Lời 'thú tội' lạnh gáy về kỹ nghệ 'săn đào' của kẻ ma cô

Lời 'thú tội' lạnh gáy về kỹ nghệ 'săn đào' của kẻ ma cô

Thứ 3, 30/07/2013 | 14:12
0
Bằng những chiêu thức dụ dỗ, ngã giá, mua lại "đào" - gái làm ở một số cơ sở tầm quất, massage hoặc đi "gom" "hàng dạt, hàng bãi, hàng thải, hàng hết đát" phải ra đứng đường, chủ "buôn đào" kiếm được món hời lớn.

Sau khi "gom", hắn quy về một mối và tìm cách đưa ra miền Bắc để “bán” kiếm lời. Với những kỹ nghệ tiếp thị của mình, hắn đã mở rộng thị trường ra miền Bắc và kiếm những món lời khổng lồ. Thực chất, hắn là một kẻ buôn người tinh vi.

Kỹ nghệ "săn đào hết đát" miền Tây

Tôi trong vai ông chủ sang trọng, đang chuẩn bị mở quán massage, tẩm quất mang thương hiệu miền Tây tại Hà Nội, cần tư vấn về thị trường kinh doanh này, nhờ sự giới thiệu của người anh giang hồ, tôi mới "bắt sóng" và kết nối được với Mạnh ma cô (*) - cái tên "nổi danh" trong giới "buôn đào" xuyên quốc gia, kiếm lời bất chính.

Được biết, Mạnh ma cô cũng là một người chuyên tiếp thị đồ gỗ cho một số doanh nghiệp ở Đồng Kỵ, Từ Sơn, Bắc Ninh. Do làm ăn khó khăn, hắn đã bỏ nghề buôn gỗ và Nam tiến lập nghiệp. Hắn làm công nhân được một thời gian và tích lũy được một số vốn nho nhỏ. Sau đó hắn đã nhảy vào kinh doanh "đào". Một số người bạn trong nghề có giao kèo: Hắn sẽ chỉ cần có cơ sở kinh doanh, bạn hắn sẽ lo cung cấp "đào". Hắn mở cơ sở kinh doanh nghề nhạy cảm thật. Và, cơ sở làm ăn của hắn ngày càng "đẻ" ra nhiều tiền. Hắn nghĩ đến việc mở rộng thị trường ra miền Bắc.

Hắn đã áp dụng triệt để những kinh nghiệm xương máu, những chiêu bài kinh doanh học được ở "kinh đô đào" - miền Tây. Thời gian sau, hắn chuyển sang làm tiếp thị "đào", mở rộng thị trường ra miền Bắc.

Xã hội - Lời 'thú tội' lạnh gáy về kỹ nghệ 'săn đào' của kẻ ma cô

Hình minh họa

Mạnh ma cô cho hay: "Các anh tìm đúng người rồi đấy, tôi là đầu nậu tuyển "đào" ở khắp vùng Đông, Tây Nam Bộ, nổi trội nhất là 3 tỉnh TP. có kinh tế phát triển như Đồng Nai, Bình Dương, TP.HCM. Đây là những địa phương có nền công nghiệp tăng trưởng nhanh, kinh tế phát triển mạnh và mọi dịch vụ cũng nở rộ không kém, đặc biệt là “ngành dịch vụ” liên quan đến em chân dài. Mấy năm gần đây, với sự thu hút đầu tư của các công ty nước ngoài, nguồn lao động ở bốn phương, tám hướng “quy tụ” về đây đã vô hình chung tạo nên nguồn đáp ứng cung - cầu lao động. Tại những địa phương này, "mọc" lên nhan nhản những quán massage, tẩm quất, thư giãn “nhẹ, nặng”. Vì những cơ sở kinh doanh nghề này mọc lên quá nhiều dẫn đến tình trạng bão hòa trên thị trường và khó cạnh tranh. Chính vì vậy, chúng tôi là những người tiếp thị, mở rộng thị trường ra khắp các vùng miền trong cả nước”.

Theo lời kể của Mạnh ma cô, thời gian đầu, khi hắn mới làm tiếp thị "đào" cho các cơ sở ở miền Bắc, vẫn có các "zích" (tức người giúp việc - PV) về các vùng quê dụ dỗ, lừa lọc để "kiếm đào". Tuy nhiên, việc làm đó vừa mất công lại không có lãi, nguy hiểm. Nhận thấy thị trường miền Bắc đang có nhu cầu rất lớn nên việc "tuyển đào" theo kiểu truyền thống đó sẽ không đáp ứng được hoặc đáp ứng chậm so với nhu cầu của các chủ kinh doanh.

