Lời tiễn biệt xúc động sao Việt gửi Wanbi Tuấn Anh

Lời tiễn biệt xúc động sao Việt gửi Wanbi Tuấn Anh

Thứ 4, 24/07/2013 | 09:58
0
Mỹ Tâm tâm sự rằng, cô rất xúc động khi Wanbi Tuấn Anh muốn được một lần hát chung với mình, nhưng ước mơ đó chưa được thực hiện thì Wanbi Tuấn Anh đã qua đời.

Sự kiện: Wanbi Tuấn Anh qua đời ở tuổi 26

Sau 2 ngày tổ chức, đại diện gia đình Wanbi Tuấn Anh cho biết, ước tính đã có hơn 250 người đến viếng đám tang của người ca sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Sự kiện - Lời tiễn biệt xúc động sao Việt gửi Wanbi Tuấn Anh

Ngày 23/7, lễ viếng đám tang của ca sĩ Wanbi Tuấn Anh tiếp tục diễn ra với rất nhiều các ngôi sao và người hâm mộ.

“Họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm và nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà dù đang phải lưu diễn ở nơi xa nhưng cũng đã gửi những vòng hoa màu trắng đến viếng người ca sĩ đàn em của mình.

Mỹ Tâm tâm sự rằng, cô rất xúc động khi Wanbi Tuấn Anh muốn được một lần hát chung với mình, nhưng ước mơ đó chưa được thực hiện thì Wanbi Tuấn Anh đã qua đời. 

Sự kiện - Lời tiễn biệt xúc động sao Việt gửi Wanbi Tuấn Anh (Hình 2).

Hồ Ngọc Hà đến viếng Tuấn Anh lúc đêm muộn ngày 23/7. 

Sự kiện - Lời tiễn biệt xúc động sao Việt gửi Wanbi Tuấn Anh (Hình 3).

Vòng hoa viếng của ca sĩ Mỹ Tâm. 

Đêm 23/7, con hẻm nhỏ nhà của Wanbi Tuấn Anh vẫn tiếp tục náo loạn mỗi khi các fan trẻ nhìn thấy sao Việt xuất hiện. Tuy nhiên, do được tăng cường lực lượng bảo vệ nên không còn cảnh fan nhốn nháo, hò reo, gây mất trật tự.

Trong sổ tang, hàng loạt sao đã để lại những lời thương tiếc không nguôi với một người ca sĩ trẻ hiền hậu.

Ca sĩ Đông Nhi viết: “Xin lỗi anh vì em đã không thể nắm tay anh lần cuối trước khi không bao giờ có thể nắm tay để cùng anh đồng hành trên con đường âm nhạc này. Mong anh sẽ tìm được những niềm vui mới. Mọi người luôn yêu quí anh”.

Sự kiện - Lời tiễn biệt xúc động sao Việt gửi Wanbi Tuấn Anh (Hình 4).

Nữ ca sĩ Lệ Quyên ghi lại dòng cảm xúc: “Vậy là lần đầu tiên chị gặp em cũng là lần cuối cùng. Chị vẫn hy vọng em sẽ may mắn để vượt qua mọi chuyện. Vậy là em đã đi thật rồi. Thương chúc em trai sẽ bình yên ở một thế giới khác em nhé!!!”

MC Anh Quân nhắn nhủ Wanbi Tuấn Anh như sau: “Hãy là một Wanbi Tuấn Anh trẻ trung, yêu đời trong mắt mọi người, em nhé. Mãi mãi yêu thương em, Wanbi của anh”.

“Chúc em về nơi cõi vĩnh hằng vẫn như ở cõi tạm này, vẫn được nhiều người yêu thương”, nghệ sĩ hài Hồng Tơ mong muốn.

Sự kiện - Lời tiễn biệt xúc động sao Việt gửi Wanbi Tuấn Anh (Hình 5).

Nữ ca sĩ Mỹ Lệ viết: “Không hiểu sao chỉ bước chân vào con hẻm nhà em là nước mắt chị đã chực trào. Tiếc thương cho một chàng trai hiền lành, tài hoa nhưng quá bạc mệnh. Chị muốn khóc nhưng phải làm lại vì chị cũng là con nhà Phật như em. Chị mong em sẽ siêu thoát và bình yên mãi mãi bên cửa Phật. Tất cả mọi người sẽ nhớ em mãi”. 
 
Sự kiện - Lời tiễn biệt xúc động sao Việt gửi Wanbi Tuấn Anh (Hình 6).

Đúng 7h sáng ngày 24/7, lễ động quan ca sĩ Wanbi Tuấn Anh được bắt đầu tại nhà riêng. Wanbi Tuấn Anh sẽ được hỏa táng tại Bình Hưng Hòa – quận Bình Tân, TP.HCM ngay sau đó.

Theo Tri thức trẻ

Sao Việt hát thâu đêm bên linh cữu Wanbi Tuấn Anh

Thứ 4, 24/07/2013 | 09:34
Suốt đêm hôm qua (23/7), những người bạn tri kỷ, đồng nghiệp thân thiết cùng ngồi bên linh cữu và thức xuyên đêm để thủ thỉ và hát những ca khúc của Wanbi.

Sao Việt tiễn đưa Wanbi Tuấn Anh về nơi an nghỉ cuối cùng

Thứ 4, 24/07/2013 | 14:26
'Sắp đi rồi, Wanbi Tuấn Anh ra đi thanh thản nhé! mọi người sẽ luôn nhớ về Wanbi! Cảm ơn anh đã ghé chơi nơi trần gian này!'...

Bảo Anh cầm hoa trắng đến thăm Wanbi Tuấn Anh

Thứ 3, 23/07/2013 | 22:28
Bao trùm khắp ngõ là những vòng hoa trắng của anh em, bạn bè nghệ sĩ mong nam ca sĩ thanh thản về với đất.

Hàng loạt sao Việt tiếp tục đến viếng lễ tang Wanbi Tuấn Anh

Thứ 3, 23/07/2013 | 21:32
Tiếp tục hàng loạt sao Showbiz Việt đến viếng lễ tang của ca sĩ trẻ bạc mệnh Wanbi Tuấn Anh. Lễ tang của Wanbi Tuấn Anh sẽ tiếp tục đến hết hôm nay và ngày mai sẽ là lễ động quan.