Lựa chọn thương hiệu uy tín, tin cậy giữa ma trận hàng giả, hàng nhái

Thứ 2, 26/09/2022 | 16:18
0
Hiện nay, trên thị trường ngày càng có nhiều loại mỹ phẩm ra đời, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng và làm đẹp của phụ nữ.

Tuy nhiên, không ít các loại mỹ phẩm giả, nhái, kém chất lượng vẫn được bày bán công khai trên các sàn điện tử và mạng xã hội khiến người tiêu dùng không khỏi hoang mang. Đặc biệt hơn đó là những sản phẩm dành cho vùng nhạy cảm.

Cần biết - Lựa chọn thương hiệu uy tín, tin cậy giữa ma trận hàng giả, hàng nhái

Sản phẩm Foellie chính hãng có mặt tại thị trường Việt Nam 5 năm qua.

Mua online dễ gặp rủi ro hàng không chính hãng

Thời gian gần đây, khi nhu cầu tăng cao kèm theo sự hiểu biết của người tiêu dùng ngày càng lớn, các dòng sản phẩm vệ sinh dành cho vùng nhạy cảm của phụ nữ vì thế ngày càng đa dạng để đáp ứng nhu cầu của chị em.

Nếu lướt qua các trang mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử lớn, không khó để tìm thấy những sản phẩm, dung dịch vệ sinh dành cho phụ nữ với nhiều nhãn mác, thương hiệu, nguồn gốc khác nhau được bày bán công khai với nhiều mức giá tiền khiến người tiêu dùng không khỏi hoang mang, lo lắng.

Chị Vân Anh (33 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ, khi có nhu cầu mua sản phẩm, chị thường ra các siêu thị hay các hiệu thuốc lớn gần nhà và thường lựa chọn những thương hiệu lớn, có uy tín, được nhiều người tin dùng.

Tuy nhiên, hai năm dịch Covid-19 bùng phát, chị chủ yếu chuyển sang mua hàng online nhưng vẫn cảm thấy lo lắng về chất lượng sản phẩm. Chị cho biết, một lần chị có đặt một bộ sản phẩm chăm sóc và dưỡng da vùng kín trên một sàn thương mại điện tử lớn. Lựa chọn thương hiệu quen thuộc nhưng sau khi dùng, chị thường xuyên bị ngứa, rát, nổi mụn ở vùng nhạy cảm. Sau khi đi khám phụ khoa, chị biết mình đã mua phải sản phẩm hàng giả, kém chất lượng nên dần mất niềm tin vào các sản phẩm trên mạng.

Không chỉ các sàn thương mại điện tử, nhiều phụ nữ cũng tin tưởng vào các shop quảng cáo chuyên hàng xách tay trên mạng xã hội. Tham lợi nhuận, nhiều shop tìm cách trà trộn hàng giả, hàng nhái với hàng thật và quảng cáo là hàng xách tay để lừa đảo người tiêu dùng. Trên thực tế, không ít chị em đã phải “ngậm quả đắng” khi mua phải hàng giả trên các shop quảng cáo chuyên hàng xách tay, hàng authentic.

Chia sẻ về vấn đề này, bà Thùy Linh, Giám đốc Công ty TNHH Harin, nhà phân phối chính thức Foellie tại Việt Nam cho biết, nhiều người tiêu dùng Việt Nam sau thời kỳ Covid-19 bị phong tỏa đã hình thành thói quen mua sắm trực tuyến. Nhiều người thay vì tới phòng khám hoặc các cửa hàng chính hãng thì lại tin tưởng những lời quảng cáo trên mạng.

“Dưới các hình thức chào bán hàng xách tay giá hời, rồi combo khuyến mãi khiến họ không hề hay biết mình đã trở thành nạn nhân của những chiêu thức tinh quái lừa lọc trên mạng xã hội. Thành ra lại ‘chữa lợn lành thành lợn què’. Các vấn đề thì không được giải quyết mà lại còn trở lên trầm trọng hơn”, bà Linh nhận định.

Theo Ths.Bs Trịnh Hoàng Hoài Thảo, chuyên khoa da liễu và thẩm mỹ nội khoa, người tiêu dùng hiện nay khó mà phân biệt được hàng trôi nổi và hàng công ty phân phối nhập khẩu có giấy tờ đầy đủ vì chúng khá là tinh vi và giống nhau.

“Hàng nhái hàng giả để giảm giá thành thì họ thường thay đổi các công thức có trong sản phẩm ví dụ asen, paraben... Điều này có thể khiến dị ứng mẩn đỏ, nổi mụn, kích ứng, thậm chí gây tăng sắc tố hoặc nặng hơn thì ung thư da. Vì vậy trước khi sử dụng một mặt hàng mỹ phẩm hoặc dung dịch vệ sinh nào đó bạn nên nhận sự hướng dẫn kỹ từ phía bác sĩ hoặc mua tại trang web của các thương hiệu có uy tín để tránh việc đáng tiếc xảy ra”, ThS BS Trịnh Hoàng Hoài Thảo khuyến cáo.