Thế rồi, hắn lân la đến các khu công nghiệp ở Bình Dương, Đồng Nai; lang thang trong đêm đến các con đường ngõ hẻm thông với nhau mà các cô gái bán dâm hay đứng đợi, đón khách như: Đường Nguyễn Chí Thanh, quận 10; đường Hồng Hà, quận Tân Bình; đường Nguyễn Phi Khanh, phường Tân Định, quận 1; đường Tên Lửa, Vành Đai Trong, Hương Lộ 2 thuộc quận Tân Bình; các con đường thuộc quận Gò Vấp (TP.HCM) để "gom đào".

Với khả năng thuyết phục của kẻ chuyên làm nghề tiếp thị, hắn biết cách hứa hẹn với những cô gái đứng đường này về "một ngày mai tươi sáng ở miền đất mới". Với những khoản tiền "bo" ban đầu, những cô gái "hết đát" đã rủ nhau vào đường dây buôn bán xác thịt của hắn.

Tận dụng chất xám của kẻ khác

Hắn biết rằng, tại miền Nam, những nơi kinh doanh dịch vụ thư giãn vẫn dùng công nghệ hoán đổi gái mại dâm, "đào". Nắm bắt tâm lý của thị trường này, hắn đã liên hệ với các chủ cơ sở tẩm quất, massage để bàn chuyện làm ăn lâu dài. Hắn sẽ mua lại "đào" của các cơ sở đó. Hắn sẽ đặt cọc tại quán một số tiền để làm tin. Chủ quán sẽ đưa những cô gái đến cho hắn lựa chọn.

Cô gái có dáng cao, đẹp, mặt xinh, miệng “hót” ra tiền, hắn sẽ “thu mua” lại với một giá cả vừa phải để cho chủ quán có thể đi tuyển ở quê hoặc đến các cơ sở khác đổi "hàng". Mạnh ma cô tiết lộ bí quyết tuyển "đào" là dựa trên tiêu chí "cũ người mới ta", già chút cũng được nhưng da phải trắng, dáng thon, eo nõn, trẻ thì da đen ngăm chút cũng không sao, quan trọng là đôi mắt biết cười và đôi môi "pha đường" mới có thể kiếm bộn tiền cho chủ.

Khi thị trường "đào" ngoài miền Bắc lớn mạnh, một mình hắn làm không xuể. Mới đầu, hắn còn cho đàn em đến các cơ sở để đàm phán và giao dịch "đào". Tuy nhiên, đám đệ tử của hắn không có con mắt nhìn xa trông rộng nên không thể làm tốt việc này. Hắn đã nghĩ đến mưu kế tận dụng chất xám của người khác, đó là các đầu mối giao dịch chợ đen của các đường dây tráo đổi "đào".

Hắn cho biết, sau khi nhu cầu đổi "đào" giữa các cơ sở kinh doanh các dịch vụ thư giãn nở rộ thì lại xuất hiện một số kẻ chớp cơ hội "gom" và phân phối "đào" với quy mô vùng, tỉnh, thậm chí là giữa các vùng miền trong cả nước. Bằng việc chịu chơi và chịu chi, Mạnh ma cô đã ký kết được rất nhiều những giao kèo ngầm với các đối tác và có nguồn hàng cung ứng dồi dào cho thị trường miền Bắc.

Mạnh ma cô cho biết: "Tôi mới vào nghề này được khoảng 5 năm. Nhưng đến nay tôi đã tậu được 3 lô đất tại Sài Gòn, 2 lô ở Bình Dương, 1 lô ở Đồng Nai, sắp tới sẽ mua một lô đất tại Hà Nội để mỗi khi ra Bắc sẽ có nhà để ở. Tôi là người của hai miền, buổi sáng ăn phở miền Nam thì tối đã ăn cơm miền Bắc. Có thể trong một tuần tôi phải bay 3-4 lượt, đi về giữa Sài Gòn và Hà Nội".

Xã hội - Lời 'thú tội' lạnh gáy về kỹ nghệ 'săn đào' của kẻ ma cô (Hình 2).

Một số tay "buôn đào" đi "gom" các cô gái bán dâm "hết đát" ở Sài Gòn  để đưa ra Bắc.

Dùng “đầu bò” trị “đầu bò”

Đằng sau những “đế chế ngầm”

Mạnh ma cô phán đanh thép: “Để có thể tồn tại được ở một môi trường khắc nghiệt thì phải trở thành cá thể mạnh mẽ nhất. Bất kể nghề gì cũng phải tạo cho mình một tấm bình phong vững chắc, nhất là đối với nghề buôn bán "đào". Không những tạo lập "đế chế ngầm" của những băng đảng xã hội đen để đè đầu, cưỡi cổ kẻ khác mà còn phải tạo cho mình một thế dựa lưng mỗi khi gặp sự cố. Luôn phải mở rộng mối quan hệ ở chốn quan trường, việc "làm ăn ngầm" mới "phất" được. Khi đó, nói mới có người nghe, đe có người sợ, nịnh bợ mới có kẻ run”.

