Lời xin lỗi của chàng trai không mang những vinh quang về cho mẹ

Lời xin lỗi của chàng trai không mang những vinh quang về cho mẹ

Hoàng Thị Bích
Thứ 7, 12/05/2018 | 16:56
0
Chàng ca sĩ tự do Quang Thành (SN 1991, hiện đang sinh sống tại TP.HCM) đã trải lòng với PV báo Người Đưa Tin về mẹ của mình nhân ngày của Mẹ.

Quang Thành là cái tên không còn xa lạ với những ai yêu thích nhạc Bolero sâu lắng dễ đi vào lòng người.  Nhân ngày của Mẹ, chàng trai 9X Quang Thành đã trải lòng với PV về mẹ của mình.

Quang Thành cho biết: “Tôi sinh ra tại Huế và là con út trong một gia đình gồm 4 anh chị. Đối với tôi, không có một ngôn từ nào có thể diễn tả hết về mẹ. Mẹ - người mà tạo hoá đã ban tặng riêng cho mỗi người con. Mẹ là người không quan tâm ta thành công hay thất bại, hơn thua ở đời mà chỉ quan tâm ta có mệt hay không?. Khi ta mệt mỏi quay về nhà mẹ vẫn mở rộng vòng tay ôm rộng và che chở ta”.

Lời xin lỗi của chàng trai không mang những vinh quang về cho mẹ

Quang Thành bày tỏ sự xúc động khi nhắc về mẹ.

Nhiều người thường nói con trai rất ít khi có thể tâm sự cùng mẹ, nhưng chàng ca sĩ tự do 9X thừa nhận anh và mẹ rất hợp nhau: “Tôi ở xa nên thường gọi điện tâm sự, thủ thỉ với mẹ những lúc vui buồn. Để được cảm nhận nụ cười của mẹ, hay những lời an ủi mà mẹ dành cho tôi”.

Đối với Quang Thành, mẹ anh là một người đơn giản nhưng thật sâu sắc: “Ngay từ khi còn nhỏ, mẹ luôn dạy tôi đi thưa về chào, mẹ luôn bảo “con ơi, tiền bạc là phù du, là thứ phục vụ cuộc sống, làm gì thì làm đừng bao giờ bán đi danh dự, nhân phẩm và đạo đức. Ba mẹ rồi cũng sẽ già đi, không thể giúp đỡ con cả đời”. Những lời dạy của mẹ luôn là hành trang quý báu cho tôi trong cuộc sống”.

Lời xin lỗi của chàng trai không mang những vinh quang về cho mẹ (Hình 2).

Với Quang Thành, mẹ là người tuyệt vời nhất không ai thay thế được.

Trong cuộc trò chuyện với PV, Quang Thành nói rằng mẹ là cuộc sống của anh, tuổi thơ của anh có nhiều kỷ niệm gắn với mẹ.

“Những kỷ niệm của hai mẹ con tôi tuy giản đơn nhưng lại là một bầu trời kỷ niệm. Tuổi thơ của tôi là những lúc ra đồng cùng mẹ, tuy rất mệt nhưng phần nào chia sẻ công việc cho ba mẹ, tuổi nhỏ thì làm việc nhỏ như hái rau, tưới nước cho vườn cây ngoài đồng, nấu thức ăn cho lợn, cho gà ăn...

Mẹ muốn từ nhỏ tôi phải yêu quê hương, yêu nơi chôn rau cắt rốn, cho tôi trải nghiệm hết sự vĩ đại của quê hương và tôi nhận ra mẹ thật vĩ đại và bao la như quê hương vậy”, chàng trai Quang Thành bộc bạch.

Lời xin lỗi của chàng trai không mang những vinh quang về cho mẹ (Hình 3).

Bức ảnh hiếm hoi của Quang Thành chụp cùng mẹ cách đây 4 năm.

Vào những ngày lễ dành cho mẹ, chàng trai 9X luôn cảm thấy có lỗi vì không trực tiếp tặng hoa, tặng quà hay nấu cho mẹ một món ăn. Tuy nhiên, tận sâu trong đáy lòng chàng trai này luôn dành một vị trí đặc biệt cho mẹ.

“Ngày lễ mặc dù ở xa nhà nhưng tôi cũng không quên gọi điện, hỏi thăm và chúc mừng mẹ”, Quang Thành nói.

Lời xin lỗi của chàng trai không mang những vinh quang về cho mẹ (Hình 4).

Chàng ca sĩ tự do vẫn luôn cảm thấy có lỗi với mẹ.

Là một ca sĩ tự do, cũng đạt được những thành tích nhất định trong công việc. Tuy nhiên, Quang Thành cho hay anh chưa hài lòng với những gì mình có. Nhân ngày của Mẹ, chàng trai 9X rưng rưng khi nhắn nhủ đến mẹ của mình: “Con xin lỗi mẹ vì đã không mang về những vinh quang như người khác. Con cảm ơn mẹ đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành.

Cám ơn mẹ về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà mẹ đã từng âm thầm chịu đựng vì chúng con. Con chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe và vui vẻ, con yêu mẹ nhiều”.

Xúc động với bài thơ Mẹ của người thầy Bình Định

Thứ 7, 12/05/2018 | 09:35
Nhân Ngày của Mẹ, thầy giáo Tôn Sỹ Dũng (trường THCS Võ Xán, Bình Định) đã chia sẻ những vần thơ về người mẹ gây xúc động mạnh và ngay lập tức "gây bão" cộng đồng mạng.

