Lừa người tình 15 tuổi bán ra nước ngoài

Lừa người tình 15 tuổi bán ra nước ngoài

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
0
Mới 15 tuổi, Nguyễn Thị Kim H (SN 20/1/1996) không thể nhớ hết số lần mình bán dâm cho khách làng chơi. Mỗi khi trong vòng tay của những người đàn ông xa lạ, H bị đối xử như một món đồ chơi không hơn, không kém. Khi gặp Thắng, cô tưởng đời mình đã bước sang trang mới. Ai ngờ...

Bông hoa rừng sớm tàn

11 năm về trước, H cũng có một mái ấm gia đình hạnh phúc, sống trong sự thương yêu, đùm bọc của bố mẹ và anh trai. Do điều kiện gia đình kinh tế khó khăn, từ quê nhà Hưng Yên, bố H quyết định đưa cả nhà lên vùng đất mới ở Mường Sang, Mộc Châu, Sơn La lập nghiệp. Núi rừng Tây Bắc đẹp nao lòng với những quả núi xanh trùng điệp, đất đai phì nhiêu, khí hậu trong lành đã không phụ lòng người. Cuộc sống của gia đình H cũng ổn định, sung túc lên từng mùa vụ. Khi trong nhà đã có của ăn, của để cũng là lúc mẹ H ngày càng lấn sâu vào chuyện bói toán, mê tín dị đoan. Bố H là nông dân chính gốc, tính tình thật thà, chất phác nhiều lần khuyên can vợ không được, đành tìm đến giải pháp cuối cùng là ly hôn.

Pháp luật - Lừa người tình 15 tuổi bán ra nước ngoài

Hai kẻ sở khanh lừa bán H tại phiên tòa

Gia đình tan đàn, xẻ nghé, H sống với mẹ. Do thiếu sự giáo dục thường xuyên của bố mẹ, H bỏ học giữa chừng. Đến tuổi dậy thì, từ một cô bé lọ lem ít ai để ý, H bỗng chốc biến thành một thiếu nữ má đỏ hây hây, với những đường cong ngày càng quyến rũ, khiến bao chàng trai vùng Tây Bắc xao xuyến, yêu thầm, nhớ trộm.

Nghĩ ăn bám gia đình mãi cũng chán, trong một lần về Hà Nội xin việc làm, H đã bị bắt ép làm gái bán dâm tại một quán giải khát đèn mờ ven đường Quốc lộ 6, thuộc địa bàn thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ (Hà Nội). Cũng giống như bao cô gái bán dâm khác, H ngủ ngày, cày đêm, sống bằng "vốn tự có". Chuỗi ngày làm gái đã biến H- một cô bé 15 tuổi trở thành người đàn bà tàn tạ cả về thể xác lẫn tâm hồn. Nhiều lúc ngồi trông quán nước cho bà chủ, đôi mắt H thâm quầng vì thức đêm. Không ít lần cô tính giải nghệ, học một cái nghề như mọi người, lấy chồng, sinh con đẻ cái. Nhưng rồi, dường như có một con người thứ hai trong người H thúc giục cô kiếm tiền từ cái nghề nhơ nhớp ấy. Và con người thứ hai đã chiến thắng.

Sập bẫy tình

Tối ngày 2/4/2011, như thường lệ, H trang điểm và ngồi trong quán nước chờ khách. Chợt thấy có ánh đèn pha xe máy trước sân, bà chủ quán đon đả ra đón khách. Qua ánh đèn đỏ mờ ảo, 3 vị khách mới đến mặt búng ra sữa. Đó là Bùi Văn Thắng (SN 1991, trú tại thôn Hoành, xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, Hà Nội), Trịnh Xuân Trường (SN 1989, trú tại thị xã Bắc Kạn) và Bùi Ngọc Sơn (SN 1991, ở cùng thôn với Thắng). Thắng hất hàm với chủ quán: "Điều 3 em ra đây!". Chủ quán đáp: chỉ có 1 em thôi (là H-PV).

Sau khi thanh toán trước tiền mua dâm cho chủ quán, Thắng đưa H vào một nhà nghỉ gần đó để hành lạc. Trường, Sơn ngồi chờ tại quán. Thấy H nhỏ nhắn xinh đẹp, Thắng nhỏ to tâm sự, ra vẻ yêu H thật lòng và muốn xin việc bán hàng cho H tại Lào Cai với mức lương cao ngất ngưởng: 5 triệu đồng/tháng. Hai người cho nhau số điện thoại, H tưởng Thắng yêu mình thật lòng nên vui mừng khôn tả. Cô bé không thể ngờ được rằng, trong đầu Thắng đã nẩy ra một kế hoạch tàn nhẫn là lừa bán cô sang Trung Quốc làm gái mại dâm. Âm mưu này cũng ngay lập tức nhận được sự đồng tình của Trịnh Xuân Trường.

Tối hôm sau (ngày 3/4), Thắng, Trường đi xe máy đèo H đi ăn chơi, hát karaoke tại một quán ở quận Đống Đa, Hà Nội. Ba người thuê nhà nghỉ ngủ qua đêm, sáng hôm sau về nhà Thắng chơi. Như đã bàn với nhau từ trước, Thắng nói dối mẹ mình rằng H là người yêu của Trường, đang làm việc tại Hà Nội. Mẹ Thắng tin lời con nên cho H ngủ tại nhà mình đêm đó.