Cần biết - Lựa chọn thương hiệu uy tín, tin cậy giữa ma trận hàng giả, hàng nhái (Hình 2).

Siêu mẫu Minh Tú cùng Mr.Lee Jong Seob – Đại diện cơ quan xúc tiến thương mại Hàn Quốc tại Việt Nam, bà Thùy Linh – Giám đốc Công ty TNHH Harin nhà phân phối chính thức Foellie tại Việt Nam, Ths.Bs Trịnh Hoàng Hoài Thảo – Chuyên gia da liễu và thẩm mỹ nội khoa tại buổi gặp gỡ báo chí chia sẻ về hàng giả hàng nhái.

Thương hiệu tin cậy

Giữa ma trận hàng giả, hàng nhái, việc lựa chọn và tìm kiếm một thương hiệu tin cậy và mua qua hệ thống cửa hàng chính hãng là một sự lựa chọn khôn ngoan cho người tiêu dùng.

Dù chỉ mới 5 năm xuất hiện tại thị trường Việt Nam, đồng hành cùng Công ty Cổ phần Quốc tế Harin, Foellie – thương hiệu nổi tiếng từ Hàn Quốc chuyên các sản phẩm dưỡng da cho vùng nhạy cảm của phụ nữ, đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều người tiêu dùng Việt.

Đặc điểm nổi trội dễ thấy của sản phẩm Foellie là công thức từ thiên nhiên lành tính không gây tác dụng phụ và vô cùng thân thiện với cơ thể. Ngoài ra Foellie còn hấp dẫn người dùng với cách thức sử dụng dễ dàng. Đi kèm với đó là các dòng sản phẩm bổ trợ lẫn nhau đưa việc vệ sinh vùng kín phụ nữ trở nên có bài bản và chuyên nghiệp hơn.

Trải qua 15 năm phát triển trên toàn thế giới với 15 nước phát triển, Foellie luôn đổi mới mình và mang đến cho người dùng những sản phẩm tốt và chất lượng nhất. Ngoài việc sử dụng cho vùng bên trong ngăn ngừa vi khuẩn nấm... Foellie còn mang tới các dòng sản phẩm đặc biệt chăm sóc da vùng nhạy cả, một mùi hương quyến rũ.

Với thành công có được tạo được, ngoài Công ty Cổ phần Quốc tế Harin tập đoàn La Organic đã hợp tác cùng Công ty TNHH QOV và mở chi nhánh đầu tiên tại tòa nhà Lotte, Ba Đình, Hà Nội. Đây là cột mốc đánh dấu cho chặng đường phát triển bền vững và uy tín của Foellie.

Việc có được cửa hàng đầu tiên cũng là lời khẳng định với người tiêu dùng Việt Nam rằng mọi sản phẩm của Foellie đều là những sản phẩm chất lượng. Người tiêu dùng Việt Nam sẽ hoàn toàn yên tâm khi được mua hàng tại một cửa hàng chính hãng của thương hiệu mà mình yêu thích.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ cửa hàng: Tầng 2 toà nhà Lotte 54 Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội

Email: contact.foellievn@gmail.com

Hotline: 0901346077

Website: https://ycare.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/foellievn.official/

Thu Hà

Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:03
Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).

Công ty Cổ phần Quốc tế G24 đồng hành cùng Hội Thao Thanh Niên VTV 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong ngày Hội Thao Thanh Niên VTV 2024, sự đồng hành của Công ty Cổ phần Quốc tế G24 là điểm nhấn quan trọng, góp phần tạo nên thành công và sôi động cho sự kiện.

Đức khan hiếm nhân sự? Cơ hội mới cho giới trẻ Việt có việc làm thu nhập “tiền tỷ”

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Trong bối cảnh nước Đức khan hiếm nhân sự thì nguồn lao động trẻ, năng động của Việt Nam sẽ có cơ hội thu nhập cao qua con đường du học nghề Đức.

Đầu tư gì để đảm bảo sinh lời ngay từ dòng vốn đầu tiên?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Chuyên gia đánh giá, shophouse khối đế có khả năng khai thác cho thuê, kinh doanh ngay tạo dòng tiền đang là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư.
     
Nổi bật trong ngày

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.

Loại hoa nhỏ xíu mọc đầy ở quê, trước không ai "ngó" khi đem phơi khô bán 300.000 đồng/kg

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:30
Có một loại hoa khi phơi khô được biết đến là một loại trà thảo mộc có tác dụng "vàng 10" đối với sức khỏe, giá 300.000 đồng/kg vẫn nhiều người "chốt" ầm ầm.

Tin tức Đời sống 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc chỉ vì sơ suất của người lớn

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:08
Cập nhật tin tức đời sống ngày 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc vì sơ suất của bà nội; Thực hư hiệu quả của nhịn ăn gián đoạn...