm việc, trò chuyện, vừa là không gian đầm ấm của bữa cơm gia đình. Trong khi đó, ban công/loggia bên cạnh là nơi đón nắng gió ánh sáng còn có thể đóng thêm vai trò khác là vườn của mẹ, nơi trồng rau xanh, cây trái sạch bốn mùa.

Nằm trong khu đô thị Dương Nội, Anland hưởng trọn lợi ích từ hạ tầng giao thông đồng bộ lẫn quần thể tiện ích như công viên thiên văn học, hồ điều hòa 6ha diện tích mặt nước, hệ thống trường học liên cấp Lê Quý Đôn. Bể bơi bốn mùa, các shop rau sạch, hiệu bánh, cửa hàng tiện ích… ngay tại khối đế của tòa nhà cùng Vườn tuổi thơ 2000m2 ngay tại khuôn viên đảm bảo cuộc sống tiện nghi cho cư dân với chỉ một bước chân. Đặc biệt chỉ cách Anland khoảng 500m, đại siêu thị Aeon Mall Hà Đông dự kiến sẽ đi vào hoạt động năm 2019 sẽ là điểm vui chơi, mua sắm, giải trí lý tưởng cho cả gia đình.

Kiến tạo phong cách sống mới

Trưởng thành trong thời đại thông tin và công nghệ hiện đại, thế hệ 8x-9x hiểu rõ sự đánh đổi của sự phát triển, vì vậy họ đề cao cuộc sống lành mạnh, cân bằng và thân thiện với môi trường. Anland thỏa mãn yêu cầu ấy khi được thiết kế và sử dụng vật liệu thông minh theo chứng chỉ xanh EDGE cho phép tiết kiệm tối thiểu 20% năng lượng tiêu thụ. Điều này đồng nghĩa với việc hóa đơn điện nước hàng tháng của mỗi gia đình sẽ giảm được con số tương ứng.

Lối sống tiện nghi – xu hướng của thế hệ 8x-9x (Hình 3).

Phòng khách thông với gian bếp rộng thoáng

Bên cạnh đó, không gian sống xanh được đặc biệt coi trọng nhờ mật độ xây dựng thấp (chỉ 35%) cùng hệ thống cây xanh trong toàn khu đô thị. Những tuyến phố nội khu rợp bóng mát, công viên hồ điều hòa mang đến bầu không khí trong lành, tươi mát.

Có vai trò mang lại sự cân bằng cuộc sống sau guồng quay hối hả của công việc, tổ ấm Anland góp phần cùng thế hệ 8x – 9x kiến tạo nên phong cách sống mới, tiện nghi hiện đại nhưng lành mạnh, thân thiện với môi trường. 

Từ nay đến hết 31/3, khách hàng mua Anland hưởng mức chiết khấu lên đến 8% giá trị căn hộ cùng 4-8 năm phí quản lý trị giá lên tới 70 triệu đồng. Đặc biệt khi dùng vốn tự có để thanh toán sớm, khách hàng đồng thời hưởng mức chiết khấu lên đến 9,7% cho số tiền và số ngày thanh toán trước hạn.

Hiện nay, Anland đang trong giai đoạn hoàn thiện cuối cùng, chuẩn bị bàn giao. Chủ đầu tư hỗ trợ khách hàng lên tham quan căn hộ vào hai khung giờ (10h và 15h) tất cả các ngày trong tuần.   

Thông tin liên hệ:

Website: http://anland.com.vn/ ; http://namcuong.com.vn/

Đơn vị phân phối chính thức:

AnPhatLand: 0901.41.15.55

MaxLand: 0939.66.01.01

CSKH Chủ đầu tư: 0973.99.99.12

Loggia Anland - Điểm cộng trong thiết kế xanh

Thứ 3, 19/09/2017 | 14:09
Mỗi căn hộ tại Anland đều có từ 1 đến 3 loggia rộng thoáng, được bố trí với những cây xanh, trái ngọt, tạo không gian thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên. Đây chính là điểm cộng độc đáo, thu hút rất nhiều gia đình trẻ.

Tập đoàn Nam Cường góp phần nâng tầm giáo dục Việt

Thứ 4, 06/09/2017 | 15:36
Tập đoàn Nam Cường bàn giao Hệ thống trường học liên cấp Lê Quý Đôn đạt chuẩn, hiện đại bậc nhất phía Tây Thủ đô; Nhận quyết định phê duyệt chủ trương đầu tư 4 trường học của UBND Thành phố Hà Nội; Công bố xây dựng Công viên Thiên văn học ngoài trời đầu tiên tại Đông Nam Á đã đánh dấu một bước tiến trong việc góp phần nâng cao chất lượng giáo dục cho người dân Việt. Đằng sau thành công ấy là một quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ của Nhà đầu tư và phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Nam.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.

Anh nông dân đào được khúc gỗ dài 24m tỏa mùi thơm “lạ”, trị giá gần 1.800 tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:30
Hóa ra, khúc gỗ mà anh nông dân này tìm thấy là loại gỗ vô cùng quý hiếm, giá trị lên đến cả nghìn tỷ đồng.