Người cha biến thành 'quỷ dữ', hại đời con gái ruột

Người cha biến thành 'quỷ dữ', hại đời con gái ruột

Thứ 4, 27/02/2013 | 15:59
0
Cho đến tận bây giờ, sau 2 năm thụ án trong trại giam, phạm nhân Trần Văn Đáng vẫn không thể tin nổi mình đã tự tay phá vỡ hạnh phúc gia đình.

Hắn bảo rằng, chỉ vì sự ghen tuông mù quáng đã biến hắn từ một người chồng, người cha hết mực thương yêu vợ con trở thành một con "quỷ dữ", không biết thế nào là phải, là trái và cho dù có trả giá thế nào đi chăng nữa thì nỗi nhục đó không bao giờ có thể gột sạch được...

Hạnh phúc tan vỡ vì những lời đồn

Phạm nhân Trần Văn Đáng (SN 1974), hiện đang thụ án tại trại giam Tống Lê Chân (Tổng cục VIII, bộ Công an) về tội "hiếp dâm trẻ em". Gặp chúng tôi, Đáng không dám ngẩng mặt nhìn thẳng người ngồi đối diện. Hai bàn tay hắn đan chặt vào nhau như thể muốn lấy lại bình tĩnh trước khi trải lòng với phóng viên.

Bằng chất giọng vô hồn, Đáng bảo rằng, nạn nhân không ai khác mà chính là cô con gái mới lớn của vợ chồng hắn. "Giờ, mỗi lần có ai hỏi về tội lỗi của mình gây ra, tôi cảm thấy vô cùng hổ thẹn. Đúng là tôi không đáng làm người! Trên đời này, chắc chẳng có người cha nào lại có thể hành động lỗ mãng, đê tiện như tôi! Chính tay tôi đã cướp đi sự trinh trắng của con gái mình, một tội ác không thể tha thứ!", Đáng vò đầu than vãn.

Ngược về quá khứ, Đáng kể, hơn 20 tuổi, hắn kết hôn với chị C., kém mình 2 tuổi, là người cùng làng. Tuy chị C. không quá mặn mà, nhưng bù lại chị là một người phụ nữ chịu khó, biết tu chí làm ăn. Sau khi lấy nhau, Đáng làm nghề tự do, còn vợ mở cửa hàng buôn bán nhỏ lẻ nên kinh tế gia đình cũng tạm ổn. Hơn 10 năm chung sống, vợ chồng Đáng có với nhau 4 mặt con, đủ nếp lẫn tẻ. Cuộc sống êm đềm cứ thế trôi qua, Đáng cảm thấy rất mãn nguyện về hạnh phúc gia đình mình.

Thế rồi, không ai lường trước được chữ "ngờ". Cách đây khoảng 4 năm, Đáng bỗng nghe dân làng nói phong thanh về chuyện vợ mình thường xuyên trốn chồng đi hẹn hò với người đàn ông khác. Ban đầu, Đáng cũng chỉ cho rằng, những tin đồn đó là do một vài kẻ xấu ghen ghét, buông lời gièm pha, nhằm phá vỡ hạnh phúc gia đình mình. Thế nhưng, càng ngày, đi đâu trong ấp, Đáng cũng thấy bạn bè thân quen hỏi han về chuyện chị C. ngoại tình, khiến Đáng buồn rầu không kể xiết.

Thậm chí, còn có tin đồn cho rằng cả bốn đứa con của vợ chồng Đáng chỉ là "sản phẩm" của người khác "ký gửi". Đã có lần, vì chuyện này mà Đáng đi uống rượu say xỉn đến mức lái xe máy té ngã, gẫy mất mấy cái răng cửa.

Nhiều lần, Đáng đã muốn loại bỏ hết những tin đồn chị C. ngoại tình ra khỏi đầu nhưng khi thấy làng xóm nói nhiều quá, hắn cũng đâm ra nghi ngờ vợ, để ý chị C. từng ly từng tý. Đã vài lần, chị C. đi xa về, lấy cớ vợ chồng nhớ nhau, Đáng muốn gần gũi vợ để tâm sự nhưng trước thái độ lạnh nhạt của chị C., Đáng càng nghi ngờ nhiều hơn. Rồi đến cả chuyện, vợ xin phép đi khám bệnh, Đáng cũng ngóng sẵn ở nhà đợi vợ về liền lục túi để kiểm tra. Thấy không có sổ khám bệnh và đơn thuốc, ruột gan hắn sôi lên sùng sục và cho rằng, chị C. nói dối để đi tình tự với người đàn ông khác.

Pháp luật - Người cha biến thành 'quỷ dữ', hại đời con gái ruột

Chỉ vì sự ghen tuông mù quáng đã biến Trần Văn Đáng trở thành một con "quỷ dữ".

Đọc thêm: > Lẻn vào phòng ngủ, hiếp dâm vợ mới cưới của bạn thân

Rồi, sau đó ít ngày, có người trong ấp kể lại việc chứng kiến vợ Đáng thay tên đổi họ để đi du hí với những người đàn ông khác. Dù không có sự kiểm chứng rõ ràng nhưng trong đầu Đáng bắt đầu nảy sinh tâm lý chán chường và có cơ sở hoài nghi cả 4 đứa con của hắn đều là con người khác. Từ đó, Đáng đâm ra cục cằn, hay cáu bẳn, hễ một tí là động chân động tay với vợ con. Cuộc sống hạnh phúc gia đình mà vợ chồng Đáng cùng nhau vun đắp hơn 10 năm qua cũng bắt đầu đổ vỡ từ đây.

