Lời thú tội 'ngọt ngào' sau 20 năm chung sống với vợ

Lời thú tội 'ngọt ngào' sau 20 năm chung sống với vợ

Thứ 4, 17/04/2013 | 10:29
0
Một lễ thành hôn có một không hai vừa diễn ra tại Hà Tĩnh. Cô dâu, chú rể bước ra hôn trường cùng 3 người con yêu quý của mình. Chàng đã thừa nhận việc mình đã ngoại tình trước 'ba quân thiên hạ'. Nhưng...

Hàng ngàn vị khách đã có mặt tại trung tâm tiệc cưới BMC (Hà Tĩnh) để tham dự một lễ cưới hoành tráng, có một không hai này. Các vị khách đến đây không ai nhận được thiệp hồng mà chỉ thông qua lời mời trên facebook của chủ nhân.

Trước lễ thành hôn, chú rể và cô dâu đã có 20 năm chung sống và sinh được 3 người con xinh đẹp. Lễ cưới này cũng để tôn vinh những ngày tháng họ chung sống thủy chung với nhau đầy thăng trầm và biến cố.

Có những lý do riêng nên họ phải tổ chức đám cưới đặc biệt này; quyết định của đôi "uyên ương" cũng được bạn bè, người thân đồng tình ủng hộ.

Cô dâu, chú rể bước ra hôn trường cùng 2 nàng "công chúa" xinh đẹp và cậu "hoàng tử" kháu khỉnh. Mâm bàn thịnh soạn, tiếng nhạc sập xình; người người vỗ tay, cụng ly chúc mừng.

Rượu champagne bật nắp; nhẫn cưới trao tay, môi cụng môi... Tất cả đang diễn ra như một đám cưới thông thường.

Xã hội - Lời thú tội 'ngọt ngào' sau 20 năm chung sống với vợ

Đám cưới của họ có 3 người con cùng chứng kiến

Một sự cố. Cao hứng, cô MC đặt câu hỏi với chú rể: "Xin anh cho biết, qua 20 năm chung với người vợ hiền, anh đã bao giờ ngoại tình với cô gái khác? Hay nói đúng hơn, anh đã ngủ với cô gái nào ngoài vợi mình chưa?". Cả hôn trường như chết lặng. Nhiều cô gái có mặt, sợ hãi, đứng dậy, định bỏ về.

Chú rể vốn là dân anh chị có số má ở địa phương. Người ta biết đến anh, bởi cái bản lĩnh: dám làm, dám chịu, không quen với việc chối bỏ trách nhiệm. Hơn lúc nào hết, đây cũng là lúc anh thể hiện bản lĩnh của mình với cô vợ hiền và 3 đứa con. Không hề lúng túng, chú rể cầm micro lên và trả lời: "No, never!". Nhiều cô gái như được mở trói, thả lỏng toàn thân xuống ghế.

Tiếng vỗ tay vừa ngớt, tiếng xì xào to nhỏ. Nhiều gã lắc đầu thất vọng về "đại ca" của mình, có những cô gái bĩu môi giận hờn, nhiều nàng thì tỏ ra toại nguyện vì không bị lộ.

Sau những mệt nhọc với "tân nương", sáng dậy, chú rể đưa lời giải thích của mình lên facebook: "Mình có chối mô. Mình thì em đàn, gái lũ. Mình thành khẩn khai báo là đã ngủ với Nơu, em Ne, em Vơ (mấy em này là gái dân tộc), chưa kịp đọc đến tên mấy em người kinh như: em H, em N, em L... thì bị cô MC ngắt thời đấy chứ".

Hóa ra là vậy!

Xuân Hồng

Facebook có tính năng mới: Đám cưới và Lễ kỷ niệm

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
Mạng xã hội lớn nhất hành tinh vừa thiết kế lại trang Events (Sự kiện) với tính năng thông báo đám cưới và ngày sinh nhật của bạn bè đến người dùng.

Thế nào là chứng cứ bắt quả tang ngoại tình?

Thứ 7, 13/04/2013 | 21:30
Muốn được coi là bắt quả tang ngoại tình bạn phải chứng minh được hành vi đó lặp đi lặp lại nhiều lần và phải có biên bản, người làm chứng về điều đó.