Sau nhiều năm lăn lộn để kiếm sống ở đất khách quê người, hắn đã quen và chơi với những thành phần bất hảo trong giới "đầu bò, đầu bướu" ở miền Nam. Có thể nói, hắn hơn hẳn những thành phần đó bởi có cái nhìn xa của kẻ biết sử dụng túi tiền và sẵn sàng chi để phục vụ cho công việc. Chính vì vậy, hắn có thể tạo những thế lực tay sai để bảo kê, dàn xếp, ký kết giao kèo sao cho có lợi lâu dài nhất.

Hắn kết nối được với một số đối tượng chủ chốt tại nội thành của Sài Gòn, bảo kê kiêm việc bao thầu, hoán đổi gái mại dâm tại các tỉnh Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Đồng Nai.

Phải thừa nhận rằng, hắn có máu mặt và máu liều nên đã "ký" được những “bản hợp đồng đen” với những điều khoản có lời rất lớn. Nhiều cơ sở kinh doanh tẩm quất, massage không có bảo kê nên dễ bị lép vế và bán "đào" cho hắn với giá rẻ như cho không.

Mạnh ma cô cho hay, khi thị trường quá mở rộng, hắn đã giao lại cho các đàn em tiếp quản khâu tuyển "hàng", còn hắn chỉ đứng để ghi sổ và tiếp thị, mở rộng thị trường. Ngoài ra, hắn cũng luôn coi trọng việc tạo lập quan hệ với các quan chức địa phương để có thể có được những thông tin quý báu nhằm "hoạch định" chuyện làm ăn.

Hắn được coi là một ông chủ khôn ngoan và lọc lõi trong hoạt động kinh doanh nghề đen này. Hắn không đứng tên trước bất cứ một hợp đồng nào. Tất cả đều do đàn em của hắn thu xếp. Hơn nữa, việc của hắn bây giờ cũng chỉ là tiếp thị "đào", nếu chủ quán nào nhận hàng thì hắn sẽ cho người đưa "hàng" đến. Bằng những thủ đoạn ma mãnh trên, những chiêu lách luật ngoạn mục, Mạnh ma cô đã trở thành đại gia thứ thiệt. Hắn đổi "bồ" như cơm bữa và thay xe như thay áo.              

Thế Hoàng

(*) Tên nhân vật "buôn đào" đã được thay đổi

Tiếp thị... mại dâm giữa trưa ở Sài Gòn

Thứ 7, 27/07/2013 | 11:06
“Chạy 5 phút sẽ tới nhà nghỉ gần đây, 5 phút sau sẽ có “đào” cho anh vui vẻ”. Đó là lời giới thiệu chắc như đinh của một đàn ông đang tìm người mua dâm tại đường Nguyễn Hữu Cảnh (Q.Bình Thạnh, TP.HCM).

Nhiều chủ tịch phường tạm 'mất chức' vì mại dâm hoành hành

Thứ 6, 26/07/2013 | 09:26
Chủ tịch UBND TP HCM Lê Hoàng Quân yêu cầu quận Bình Thạnh cùng huyện Bình Chánh tạm đình chỉ công tác chủ tịch các phường, xã để xảy ra tình trạng mại dâm và xây nhà trái phép gây bức xúc dư luận trong thời gian qua.

Đồ Sơn, Quất Lâm lại rón rén... mại dâm

Thứ 5, 25/07/2013 | 07:30
Tới Đồ Sơn, hỏi từ anh xe ôm, chủ nhà nghỉ, chị phục vụ phòng… một câu “Ghét ai nhất?”, câu trả lời là: Ông Phạm Ngọc Dũng - Phó Trưởng phòng Chính sách phòng, chống mại dâm, Cục Phòng, chống tệ nạn xã hội.

Những kiểu dịch vụ mại dâm quái dị nhất thế giới

Thứ 6, 02/08/2013 | 10:08
Với đặc thù riêng biệt mà mỗi kiểu nhà chứa U70, gái mại dâm trăm ký hay nhà thổ lừa cái... lại có một nhóm đối tượng khách hàng khác nhau.

Gái mại dâm Việt đứng đầu 'danh sách bán dâm quốc tế' ở Malaysia

Thứ 6, 19/07/2013 | 16:15
Số liệu về gái mại dâm quốc tế năm 2012 của cảnh sát Malaysia chỉ ra rằng gái mại dâm Việt Nam... đứng đầu danh sách này.