Sáng hôm sau, Thắng, Trường, H và mấy người thân quen của Thắng cùng nhau đi xe khách lên Lai Châu thăm một người bà con. Thắng, Trường đưa H lên Lào Cai, tìm cách liên lạc với đối tượng Minh Cận (một ma cô chuyên chứa gái mại dâm) ở Hà Khẩu- Trung Quốc để bán H sang Trung Quốc. Thắng dùng hộ chiếu của mình sang Trung Quốc trước, Trường đưa H đi bằng đường đò sang sau.

Vào hồi 15h30 ngày 7/4/2011, tổ công tác biên phòng Phố Trà- thuộc đồn biên phòng cửa khẩu Lào Cai phát hiện Trường và H vượt biên trái phép đã đưa 2 người về trụ sở để xác minh làm rõ vụ việc. Tại đây, Trường khai nhận đã có hành vi cùng Bùi Văn Thắng lừa H đưa sang Trung Quốc bán làm gái mại dâm.

Khi đặt chân lên đất Trung Quốc, Thắng gọi điện thoại cho Trường nhưng không liên lạc được nên quay trở về Việt Nam vào ngày 8/4 và bị bộ đội biên phòng tóm gọn.

Gã sở khanh lĩnh án

Mới đây, TAND TP.Hà Nội đã mở phiên xét xử sơ thẩm 2 bị cáo Bùi Văn Thắng và Trịnh Xuân Trường về tội: "Mua bán trẻ em" theo Điều 120 BLHS. Tại công đường, bị cáo Thắng, Trường luôn cúi gằm mặt xuống đất, trông thần hồn nát thần tính, vẻ mặt lo sợ. Ngồi ở hàng ghế đầu tiên dành cho bị hại, cháu H mặc chiếc áo sơ mi kẻ và quần bò cũ sờn. H đánh ánh mắt sắc lạnh, đầy căm giận nhìn về phía bị cáo Thắng, trông cô giống một người phụ nữ có gia đình hơn là đứa bé mới 15 tuổi. Vì H là trẻ em, nên bố H phải ngồi bên cạnh giám hộ cho con. Trông người đàn ông này gương mặt cũng rầu rĩ không khác gì những ông bố bà mẹ của các bị cáo khác.

Quá trình xét xử, bị cáo Bùi Văn Thắng và Trịnh Xuân Trường đã cúi đầu nhận tội. Kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên phạt mỗi bị cáo 10 năm tù giam. Kẻ buôn người đã phải trả giá, nhưng sau vụ án này, liệu H có thể thoát khỏi bùn nhơ?

Thiên Long


Cùng chuyên mục

Lời khai của bị cáo Trần Quí Thanh trong ngày xét xử đầu tiên

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:01
Khai tại tòa, bị cáo Trần Quí Thanh cho biết việc mình chuyển 115 tỷ đồng cho ông Lâm Sơn Hoàng là để mua 4 thửa đất chứ không phải cho vay.

Bắt nhóm mua thỏi vàng giả 5 triệu đồng rồi lên mạng gạ bán tiền tỷ

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:11
Công an tỉnh Lai Châu biểu dương, khen thưởng tập thể, cá nhân trong đấu tranh Chuyên án 0424V, bắt giữ 3 đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Chém người vì mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu, 3 đối tượng trả giá đắt

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:07
Qua xem xét, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Minh Vũ 6 năm tù, hai bị cáo Châu Văn An và Phạm Văn Phước đều chịu mức án 5 năm tù.

Lý do bất ngờ nhóm thanh niên gây thương tích cho người đi đường

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:02
Các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình, mục đích của việc gây rối trật tự công cộng là để “lấy số má” trên địa bàn.

Tổng Giám đốc Công ty cổ phần cao su Đắk Lắk bị khởi tố

Thứ 3, 23/04/2024 | 13:50
Ông Bùi Quang Ninh, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần cao su Đắk Lắk vừa bị khởi tố bị can để phục vụ điều tra.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Vụ án ở trung tâm thương mại, 6 người tử vong

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:00
Ngày 13/4, JoelCauchi đã dùng dao làm bếpsát hại 6 người tại trung tâm thương mại Westfield Bondi Junction ở Sydney, bang New South Wales, Australia. Nghi phạm này đã bị cảnh sát bắn hạ.

Phạt 3 người đưa chó ra nơi công cộng không rọ mõm, không có người dắt

Thứ 2, 22/04/2024 | 20:16
Các đối tượng đưa chó đến quảng trường Lâm Viên, không có rọ mõm và mời du khách chụp hình với chó của mình để thu tiền, nếu từ chối sẽ bị gây khó khăn.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.

Thủ đoạn của“nữ quái” giả sinh viên gây ra các vụ trộm trong ký túc xá

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:30
Từng có tiền án về tội Trộm cắp tài sản, song Hiền vẫn liên tiếp gây ra 7 vụ trộm nghiêm trọng khác ở ký túc xá các trường học.