'Lộn cổ từ tầng 4 hay tầng 14 là việc của chúng!'

'Lộn cổ từ tầng 4 hay tầng 14 là việc của chúng!'

Chủ nhật, 29/09/2013 | 15:08
0
Phát biểu trên của ông Chủ tịch UBND phường Bạch Đằng về sự cố tai nạn xảy ra ở Zone 9 bị dân mạng ném đá...

Ngày 23/9 trong khi mải tạo dáng tạo hình, cô gái bất ngờ bị rơi xuống tầng 3 khu nhà A, toà nhà thuộc "Hợp tác xã Zone 9" và bất tỉnh.

Giới trẻ vẫn gọi Zone 9 là “Paris thu nhỏ”. Trước kia nơi này do chính tay người Pháp xây dựng và đã trở thành nhà kho của Xí nghiệp dược phẩm TW2. Qua thời gian, nhà kho này xuống cấp trầm trọng về cơ sở thiết bị hạ tầng. Đáng nói ở đây, khi người ta thu mua nhà kho để biến thành “Paris thu nhỏ”, họ sửa sang qua loa và không đảm bảo an toàn.

Thậm chí, có cả những khu nhà hoàn toàn không được sửa chữa gì, chỉ đơn giản là quét lại vôi tường, sơn mới và bài trí thêm đồ đạc, tiểu cảnh. Những người khách tới Zone 9 hàng ngày vẫn uống cà phê, chụp ảnh, mua quần áo,… trong khi nơi này còn đang thi công dang dở.

Xã hội - 'Lộn cổ từ tầng 4 hay tầng 14 là việc của chúng!'

Mới đây, ông Vũ Bảo Thạch - Chủ tịch UBND phường Bạch Đằng (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) khi trao đổi với báo chí về những ẩn họa tại khu “ăn chơi” Zone 9 trong khuôn viên nhà xưởng già nua Xí nghiệp Dược phẩm Trung ương 2, số 9 Trần Thánh Tông.

Ông Vũ Bảo Thạch cho rằng: "Mấy đứa nó vào đó chơi mà bị ngã nếu không đến công an, UBND phường trình báo thi coi như tai nạn xe máy đầu đường xó chợ. Nó ngã như vậy không thể vào đây mà hỏi công an phường có biết không, chủ tịch phường có biết không… Dăm ba cái đó hay kể cả nhảy cầu cũng là chuyện bình thường!”.

Ông Thạch đánh giá: “Đám trẻ ranh vào đây chụp ảnh rất lơ ngơ và hiếu kỳ. Chỗ nào cũng vào chụp ảnh thì việc lộn cổ từ tầng 4 chứ kể cả tầng 14 cũng là việc của chúng. Chúng ta mà cứ bức xúc với dăm ba đứa trẻ con hiếu kỳ thì có mà hết cuộc đời!”.

Xã hội - 'Lộn cổ từ tầng 4 hay tầng 14 là việc của chúng!' (Hình 2).

Ý kiến của dân mạng

Chả biết nói gì với ông chủ tịch này bây giờ? Phát biểu của ông đã gây bức xúc trong cộng đồng mạng và xã hội.

"Chủ tịch UBND phường mà bàng quan trước những rủi ro như thế thì không đủ tư cách và năng lực phẩm chất để tiếp tục công tác. Quá thất vọng!"- Bạn An Na.

Bạn Quoctrung bức xúc: "Sống chết mặc bay à? Cái kiểu này là: ngu thì chết phải không ạ? Ông ấy không có trách nhiệm thì ít ra phải có chút nhân tính chứ, tai nạn mà coi như không đấy..".

Đồng tình ý kiến của bạn Quoctrung, bạn Triết Tâm cho rằng: "Phụ mẫu chi dân mà sao ăn nói vô cảm thế. Ít ra cũng có biện pháp như đặt biển báo cấm, hay cảnh báo nguy hiểm để phòng ngừa. Sao lại nói những câu lạnh lùng trước sự sống chết của người dân."

Theo Báo Đất Việt

Thiếu nữ Hà Nội bị thương khi tạo dáng chụp ảnh

Chủ nhật, 22/09/2013 | 08:45
Đang tạo dáng chụp ảnh thì trần nhà sập khiến cô gái nằm bất động tại chỗ.

Quái lạ những nữ sinh bị đuổi học vì mái tóc

Thứ 6, 27/09/2013 | 19:28
Những nữ sinh này đều chung nỗi ấm ức khi họ bị đuổi học chỉ vì mái tóc của mình.

Dân mạng đau lòng vì gái văn phòng xách 2 thùng nước

Thứ 2, 23/09/2013 | 16:23
Tấm hình khiến cư dân mạng "e ngại", đặc biệt là cánh mày râu.

Một nữ sinh đi vệ sinh, cả trường phải thi lại

Thứ 6, 27/09/2013 | 15:03
Chứng kiến cảnh một nữ sinh khóc lóc xin đi vệ sinh và đồng ý, vị giám thị này đã khiến cả cuộc thi tuyển sinh vào trường ĐH Luật hàng đầu của Pháp phải tổ chức lại.

Ảnh 'bằng chứng' của Huyền Chip giống hệt từ... Google

Chủ nhật, 29/09/2013 | 10:00
Sau khi một số trang điện tử đăng thông tin "Huyền Chip cung cấp hình ảnh qua 22 nước" do chính cô chụp lại, nhiều cư dân mạng cho rằng, một số hình ảnh của Huyền chụp thực chất là ảnh trên... Google.

Huyền Chip im lặng khi 'lộ' ảnh bán nude

Thứ 4, 25/09/2013 | 09:06
Bức ảnh này đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.