Hại đời con gái để trả thù v

Từ những uất ức trong lòng đã khiến Đáng mất hết lý trí, hắn buông xuôi tất cả. Đáng kể rằng, một ngày thứ bẩy của tháng 5/2010, khi hắn đang xem ti vi thì bỗng dưng cháu Trần Thuận T. (lúc đó mới 13 tuổi) chỉ tay vào bộ phận sinh dục của em trai tò mò hỏi bố về giới tính. Đang trong tâm trạng "bất cần đời", hoài nghi 4 đứa con đều không phải là của mình nên khi nghe cháu T. hỏi vậy, Đáng bỗng nảy ý định hiếp dâm con gái.

Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, Đáng còn doạ cháu T. không được nói chuyện đó với bất kỳ ai, nếu không sẽ đánh chết. Vì sợ bố, cháu T. đành ngoan ngoãn nghe lời. Trong khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 7/2010, lợi dụng lúc nào cả gia đình đi vắng, chỉ còn Đáng và cháu T. ở nhà là hắn lại dùng vũ lực ép con gái phải quan hệ tình dục với mình.

Một lần, chị C. đưa cháu T. sang nhà người họ hàng chơi nhưng không nói với Đáng. Lo sợ vợ mang con đi cho người khác nên Đáng đã đến cơ quan công an trình báo về sự mất tích của con gái. Thật không ngờ, khi chị C. đưa con trở về, cháu T. bất ngờ khai ra toàn bộ hành vi đồi bại của Đáng. Với hành động mất hết nhân tính đó, Đáng đã bị toà án tuyên phạt 20 năm tù về tội "hiếp dâm trẻ em".

Giờ đây, khi nhắc lại lỗi lầm của mình, Đáng đau khổ cho rằng: "Quả thực, lúc đó tôi chẳng thể nghĩ được điều gì sáng suốt. Cứ nghĩ đến cảnh vợ lừa mình để đi lang chạ với người khác là tôi lại ức lên tận cổ. Ngay cả những người thân cũng động viên tôi bỏ vợ.

Nhiều khi túng tiền làm ăn, muốn sang họ hàng vay chút vốn nhưng họ lại ra điều kiện cho tôi phải bỏ vợ, bỏ con. Chính những điều đó đã khiến suy nghĩ của tôi đi vào ngõ cụt. Lúc đó, tôi nghĩ 4 đứa nhỏ do mình nuôi nấng, chăm sóc từ bé đều không phải là con của mình nên nảy sinh ý đồ loạn luân để trả thù vợ. Nhưng, tôi đã quá sai lầm! Bản án lớn nhất dành cho tôi bây giờ chính là sự cắn rứt của lương tâm!”.

Hồng Hà - Chí Công

Bà bầu gây mê đại gia tại nhà nghỉ

Chủ nhật, 24/02/2013 | 17:08
Mang bầu bảy tháng nhưng Thi vẫn dụ được đại gia vào nhà nghỉ để gây mê cướp 10 cây vàng cùng nhiều tiền mặt.

Chuyện kinh tởm của ông bố hiếp con gái

Chủ nhật, 24/02/2013 | 17:52
Vừa thấy con gái 13 tuổi đi chăn bò về nhà, Nguyễn Xuân T. (41 tuổi, ở huyện Mê Linh, Hà Nội) bỗng nổi thú tính, lôi vào nhà đè ra hiếp dâm mặc cho con van xin, kêu khóc.
Cùng chuyên mục

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Vụ khách hàng “bốc hơi” 58 tỷ đồng: Bắt tạm giam nữ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:53
Công an TP Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh, Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân.

Cựu Tổng Giám đốc DAB Trần Phương Bình tiếp tục hầu tòa

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:33
Trong thời gian giữ vai trò là Tổng Giám đốc DAB, Trần Phương Bình đã có nhiều sai phạm, gây thất thoát hàng ngàn tỷ đồng của ngân hàng này.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:19
Ngày 28/3, Cơ quan CSĐT Công an thành phố Long Khánh vừa bắt đối tượng N.V.K. (32 tuổi, quê tỉnh Thanh Hóa) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt giữ đối tượng cướp giật điện thoại tại Hà Nội

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:17
Công an đã bắt giữ thủ phạm là Lê Công Hùng và tìm được chiếc điện thoại bị cướp tại một cửa hàng sửa chữa điện thoại trên địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội.

Khởi tố nam thanh niên bán “cỏ mỹ” cho khách

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:08
Đang bán "cỏ Mỹ" cho khách, Nguyễn Văn Vĩnh bị lực lượng Công an ập vào bắt quả tang.

Tử hình bà trùm ma túy “đội lốt” nữ doanh nhân thành đạt

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:10
Mỹ tạo vỏ bọc là nữ doanh nhân thành đạt trên mạng xã hội để buôn bán ma túy. Đối tượng này vừa bị TAND tỉnh Hà Tĩnh tuyên phạt án tử hình.

Bắt giữ đối tượng trộm tiền trong thẻ ATM của bạn gái

Thứ 4, 27/03/2024 | 20:43
Đối tượng N.V.H. (trú tại thôn Thủy Minh, xã Gia Minh, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) đã trộm thẻ ATM của bạn gái sau đó rút 10 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.