Những thú vị bất ngờ về Ngày của Mẹ của người Việt trên đất Canada

Thứ 6, 11/05/2018 | 18:33
Ngày của Mẹ với chị Phước và những bà mẹ khác sinh sống tại Canada là một ngày rất ý nghĩa bởi họ nhận được những món quà, những lời yêu thương.

Ngày của Mẹ: Những bài thơ hay, xúc động về tình mẹ

Thứ 7, 13/05/2017 | 14:52
Những vần thơ hay, xúc động về tình mẹ chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ về những công lao trời bể của mẹ nhân Ngày của Mẹ.
Cùng tác giả

Tập trung thanh, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:22
UBTVQH đề nghị Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo các bộ, ngành liên quan theo dõi sát biến động cung cầu, giá cả thị trường các mặt hàng quan trọng, thiết yếu.

Hội Luật gia Việt Nam làm việc với Ủy ban đối ngoại Tp.Saint Petersburg, Liên bang Nga

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:06
Ngày 12/4, Phó Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam gặp gỡ, làm việc với Phó Chủ tịch Ủy ban Đối ngoại Tp.Saint Petersburg, Liên bang Nga Kalganov Vyacheslav Gennadievich.

Chủ động tháo gỡ khó khăn cho hoạt động xuất khẩu dược liệu

Thứ 3, 16/04/2024 | 10:59
Đại diện các đơn vị tham gia họp đã chia sẻ, trao đổi và thảo luận xoay quanh nội dung liên quan đến xuất khẩu dược liệu.

Điều chỉnh 4 nội dung liên quan đến Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 2, 15/04/2024 | 19:50
Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã biểu quyết thông qua điều chỉnh Chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2024, với 100% ý kiến tán thành.

Khai mạc phiên họp thứ 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội

Thứ 2, 15/04/2024 | 15:33
Phiên họp thứ 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến với 18 nội dung và 3 nội dung cho ý kiến bằng văn bản.
Cùng chuyên mục

Tưởng trộm đột nhập, người phụ nữ sợ hãi khi nhìn thấy thứ trong bếp

Thứ 2, 15/04/2024 | 20:15
Tưởng trộm đột nhập vào nhà, người phụ nữ đi xuống bếp kiểm tra thì phát hiện ra thứ đáng sợ đang chuẩn bị tấn công mình.

Kinh hoàng người lướt ván chạm trán cá đuối khổng lồ tại vịnh Cá Mập

Thứ 2, 15/04/2024 | 15:50
Một vận động viên lướt ván diều suýt va chạm với một con cá đuối khổng lồ khi nó nhảy lên khỏi mặt nước ngay cạnh anh ta ở vịnh Shark, Tây Úc.

Ngư dân dùng cờ lê làm mồi nhử câu được cá “khủng”

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:54
Tại Destin, Florida, Hoa Kỳ, một ngư dân đã gây sốc khi câu được một con cá lớn chỉ với mồi câu bằng một chiếc cờ lê.

Đại gia trả 864 tỷ đồng cho cây gỗ 11 mét, cụ ông quyết không bán

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:00
Dù có người trả tới 864 tỷ đồng cho cây gỗ quý dài 11m này nhưng chủ nhân của nó vẫn quyết không bán.

Đào đường, phát hiện ra ngôi mộ cổ 6.000 năm chứa đầy vàng

Thứ 7, 13/04/2024 | 15:00
Trong lúc xây dựng con đường mới nối thành phố với đường cao tốc, các nhà khảo cổ Romania đã phát hiện ra một ngôi mộ cổ 6.000 năm chứa đầy vàng.
     
Nổi bật trong ngày

Cậu bé 8 tuổi nhặt được cục đá lạ, không ngờ là "báu vật" 1,2 tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:09
Đi dạo chơi cùng gia đình bên bờ biển, cậu bé 8 tuổi đã vô tình đụng trúng cục đá "lạ". Tò mò đem về nhà chơi, cả nhà hốt hoảng khi thấy nó có mùi hương thoang thoảng.

Loài chim quý hiếm bậc nhất thế giới, có một bộ phận “quý như vàng”

Thứ 2, 15/04/2024 | 09:30
Mỏ sừng của loài chim này được có giá trị cao gấp 3 đến 5 lần ngà voi và bị buôn bán bất hợp pháp dẫn đến nguy cơ tuyệt chủng.

Loại cây ở Việt Nam cho gia súc ăn sang nước ngoài thành rau quý tộc, giá 21.000 đồng/cây

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:15
Là loại cây mọc dại nhưng bèo tây lại có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Một nghiên cứu mới đây chỉ ra, chiết xuất thô của loại rau này hứa hẹn phòng ngừa ung thư.

Loại lá xưa không ai hái nay làm thành món đặc sản lạ miệng, dân thành phố thích mê

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Quả của loại cây này thì quá quen thuộc nhưng nhiều người không biết lá của chúng cũng có thể ăn được, thậm chí còn ăn rất ngon.

Loài chim tàn bạo bậc nhất thế giới, chuyên ăn não để sống sót

Thứ 3, 16/04/2024 | 09:30
Đối lập với hình dáng hiền lành, đáng yêu, loài chim này khiến nhiều người rùng mình kinh sợ khi chứng kiến chúng ăn não con mồi.